Chap 3 : quá khứ Ahn Hani !

460 25 9
                                    

Quy ước : dòng chữ được tô đen và gạch chân là hồi tưởng lại  .
" Bệnh viện Magnolia " ,
Một đoàn người mặc áo Blouse trắng từ cửa phòng cấp cứu vừa tắt đèn bước ra ,
-" Cô ấy sao rồi bác sĩ ?" Jellal nhanh chóng chạy đến chỗ vị bác sĩ trưởng khóa đứng trước .
-" Mời chủ tịch Fernandes theo tôi !" Vị bác sĩ trưởng khoa không trả lời câu hỏi của Jellal mà đưa ra lời đề nghị .
-" Được !" Jellal nhanh chóng đồng ý . Cả 2 nhanh chóng tiến đến phòng làm việc của vị trưởng khoa .
-" Theo như kết quả khám nghiệm não bộ của cô Ahn thì cô ấy đã từng bị chấn thương rất nặng ở vùng đầu !" Vị bác sĩ từ tốn nói , trên tay đang cầm bảng chuẩn đoán kết quả đưa đến cho Jellal .
Jellal đưa tay nhận lấy bảng kết quả từ tay vị trưởng khoa . Anh cẩn thật xem qua từng trang giấy chứa đựng kết quả khám nghiệm của Ahn Hani ,
-" Vậy khả năng cô ấy có thể bị mất trí nhớ cao không ?" Jellal đưa ánh mắt nghiêm túc nhìn về vị trưởng khoa .
-" Rất có thể !" Vị bác sĩ gật đầu nói .
-" Chứng đau đầu của cô ấy rất có thể là 1 trong những triệu chứng của bệnh mất trí nhớ !" Vị bác sĩ nhìn vào mắt Jellal nói tiếp .
-" Nếu việc mất trí nhớ của cô Ahn là do cô ấy bị chấn thương ở vùng đầu thì đây được xem là bệnh mất trí nhớ ngược chiều , loại mất trí nhớ này đôi khi phải mất hàng ngàn năm , hàng trăm năm để lấy lại trí nhớ nhưng cũng có rất nhiều trường hợp chỉ cần vài tháng là lấy lại được trí nhớ , điều này tùy vào việc để bệnh nhân tiếp xúc nhiều với những sự việc lúc trước đã quên hay tiếp xúc với những người bệnh nhân cho là quan trọng nhất với mình thì trường hợp thứ 2 rất hay xảy đến !" Vị trưởng khoa cận kẻ giải thích cho Jellal hiểu .
-" Vậy nếu đây không phải là chứng mất trí nhớ thì sao ?" Jellal tiếp tục hỏi vị trưởng khoa .
-" Nếu cô ấy không bị mất trí nhớ thì việc đau đầu này chỉ là di chứng do chấn thương ở vùng đầu thôi , không nghiêm trọng !" Vị trưởng khoa chậm rãi nói .
-" được rồi ! Cám ơn bác sĩ !" Jellal đứng dậy , nhanh chóng rời khỏi phòng .
Jellal bước nhanh đến phòng bệnh của Ahn Hani thì thấy phía trước cửa phòng có rất nhiều vệ sĩ , ngoài 4 tên vệ sĩ của Ahn Hani lúc sáng còn có thêm chừng 10 tên cao to như thế . Anh nghĩ đây chắc cũng là vệ sĩ của Ahn Hani nên anh bình thản tiến đến cánh cửa phòng bệnh ,
-* Xin ngài dừng bước !* Tên cao to nhất trong đám tiến lên chắn trước cánh cửa phòng bệnh không cho Jellal vào .
-* Vậy là ý gì ?* Jellal ánh mắt u ám nhìn tên vệ sĩ trước mặt mình .
-* Chủ tịch của tôi có căn dặn không cho bắt cứ ai vào trong !* Tên vệ sĩ vẫn đứng chắn trước cửa nhất quyết không cho Jellal vào .
