8 năm sau ,
Nhật Bản-Magnolia ,
Tập đoàn Fernandes ,
-" Chào chủ tịch !!!" Tất cả nhân viên xếp thành hai hàng dọc về hai phía , đồng loạt cuối đầu kính cẩn chào người thanh niên trẻ từ cánh cửa kính tự động bước vào .
Chàng thanh niên với mái tóc xanh dương được cắt tỉa theo kiểu undercut đầy nam tính , khuôn mặt góc cạnh , từng chi tiết trên gương mặt hoàn mĩ tới từng milimet như được điêu khắc của anh toát lên sự nghiêm nghị nhưng không làm mất đi vẻ cuốn hút ma mị ở anh . Bước đi một cách điềm tỉnh , lạnh lùng lướt ngang qua hai hàng nhân viên , gương mặt không biểu hiện bất kì một cảm xúc gì , anh bước nhanh vào thang máy dành riêng cho chủ tịch .
-" lúc nào cũng lạnh lùng như thế !" Một nhân viên nữ vẫn còn luyến tiếc nhìn theo chiếc thanh máy nói .
-" đúng vậy , nhưng lại vô cùng đẹp trai á !" Một nhân viên nữ tiếp tục cảm thán .
-" ..." và nhiều lời bàn tán khác .
...
" tầng 50 " ,
-" cốc cốc cốc !" Tiếng rõ cửa vang lên .
-" Vào đi !" Giọng nói lạnh lùng , uy nghiêm của Jellal vang lên .
Một người thanh niên với mái tóc xanh đen , gương mặt tiêu soái , phong cách lãng tử bước vào .
-" Chào chủ tịch !" Chàng thanh niên kính cẩn , cuối đầu chào .
-" Việc gì ? Nói đi !" Jellal ánh mắt dán vào đóng giấy tờ trên bàn làm việc , lạnh lùng nói .
-" thưa chủ tịch , hôm qua tôi vừa nhận một cuộc điện thoại từ nước Mỹ , họ nói họ là tập đoàn Eucliffe , một tập đoàn thuộc lĩnh vực thời trang , họ nói họ muốn hợp tác cùng tập đoàn chúng ta , hôm qua ngài đi công tác nên tôi chưa tiện nói với ngài , xin hỏi quyết định của ngài như thế nào ạ ? " Gray cung kính nói .
-" Thông tin Eucliffe !" Jellal đưa tay về phía Gray , ánh mắt vẫn dán vào đóng tài liệu trên bàn .
-" Đây ạ !" Gray đưa cho Jellal một sấp hồ sơ chứa thông tin về tập đoàn Eucliffe .
Jellal hướng mắt về tập hồ sơ trong tay mà Gray đưa cho , anh liếc mắt vài cái , tay lật qua lật lại từng trang , ánh mắt lướt trên từng trang giấy một cách cẩn thận , đây là phong cách làm việc của anh , nghiêm túc , cẩn thận và tỉ mỉ . Với tác phong làm việc nhanh nhẹn , xử lí tình huống một cách thông minh , giải quyết mọi chuyện một cách cẩn thận , tỉ mỉ , Jellal đã đưa tập đoàn của mình từ vững mạnh trở nên vững mạnh hơn nữa , hiện tại tập đoàn Fernandes là 1 trong 2 tập đoàn lớn mạnh nhất đất nước Nhật Bản .
-" Nói với họ , nếu có thành ý thì gặp mặt vào ngày mai !" Jellal trả lại tập hồ sơ cho Gray , ánh mắt lại tiếp tục dán vào đóng tài liệu trên bàn .
-" Vâng ! Thưa chủ tịch ." Gray cúi đầu sau đó lui ra ngoài .
Bầu không khí trong căn phòng lại trở về sự im lặng . Jellal ngả người dựa hẳn vào lưng ghế , ánh mắt nhắm nghiền , miệng lẩm bẩm :" Đã 8 năm trôi qua rồi Erza à ! Chẳng lẻ anh phải chấp nhận rằng em đã thực sự rời xa anh !" Từ hai khóe mắt của Jellal xuất hiện một giọt nước long lanh chỉ trực rơi xuống , anh hé mở ánh mắt đợm buồn , suốt 8 năm qua anh vẫn luôn nuôi hi vọng rằng Erza sẽ trở về bên anh . Từ sau tai nạn kinh hoàng đó , trong suốt 1 năm trời anh đã sống một cuộc sống không phải của con người , một cuộc sống tồi tệ , xung quanh anh chỉ toàn một màu đen . Anh nhốt mình vào 1 căn phòng tối , suốt ngày chỉ biết uống rượu và uống rượu , hình dáng của anh lúc đó chẳng còn là con người nữa mà là một con thú hoang suốt ngày chỉ im lặng mà uống rượu .
YOU ARE READING
Jerza : chinh phục tiểu thư !!! (P2)
FanfictionPhần tiếp theo của Jerza : chinh phục tiểu thư !!! (P1)