💜Part 6💜New Student💜

1 0 2
                                    

Zin pov's

1 week na rin ang nakalipas magmula ng magkaharap kami ni Faye. At simula din non ang pagpasok ng miserable kong buhay sa loob ng school nayun.

'Look girls ayun si Ice Oppa!'

'Yieee lets go girls'

'Buti naman at nakabalik na sya, i really miss him'

Ang iingay naman ng mga yun. Well andito kase ako ngayon sa garden eh may mini playground dito kaya umupo ako sa swing. At mula dito sa pwesto ko dinig na dinig ang pagingay ng mga istudyante ng VILLATHENZ High .

Kung nagtataka kayo kung anong ginagawa ko dito. Well nagpapahangin lang at nakayuko dahil hobby ko na ang nakayuko. Atsaka hinahayaan kong matakpan ng buhok ko ang mukha ko dahil narin sa hangin.

Hayyss!! Wala kanamang magawa sa school nato. Lunch na din at wala akong balak kumain. Di naman ako nagugutom eh.

===============

Ice pov's

'Ice oppa!! Welcome back!'

Grabe sikat parin pala ako sa school nato. Pano ba naman pagkatapak ko sa field pinalibutan na ako ng mga fans ko. Kasalan ko bang I was to be handsome.

At may mga banner pa sila na may nakasulat na WELCOME BACK!!

Naglakad nalang ako patungnong cafeteria. Kanina pa ako walang kain eh.

"Kringgg kringgg!"

Nagbell na. Ibig sabihin back to class nanaman tong mga istudyante dito. Buti naman. Habang papunta ako sa cafeteria. May napansin ako sa garden.

Base sa suot niya dito sya nag-aaral sa Villa  -thenz high.

Napahinto ako sandali at pilit syang pinagmasdan. Nakayuko sya kaya di ko alam yung itsura niya.

'Nagbell na ah ba't pa sya pumasok sa klase niya?'tanong ko sa isip ko.

"Yo! Pre welcome back!"

"Uyy kayo pala. Musta na kayo!?"sabi ko kay Nathan na nakaakbay na ngayon sa akin. Bestfriend ko si Nathan well halos kamiing magbabarkada ay magkababata.

"Ayos lang...ikaw ba...tsaka anong ginagawa mo dyan sino ba tinitingnan mo?" Tanong ni Eren at agad tumingin dun sa tinitigna ko"wala namang tao ahh"

Napatingin ako dun sa swing ng garden kung saan nakaupo yung ababe kanina. Pero wala na sya pero gumagalaw parin yung swing na inupuan niya.

Namamalikmata lang ba ako. Baka naman multo yun dito sa Villa high.

"Ahh wala lang yun....tara na ngah nagugutom na ako eh!"  Pagiiba ko ng usapan. Tumango naman sila at naglakad na kami patungong cafeteria.

******

"Uyy bro lutang kananaman!"

Ay kabayo...buti nalang di ako napasigaw.

Sinamaan ko nalang ng tingin si Eren.

Hindi ko kase maalis yung babaeng nakita ko kanina sa garden.

Atsaka may kutob din ako na hindi ako namamalikmata. I mean totoo talaga sya....yun yung pakiramdam ko.

Ahh basta para matahimik ako mag-aabang nalang ako mamaya sa gate baka makita ko sya.

Oo tama yung na nga lang!

************

A/N : Sensya na po kung short update. Dami po kaseng ginagawa eh. Puro mga school projects and reporting. Pero sana po tuloy parin yung pagbasa nitong story. And thank you sa mga nagbasa na nito. Vote po kayo ease and comments narin po. Thank you reader Love yah....

Astro_lovers12..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

💜You Belong with Me💜Book #1💜Where stories live. Discover now