-* Chủ tịch ?* Jellal khó hiểu hỏi lại . Theo như anh biết thì Ahn Hani giữ chức vụ là tổng giám đốc Eucliffe và cô ấy đên đây với trợ lí và vệ sĩ của mình , vậy vị chủ tịch kia là ai ?
-* Là chủ tịch tập đoàn Eucliffe - Sting Eucliffe !* Tên vệ sĩ giải thích cho Jellal hiểu .
-* Tránh ra !* Jellal không thèm quan tâm tên chủ tịch đó là ai , anh trầm giọng ra lệnh cho tên vệ sĩ phía trước .
-* Xin thứ lỗi ! Chúng tôi không thể đá....*
"Bụp" tên vệ sĩ chưa hoàn chỉnh câu nói thì đã bị Jellal đấm thẳng vào má trái , cú đấm rất mạnh khiến hắn té nhàu xuống đất , trên môi đã bắt đầu rỉ máu . Bọn vệ sĩ thấy người của mình bị đánh thì tất cả đồng loạt nhào vào định đánh Jellal thì ,
-* Dừng lại !* Thanh âm trầm thấp , uy quyền phát ra khiến mọi hành động đều dừng lại , đám vệ sĩ nhanh chóng đứng thẳng người dậy , quần áo chỉnh tề , đồng loạt cúi người . Cánh cửa phòng bệnh mở ra , 1 thanh niên diện vest đen từ trong bước ra . Mái tóc vàng ánh đúng chuẩn gốc Mỹ , Khuông mặt góc cạnh rõ rệt , gương mặt cương nghị với từng đường nét đầy nam tính , nước da trắng không thua kém nữ nhân của anh khiến người nhìn vào anh trông như một lãng tử phong tình vạn chủng .
-* Thưa chủ tịch ! Chứng đau đầu của Ahn tổng lại tái phát , hiện tại Ahn tổng đang được cấp cứu ở bệnh viện Magnolia - Nhật Bản ạ !* Cô trợ lí đi cạnh Ahn Hani chậm rãi báo cáo tình hình qua chiếc điện thoại di động .
-* Hani sang Nhật ?* Thanh âm trầm thấp khó đoán của người thanh niên vang lên .
-* Vâng ! Là Ahn tổng không cho tôi thông báo với ngài !* Cô trợ lí khẽ run , không phải cô không biết một khi chủ tịch nổi giận sẽ như thế nào .
-* Được rồi ! Tôi sẽ sang đó !" Âm giọng trầm thấp khó đoán một lần nữa vang lên .
-* Chủ tịch !* Đám vệ sĩ kính cẩn cúi người chào Sting .
-* Ở đây là bệnh viện , không nên gây ồn !* Sting dùng ánh mắt lãnh đạm nhìn đám vệ sĩ của mình , âm giọng trầm thấp khẽ nhắc nhỡ bọn vệ sĩ của mình .
Bọn vệ sĩ chỉ dám cúi đầu run sợ mà không dám lên tiếng .
Jellal từ nãy giờ chăm chú quan sát từng cử chỉ của vị chủ tịch người Mỹ này , trông anh ta chỉ tầm tuổi cậu , khiến bọn vệ sĩ sợ như vậy chắc chắn thân phận không tầm thường .
-* Chào chủ tịch Fernandes !* Sting chủ động tiến lên đưa tay về phía Jellal ,
-* Chào !* Jellal lạnh lùng cất tiếng , anh cũng lịch sự đưa tay ra bắt lấy tay Sting . Jellal đưa mắt nhìn xuống nơi 2 bàn tay đang nắm lấy nhau , nhìn từ bên ngoài thì đây chỉ là cái bắt tay xã giao bình thường , chỉ có Jellal cảm nhận được Sting đang cố tình siết chặt bàn tay của anh lại , Jellal nhìn lên Sting thì thấy ánh mắt đầy thách thức của cậu đang nhìn mình , Jellal khẽ nhếch môi , ánh mắt lãnh đạm nhìn vào ánh mắt đầy thách thức của Sting , Jellal khẽ siết chặt lại bàn tay của Sting , 2 bàn tay cùng ra sức siết chặt nhau . Xung quanh 2 người tràn đầy lãnh khí khiến bọn vệ sĩ càng thêm run sợ .
