Chap 2 : Gặp Mặt !

452 28 13
                                    

Quy ước : (-"..." )dùng cho giao tiếp tiếng Nhật . (-*...* )dùng cho giao tiếp tiếng Anh 

8:00 A:M ,

" New York - Mỹ " ,

Chiếc Bugati Chiron màu đỏ dừng lại trước cổng chính tòa cao óc cao lớn với dòng chữ "EUCLIFFE " lớn nổi bậc màu xanh dương . 2 tên vệ sĩ từ cánh cổng chính chạy vội đến , cung kính mở ra chiếc cửa ở hàng ghế sau . Chiếc chân thon dài , trắng nõn không tì vết được bao bọc bởi chiếc giày cao gót màu đen tuyền đính kèm vài viên kim cương chói lóa khẽ đặt xuống nền đất , một cô gái xinh đẹp tuyệt trần bước ra với chiếc kính râm che đi đôi mắt đẹp , mái tóc màu đỏ đặc trưng xõa dài ngang lưng được một con gió nhẹ thỏi ngang khiến nó khẽ lay động , một vẻ đẹp lay động lòng người . 

-* phía tập đoàn Fernandes bên Nhật đã hồi âm chưa ?* Cô gái với mái tóc đỏ đặc trưng , phần đuôi tóc hơi xoăn nhẹ được xõa dài ngang lưng , gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần với từng đường nét sắc sảo , bộ trang phục công sở Vest đen , sơmi trắng càng tôn lên vẻ quý phái , sang trọng ở cô . Vẻ mặt nghiêm túc , cô vừa đi vừa nhẹ nhàng hỏi cô gái đi bên cạnh mình .

-* Dạ thưa ! Phía Fernandes đã có hồi âm rồi ạ , họ nói nếu chúng ta có thành ý thì ngày mai sang đấy gặp họ để bàn bạc kĩ về chuyện hợp tác giữa 2 bên ạ !* cô gái bên cạnh nghiêm túc đáp 

-* Ahn Tổng !* Tất cả các nhân viên có mặt tại sảnh lớn của tập đoàn đều đứng dậy , lễ phép cúi người chào cô gái xinh đẹp vừa bước vào .

Cô khẽ gật đầu sau đó đi thẳng đến thang máy chuyên dụng cho lãnh đạo của tập đoàn  mà bước vào .

Thang máy rất nhanh di chuyển đến tầng 49 , cánh cửa mở ra , cô gái với mái tóc đỏ và trợ lí của mình cùng bước ra , cả 2 hướng về căn phòng ở cuối dãy mà bước vào .

Chậm rãi tiến đến chiếc bàn to lớn ở giữa phòng , trên chiếc bàn có chiếc bảng màu xanh đề dòng chữ * Tổng Giám Đốc - Ahn Hani * , cô gái xinh đẹp với mái tóc đỏ đặc trưng nhẹ nhàng ngồi xuống ,

-* Vì chênh lệch múi giờ nên bây giờ cô đặt vé máy bay đi , 1 tiếng nữa chúng ta sẽ xuất phát , tôi sẽ sang Nhật để đàm phán với họ . Việc này không cần phải báo lại với chủ tịch !* Ahn Hani nhẹ nhàng dặn dò trợ lí của mình , tay cô từ tốn lật từng trang tài liệu ở trên bàn .

-* Vâng , thưa Ahn tổng !* Cô trợ lí kính cẩn cuối đầu sau đó lui ra ngoài .

-" Fernandes ?" Cô nhẹ lẩm bẩm cái tên này , mỗi khi nghĩ đến cái tên này cô cảm thấy rất quen thuộc , nhưng cô lại không nhớ ra được , nếu cô cố gắng nhớ đầu cô sẽ trở nên rất đau . Cô khẽ lắc đầu xua đi ý nghĩ trong đầu mình , cô không muốn tự nhiên lại bị đau đầu , cô tiếp tục lật từng trang tài liệu sau đó kí vào , cố xua đi cái tên đó ra khỏi đầu mình .

8:00 p:m ,

" Magnolia- Nhật Bản " ,

" Xoảng ..." tất cả đồ đạt trong phòng đều bị quơ đổ hết bởi một chàng trai có mái tóc xanh dương và một hình xâm nổi bậc bên mắt phải , Jellal trong bộ dạng tức giận , ánh mắt lạnh lùng , âm u nhìn về hướng các cô gái đang ngồi bệch dưới đất run rẫy vì sợ anh .

Jerza : chinh phục tiểu thư !!! (P2)Where stories live. Discover now