Đó là ngày 15 tháng 7 duy nhất kể từ 5 năm trước mà trời không có một cơn mưa giông tố nào....
Thay vào đó chỉ là ánh nắng dịu nhẹ từ ánh sáng mặt trời và bảy sắc màu rực rỡ của cầu vồng....
=================================
"Lisa à, tỉnh dậy đi Lisa..."Hửm?.... Là ai, là ai đang nói vậy?
"Lisa à, bây giờ đến nơi rồi đó....Sao chị không dậy đi, Lisa à ~...."
Là ai, rốt cuộc là ai đang nói vậy?
"Lisa mau dậy đi, Lisa~....Sao chị ngủ nhiều quá vậy, Lisa?"
Giọng nói này.... Có phải là em không Chaeyoung? Hãy nói cho tôi biết đi, là em đúng không, Chaeyoung?"Lisa, mau dậy đi. Chẳng phải là chị rất muốn gặp em sao, sao chị lại không dậy đi chứ, Lisa..."
Là em, là em đúng không, Chaeyoung, là em đúng không? Chaeyoung, hãy trả lời tôi đi, là em đúng không?"Lisa, mau dậy đi, không có chị, em buồn lắm đó Lisa....Dậy đi, chị mau dậy đi, em nhớ chị lắm đó, Lisa à..."
Thật sự là em sao, Chaeyoung? Em thật sự nhớ tôi sao, Chaeyoung?
"Lisa à, mau dậy đi, em đợi chị lâu lắm rồi đó, chị mau dậy đi, Lisa...."
Chaeyoung....em thật sự nhớ chị sao?.....thật sự đợi chị sao?.....thật sự không hận chị vì đã làm tổn thương em sao?.....Chaeyoung....
"Em phải làm gì thì chị mới chịu dậy đây, Lisa..."
A, Chaeyoung....thật sự là em rồi....
"Lisa, mau dậy đi"
"Lisa, chị mau dậy đi"
"Lisa, dậy đi, dậy mau lên...."...
Chaeyoung!
A, tôi tỉnh dậy rồi sao...... Không phải tôi lại tự tử hụt lần nữa đấy chứ.....
...
Không, không phải, đây không phải bệnh viện.....ở đây không gian chỉ có độc một màu trắng, trắng xóa.... nó chẳng có gì ngoài ánh sáng cả..... May quá, miễn sao tôi không tự tử hụt thêm lần nữa là được rồi.....
Khoan đã....nếu vậy rốt cuộc tôi đang ở đâu..... Tôi vẫn còn sống hay đã....chết?
"Có ai ở đây không? Hãy trả lời tôi đi!"
...
Không có, không có gì ngoài tiếng vọng lại của tôi cả....
Vậy là tôi lại chỉ có một mình....lại cô độc trên thế gian này rồi..... Làm ơn, có ai đó hãy trả lời tôi đi..... Nói cho tôi biết tôi đang ở đâu..... Nói cho tôi biết tôi đã chết hay vẫn sống...... Làm ơn.....hãy trả lời tôi đi..... Tôi sợ sự cô độc này lắm, làm ơn.....
...
"Lisa, chị dậy rồi sao?"
Ai, là ai đang nói vậy?....
"Chị ngủ có ngon không Lisa?"
Khoan đã.....giọng nói này.....lẽ nào....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] [Shortfic] Tháng 7 Trời Có Mưa, Tôi và Em...
FanfictionNgày 15 tháng 7 của 5 năm trước chỉ có một cơn mưa rào... Nhưng... Ngày 15 tháng 7 của 5 năm sau không chỉ có một cơn mưa rào, mà, nó còn mang theo cả cầu vồng... Author: xxMon_chatons_ygflxx