-* Tôi muốn vào thăm Ahn tổng !* Jellal lịch sự nói sau khi 2 người buông tay nhau ra .
-* Không cần phiền chủ tịch Fernanses đây , Hani đã tốt hơn nhiều rồi !* Sting lịch sự từ chối lời đề nghị của Jellal .
-* Nhưng tôi muốn vào thì sao ?* Jellal ánh mắt u ám nhìn Sting , hôm nay dù thế nào đi nữa anh cũng phải gặp được Ahn Hani để làm rõ mọi chuyện xem cô có phải là Erza hay không .
-* Anh biết đấy , ở đây là bệnh viện , tôi không muốn làm mọi chuyện trở nên ồn ào !* Sting nhẹ giọng nói , ánh mắt lãnh đạm nhìn Jellal , hàm ý trong câu nói rất rõ ràng không muốn để Jellal vào gặp Ahn Hani , nếu Jellal cứ cố chấp thì mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn , có thể dẫn đến việc ẩu đả giữa 2 bên .
-* Việc Ahn tổng trở bệnh đến ngất đi đều diễn ra trong tập đoàn của tôi , nếu tôi không đích thân vào thăm hỏi cô ấy một tiếng thì vô cùng thất lễ , xin chủ tịch Eucliffe đây hiểu cho !* Jellal từ tốn nói , âm giọng phát ra không thể nào trầm hơn .
Sting im lặng quan sát Jellal , ánh mắt âm trầm khó ai đoán được cậu đang nghĩ gì trong đầu . * Jellal Fernandes- chủ tịch tập đoàn Fernandes , 26 tuổi , tốt nghiệp đại học Cambridge- Anh quốc...* Sting nhớ lại một số thông tin của Jellal mà cậu tìm hiểu được , ánh mắt nhìn về phía Jellal thoáng hiện nét suy tư khó đoán nhưng rất nhanh cậu đã giấu đi ,
-* Được rồi ! Ngày mai sau khi Hani xuất viện tôi cùng cô ấy sẽ đến tập đoàn gặp anh một chuyến để bàn kĩ hơn về việc hợp tác giữa 2 tập đoàn , lúc ấy anh hỏi thăm cô ấy cũng không muộn , vì hiện tại bây giờ cô ấy đang nghĩ ngơi nên anh vào thăm sẽ không tiện cho lắm , mong chủ tịch Fer đây hiểu cho !* Sau một hồi quan sát Jellal , Sting chậm rãi nói , cậu không muốn để Jellal gặp mặt Hani , Hani chỉ có thể là của cậu .
Jellal im lặng không trả lời , mắt đối mắt với Sting , anh nghĩ hiện tại Ahn Hani rất cần nghỉ ngơi , nếu lúc này tác động mạnh đến cô ấy thì sẽ không tốt , theo như anh tìm hiểu về chứng bệnh mất trí nhớ ngược chiều thì khi bệnh nhân tiếp xúc hay được khơi gợi lại những kí ức cũ thì đầu sẽ trở nên rất đau , nghiêm trọng có thể dẫn đến ngất xỉu , anh nghĩ nên cho cô ấy thời gian để nghỉ ngơi vì dù sao ngày mai cô ấy cũng phải đến tập đoàn để bàn về việc hợp tác giữa 2 tập đoàn .
-* Quyết định vậy đi , hẹn mai gặp lại , chủ tịch Eucliffe !* Jellal lãnh đạm nói .
-* Được !* Sting gật đầu , sau đó xoay người vào lại phòng bệnh của Ahn Hani .
"Trong phòng bệnh" ,
-* Em tỉnh rồi à ?* Khi Sting mở cửa bước vào thì đã thấy Hani ngồi ngây ngắn lưng dựa vào chiếc gối ở đầu giường , đôi mắt nâu xinh đẹp đang nhìn về phía anh .
-* Bên ngoài có việc gì à ?* Hani ánh mắt vẫn đặt trên gương mặt của Sting , âm giọng nhẹ nhàng phát ra .
