"chú mày tỏ tình cmn đi"
----------------------------------------------
"có sớm quá không anh?""ôi dào, có gì mà sớm, anh mày quen minyoungie hơn 9 năm mới dám thổ lộ, nên mày đừng đi vào vết xe đổ của anh, anh không muốn dùng bản mặt đẹp trai mày mà cau có với mày đâu"
"vâng, em nghe anh"
. . .
"jungkook à, em rảnh không, tối nay sang nhà anh ăn tối đi, anh đãi em mì udon anh tự làm""oa được ạ, tối em sẽ sang. anh gửi cho em địa chỉ nhé"
sau khi gửi địa chỉ xong, anh liền search naver cách làm udon đơn giản. đời không như là mơ, cái gì mà "bí kíp gia truyền", "luyện làm nhiều mới ngon",... bố tổ nhà chúng mày, tao đây chưa đụng bếp lần đếch nào thì chúng mày còn đòi tao làm theo kiểu đếch gì?
ơ nói thế thôi chứ nhưng anh kim nhà ta vẫn nghiên cứu rất kĩ về nguyên liệu và chế biến nha ( ̄▽ ̄) đừng coi thường anh, không là anh cắn cho mấy phát là chết hết chúng mày!
tất cả chỉ vì sự nghiệp rước em jeon về nhà thôi, kim taehyung nhất định phải làm được!
. . .
*kính coong*"em chào anh!"
"a jungkook đến rồi hả, vào nhà đi em"
jungkook gật đầu cảm ơn, rồi tiện tay cất đôi giày lên kệ, bước vào nhà theo sau taehyung.
"anh có biết làm udon không?"
"bi.. biết chứ! này đừng có coi thường anh nhé, anh đây rất giỏi nấu ăn"
"vậy hãy để em thưởng thức bát udon anh làm nào!"
"được, làm luôn!"
nhưng jungkook không biết rằng, tận thế sắp bị ném vào mặt cậu. bé con cứ đi xung quanh nhà ngắm nghía những bức anh hồi bé của anh, nếu như không có tiếng "xoảng" phát ra từ trong phòng bếp.
jungkook nghe thấy liền giật mình, nhanh chóng chạy vào trong bếp xem đang có chuyện gì xảy ra. "the infinity war" đang diễn ra trước mắt cậu: nồi mì udon trần bị rơi xuống đất, tung toé mì trên sàn nhà, taehyung đang đeo lót tay cầm vung nồi luống cuống đặt sang một bên, nhưng thế đếch nào, khuỷu tay anh vô tình đẩy hai chiếc bát tô sát mép và tất nhiên là chúng sẽ bị vỡ toang, còn có mấy vụn vỡ bắn ra xa. chỉ trong ít phút, taenos đã bắn tim í chết búng tay làm avendon tan thành mây khói. jungkook lo lắng cho taehyung, sốt sắng chạy ra đỡ anh, rồi xem mặt tiền hậu của anh có bị sứt mẻ chỗ nào không. xác nhận anh không sao, cậu mới bắt đầu đi dọn đống siêu anh hùng kia. haizz, mệt mỏi quá mà. còn taehyung, anh chỉ biết đứng đấy xấu hổ, không dám nhìn cậu, ngại ngùng nói "cảm ơn em".
[l: ai xem the avengers mới hiểu nhé]
xong xuôi bãi chiến trường, anh mới phát hiện tay cậu bị chảy máu, chắc do vừa nãy dọn đống đổ vỡ. anh xót lắm, bé con của anh bị thương thì ai mà chịu được!
taehyung nhanh chóng lấy hộp y tế ra, rồi kéo jungkook lại ngồi ở sofa. anh liền giơ bàn tay cậu, thổi phù phù mấy cái, sau đó cẩn thận dán băng urgo, miết cho dán không bị lỏng. jungkook thì cứ ngẩn ngơ ngắm taehyung, còn chả quan tâm mình đang bị xót. cậu cũng cảm nhận được sự hạnh phúc đang len lỏi trong con tim mình. những cỗ máy cảm xúc cứ liên tục thay đổi trong tâm trí của hai người.
. . .
"jungkook à""có chuyện gì ạ?"
.
.
.
"... anh thích em"sự bất ngờ trỗi dậy trong lòng jungkook. suy nghĩ của cậu cứ rối loạn hết cả lên.
anh ấy nói thích mình?
"e... em" jungkook lắp bắp, giờ cậu chả biết nói gì cả.
em ấy không thích mình?
"anh xin lỗi, rất đường đột phải không? nhưng mà, anh thực sự rất thích em, bởi vì bây giờ trong tâm trí anh toàn hình ảnh của em mà thôi."
"e... em" cậu vẫn không biết xử trí như thế nào. cậu vẫn mang trong mình định kiến rằng anh không thích cậu, anh chỉ coi cậu là đứa em trai bé nhỏ thôi. thực tế là không phải như vậy, thần cupid đã ngắm trúng hai người từ lâu rồi.
"anh taehyung..."
xin em đừng nói ra lời từ chối.
"... em cũng thích anh!" jungkook xấu hổ nói khẽ, đủ để cho cả hai nghe thấy.
taehyung được tặng combo jeon jungkook + hạnh phúc vô bờ bến, nhiệt tình nhận hàng!
anh ôm chầm lấy cậu, nói,
"anh thích em nhiều lắm, jungkookie bé nhỏ của anh"
cậu cũng dang tay ôm lấy tấm lưng rộng của anh, nhỏ nhẹ nói lời yêu.
*tách*
haha, seojoon này đã có tin vui rồi! chúng mày sẽ nổi tiếng sớm thôi!
seojoon
này, chúng nó tỏ tình rồi đếyjunghyun
nhanh vl =))))
ê, bảo tae dẫn guk đi chơi đe
yêu nhau là phải đi chơi cho mù mắt tao với màyseojoon
hão, bố mày có người yêu rồi, ngồi đấy mà tự dẩm một emjunghyun
cút'ssssseojoon
trước khi cút, tao bảojunghyun
sủaseojoon
dissme mày :)
xem tập mới thư kí kim đi, có cảnh nóng rồi đấy, hưởng thụ đi bố :Djunghyun
ok con bố xem luôn đây :v
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; fanboys
Fanfictionkhi kim taehyung và jeon jungkook đều là fanboys của bangtan. written by lowie, @singuriaa take out with full credits.