"Chaeyoung này, chị thích em, liệu em có chấp nhận làm bạn gái của chị không?"
"Hức....em đồng ý... em cũng thích chị nhiều lắm Lisa à...hức"
-----------------------
"Em muốn ăn bánh ngọt, Lisa à, chị mua cho em đi mà, nha~"
"Không được bảo bối à, nếu em mà ăn nhiều đồ ngọt sẽ bị sâu răng đó!"
"Đi~, mua cho em đi mà, bảo bối muốn được ăn bánh ngọt, đi mà ông xã, đi mà ~, Lisa oppa~"
"Haizz..., được rồi, chị mua cho em được chưa, em cứ làm bộ mặt đáng yêu đó thì chị làm sao mà không mua cho bảo bối của mình được đây. Nhưng em nhớ là ngoài chị ra thì không ai được phép nhìn thấy bộ dạng đáng yêu này của em đấy, đến lúc đó cho dù có hàng trăm Lalisa thì cũng không giữ nổi em đâu, rõ chưa?" *bẹo má*
"Em biết rồi mà, đừng bẹo má em nữa, đau...hức...."
-----------------------
"Lisa à, lại đây đi, chỗ này đồ ăn ngon lắm nè"
-----------------------
"Lisa à, chơi gắp thú với em đi, em muốn con sóc nhồi bông kia"
-----------------------
"Lisa à, chị thử mặc bộ đồ này đi, em thấy nó hợp với chị lắm đó"
-----------------------
"Em về Úc có mấy ngày mà sao chị gầy quá vậy, chị phải ăn uống và chăm sóc bản thân mình thật tốt khi không có em ở bên cạnh chứ, nhìn chị gầy như vậy thì sóc chuột của chị sẽ đau lắm đó chị biết không"
-----------------------
"Lisa này, có phải cho dù có chuyện gì xảy ra thì chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau đúng không?"
"Ừm, dù có chuyện gì xảy thì chị sẽ ở bên em suốt đời suốt kiếp, chả lẽ em không tin chị sao?"
"Không phải em không tin, chỉ là...em cảm thấy...sợ"
"Hừm em sợ cái gì, dù có là Chúa trời hay quỷ dữ thì chị mãi không buông tay em, không để cho em rời xa chị một giây, một phút nào thì em còn có thể sợ cái gì chứ hả đồ sóc chuột ngốc"
"Chị chắc chắn không, chị phải hứa đi, nếu chị mà buông tay em thì chị là đồ ngốc"
"Ừ, chị hứa. Nếu chị buông tay em ra thì chị là đồ ngốc, rất ngốc"
-----------------------
"Lalisa Manoban! Park Chaeyoung này cả nguyện đời chỉ yêu mỗi mình chị mà thôi"
"Sóc chuột ngốc, Lalisa Manoban này cũng nguyện cả đời chỉ yêu mỗi mình em"
...
"Lựa chọn đi Lisa, ta biết ta làm vậy thì rất có lỗi với con nhưng nếu...nếu con vẫn cứng đầu thì sớm muộn gì sự nghiệp của con cũng sẽ tiêu tan vì con bé đó mà thôi, bây giờ các cánh nhà báo đã đánh hơi được mối quan hệ này, nhất là Dispatch, con đừng có tự tin rằng mình là ngôi sao đang ở đỉnh cao của sự nghiệp rồi thích làm gì thì làm. Fandom đông thì sao? Cho dù có đông đến mấy thì liệu có người hiểu cho con, cho tâm trí của con, hiểu cho cảm xúc của con hay không? Hay sau khi họ nhìn thấy tin idol của mình hẹn hò, lại còn là hẹn hò đồng tính với chính staff của mình thì họ sẽ nghĩ gì? Khóc lóc? Chửi rủa? Rời bỏ? Nhưng đó không phải kết quả thật sự, kết quả thật chính là con sẽ tiêu tan cả sự nghiệp Lisa ạ! Dù con có cố gắng như thế nào thì khán giả, thậm chí cả Đại dân Hàn Quốc này sẽ quay lưng lại với con mãi mãi, lúc đó dù là YG Ent cũng không thể làm gì. Ta cho con 2 ngày để suy nghĩ, ta mong quyết định sắp tới của con sẽ không làm ta thất vọng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] [Shortfic] Tháng 7 Trời Có Mưa, Tôi và Em...
FanfictionNgày 15 tháng 7 của 5 năm trước chỉ có một cơn mưa rào... Nhưng... Ngày 15 tháng 7 của 5 năm sau không chỉ có một cơn mưa rào, mà, nó còn mang theo cả cầu vồng... Author: xxMon_chatons_ygflxx