-* À , là chủ tịch Fernandes ! Anh ấy đến đây để thăm em , nhưng anh không để anh ấy vào vì sợ sẽ quấy rầy sự nghỉ ngơi của em !" Sting ôn nhu nói , nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc giường bệnh cạnh người Hani , bàn tay nắm nhẹ lấy bàn tay của Ahn Hani cưng chiều mà vuốt nhẹ .
-* Hôm nay thật thất lễ , chưa bàn bạc được gì đã ngất xỉu , lúc đó bỗng nhiên đầu em rất đau , đau hơn những lần trước rất nhiều !* Ahn Hani nhớ lại lúc đó , chứng đau đầu này của cô dường như càng ngày càng trở nặng hơn thì phải .
-* Chắc là do di chứng lúc em gặp tai nạn để lại !* Sting ôn nhu đưa tay xoa nhẹ đầu nàng .
-* Tai nạn lúc ấy khiến mọi chuyện lúc nhỏ em đều không nhớ lại được , giờ lại thêm chứng đau đầu kì quái này , haizz...!* Ahn Hani khẽ thở dài khi nghĩ đến căn bệnh kì lạ  của mình do tai nạn vào 8 năm trước mang lại .
-* Em phải biết , em còn rất may mắn khi tai nạn xảy ra chỉ mình em còn sống sót , ba mẹ , anh trai em đều mất !* Sting nhẹ giọng an ủi Hani , bàn tay từ trên đầu cô trượt xuống , nhẹ nhàng vuốt ve má trái của cô .
Hani mỉm cười nhẹ cho qua vì chuyện lúc nhỏ bao gồm chuyện cô gặp tai nạn cô đều không có một chút kí ức gì , những chuyện đó cô đều nghe kể lại từ Sting . Theo như lời kể của Sting thì tai nạn lúc đó rất thảm khóc ...
" 8 năm trước " ,
Chuyến bay từ Newyork- Mỹ sang Tokyo- Nhật Bản mà gia đình của Ahn Hani đang đi trong chuyến du lịch bất ngờ đâm vào một chiếc máy bay quân sự khác , tai nạn kinh hoàng đó đã cướp đi sinh mạng của Ba cô , mẹ cô và anh trai của cô , chỉ mình cô là may mắn sống sót , sau gần 3 tháng bất tỉnh thì cô đã tỉnh lại nhưng mọi kí ức từ lúc đó trở về trước cô đều không nhớ được , cô giống như vừa được sinh ra đời vậy . Sting Eucliffe - người đầu tiên cô trông thấy khi tỉnh dậy sau 3 tháng ngủ miên man , được cậu cho biết , cô tên là Ahn Hani , 17 tuổi , là vợ chưa cưới của cậu , và là học sinh năm nhất cấp 3 trường Edgemont Union . Và cô có năng khiếu đặt biệt là phát âm ngôn ngữ Nhật , cô phát âm rất chuẩn xác , hầu như cô có thể giao tiếp tiếng Nhật trên mọi lĩnh vực .
-* Em hơi mệt , em cần nghỉ ngơi , anh ra ngoài chút nhé !* Hani nhẹ giọng nói , tay đưa lên xoa nhẹ bên thái dương của mình .
-* Vậy em nghỉ ngơi chút đi , anh ra ngoài !* Sting nhẹ xoa đầu Hani , giọng nói dịu dàng phát ra , câu đưa mặt lại gần Hani , định hôn cô thì cô nhẹ xoay mặt né đi vơi lí do * em hơi mệt , em cần nghie ngơi !* , Sting chỉ mỉm cười nhẹ sau đó xoay người đi ra ngoài . Tuy nói cô là vợ chưa cưới của cậu nhưng giữa cô và cậu chưa từng có những cử chỉ quá thân mật , ngây cả đến việc hôn cô và cậu cũng chỉ chạm nhẹ môi nhau vì Hani luôn lấy nhiều lý do để từ chối nụ hôn của cậu .

Jerza : chinh phục tiểu thư !!! (P2)Where stories live. Discover now