Chap 4 : Nhận Mặt!!!

409 17 22
                                    

Jellal sau khi trở về công ty liền gọi Gray vào phòng làm việc của mình :
-" Gray ! Cậu lập tức điều tra tất cả thông tin từ bé đến hiện tại của Ahn Hani , tôi cho cậu 1 giờ đồng hồ phải đưa tất cả thông tin cho tôi ." Jellal ánh mắt kích động nhìn Gray đang đứng trước bàn làm việc . Anh tin chắc linh cảm của mình là đúng , Ahn Hani và Erza là cùng 1 người .
-" Vâng ! Thưa chủ tịch ." Gray cung kính cúi đầu sau đó lui ra ngoài .
" Erza ! Là em có phải không , em đã chịu quay về bên anh rồi sau . Anh nhất định không để mất em 1 lần nào nữa ." Jellal ánh mắt ôn nhu nhìn vào cô gái xinh đẹp với mái tóc đỏ đặc trưng ở trong ảnh đang nở nụ cười thật tươi với anh .
...
-" Thưa chủ tịch ! Đây là toàn bộ thông tin về  Ahn Hani ." Gray đưa tập tài liệu màu xanh đang cầm trên tay cho Jellal .
Jellal không chần chừ , ngay lập tức lật ra từng trang xem chăm chú .
*Ahn Hani
25 tuổi
sinh ra và lớn lên tại Mỹ , tốt nghiệp đại học Havard
Nhóm máu AB
Tiểu học....
Trung học....
Phổ thông....
Đại học....
Tổng giám đốc tập đoàn EUCLIFFE
Người thân...
Tai nạn 8 năm trước....
Bệnh án....
V.v....*
Kèm theo là 1 sắp hình chụp từ bé đến hiện tại của cô , tất cả đều rất hợp lí , mốc thời gian , chuỗi sự kiện đều rất hợp tình hợp lí .

" Thật sự có người giống người đến vậy sao ?" Jellal trầm mặt tự hỏi . " Không ! Ahn Hani chính là Erza , trực giác đã nói cho mình biết , đó là Erza , ngây cả cảm xúc khi ôm cô vào lòng đều giống như khi ôm Erza vào lòng ." Jellal cố chấp tin vào trực giác của mình , anh nhất định phải làm rõ chuyện này .
-" Cậu lập tức gọi cho Ahn Hani nói tôi muốn gặp cô ấy bàn lại chuyện hợp tác vào ngày mai ." Jellal nhìn Gray ra lệnh .
-" Vâng !" Tuy không hiểu Jellal là muốn làm gì nhưng Gray vẫn đáp ứng lấy di động gọi cho trợ lí Ahn Hani .
-* Chào cô ! Chủ tịch Fernandes của chúng tôi muốn hẹn tổng giám đốc Ahn ngày mai đến tập đoàn chúng tôi bàn lại chuyện hợp tác của 2 tập đoàn ." Gray dõng dạc truyền đạt ý của Jellal cho cô trợ lí bên đầu dây kia .
-* Vâng! Tôi sẽ nói lại với Ahn tổng ." Đầu dây bên kia 1 giọng nữ êm tay truyền lại .
-" Đã xong thưa chủ tịch !" Gray cất di động vào túi cung kính nói với Jellal .
-" Tốt ! Cậu lui ra đi ." Jellal phất tay ra hiệu cho Gray .
Sau khi Gray ra ngoài , Jellal cầm lấy di động bấm 1 dãy số , sau đó đưa lên tai :
-" Saki ! Tôi là Jellal , tôi có chuyện quan trọng cần bàn bạc với anh , có liên quan đến Erza nên anh đừng từ chối ."
-" Được !" 1 giọng nói trầm thấp từ đầu dây truyền đến sau đó liền cúp máy .
...
-" Có chuyện gì thì nói đi !" Saki lạnh lùng nói , ánh mắt âm u nhìn Jellal .
-" Hôm qua tôi gặp 1 người rất giống Erza , trực giác cho tôi biết cô ấy chính là Erza ." Jellal nhìn Saki kiên định nói .
-" Cậu điên rồi , thật ngớ ngẩn , nến là Erza thì 8 năm nay nó đã quay về rồi ." Saki mất kiên nhẫn , định đứng dậy ra về thì Jellal đặt lên bàn 1 sắp tài liệu .
Saki ngồi lại ghế , đưa tay lật ra sắp tài liệu , ánh mắt kinh ngạc nhìn những bức ảnh kẹp trong sắp tài liệu . Tất cả các bức ảnh đều là 1 cô gái với mái tóc đỏ nổi bật cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp , nếu chỉ là những bức ảnh của 1 mĩ nhân bình thường thì Saki cũng chẳng thèm để ý nhưng đây rõ ràng là...là Erza . Saki ánh mắt mở lớn , kinh ngạc nhìn Jellal sau đó kích động cầm 1 tầm hình đưa về phía Jellal :
-" Là Erza , đây rõ ràng là Erza !"
-" Tôi cũng cho là vậy nhưng vấn đề ở đây là , anh hãy xem tập tài liệu đi !" Jellal bình tĩnh nhìn Saki nói .
Saki kiềm chế cảm xúc kịch liệt vui mừng trong lòng lại , lật ra từng trang tài liệu xem kĩ càng ,
-" Ahn Hani ?" Sau khi xem hết tất cả thông tin trong tập tài liệu , Saki hướng ánh mắt khó hiểu về phía Jellal .
-" Đúng vậy ! Cô ấy xuất hiện với tư cách là tổng giám đốc Ahn Hani-tập đoàn EUCLIFFE . Sinh ra và lớn lên ở Mỹ !" Jellal cũng cảm thấy đau đầu vì chuyện này , anh sẽ nhất định làm rõ mọi chuyện , đây cũng là lí do anh hẹn gặp Saki ngày hôm nay .
-" Vậy cậu muốn tôi đi gặp cô ấy xác nhận à ?" Saki nhìn Jellal , dường như đã hiểu ý đồ của Jellal .
-" Đúng vây ! Tôi muốn anh cùng tôi đi gặp cô ấy , nếu cô ấy cho là tôi nhận nhầm người thì cũng không thể cho là tất cả mọi người đều nhận nhầm cô ấy , nhất định cô ấy sẽ nghi ngờ và đồng ý hợp tác cùng chúng ta làm rõ chuyện này , như vậy sẽ rất có lợi cho việc chúng ta làm rõ mọi chuyện ." Jellal nói ra ý định của mình cho Saki biết .
-" Được , tôi đồng ý !" Saki gật đầu đồng tình . Cậu cũng muốn được nhận lại em gái mình , nghĩ đến Ahn Hani chính là Erza-em gái mình yêu quý nhất trở về , cậu không thể giấu được sự hưng phấn mà nở nụ cười .
-" Anh khoan nói cho 2 bác biết , đợi làm rõ mọi chuyện chúng ta sẽ đưa Erza về gặp họ ." Jellal dặn dò Saki .
-" Tôi cũng nghĩ vậy !" Saki gật đầu tán thành .
-" Vậy ngày mai tôi có hẹn với Ahn Hani ở tâp đoàn vào lúc 8 giờ sáng , lúc đó anh đến chúng ta cùng nói chuyện với cô ấy luôn .” Jellal nói ra kế hoạch của mình .
-“ Tốt ! cứ vậy mà làm , mai 8 giờ tôi sẽ đến .” Saki vui vẻ gật đầu , sau đó đứng dậy rời đi .
“ Erza , hãy đợi anh !” Jellal cầm lên 1 tấm ảnh chụp Ahn Hani trong bộ đồng phục cấp 3 , vẻ mặt hồn nhiên tươi cười đến sáng lạng . Ánh mắt ôn nhu nhìn vào tấm ảnh , đôi môi kiêu bạc nhẹ mỉm cười .

8:00AM ,
Tập đoàn FERNANDES ,
Dàn xe hạng sang , dẫn đầu là chiếc BMW i8 sang trọng dừng lại trước cổng tập đoàn Fernandes . Từ 2 chiếc Audi phía sau 1 đoàn vệ sĩ bước ra nhanh chân tiến lên phía trước dàng hàng ngũ , 2 thanh niên mặc vest đen măt đeo kính râm tiền lên mở ra 2 cách cửa của chiếc BMW i8 sang trọng .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Jerza : chinh phục tiểu thư !!! (P2)Where stories live. Discover now