Đến trước cổng trường
Dã tuệ đến trường thì thấy nam sinh với nữ sinh đã chia làm hai hàng hai bên cổng .Cậu chạy lại bên một học sinh nam đứng ở trên cùng và bắt chuyện :
_ sao các cậu lại đứng thành hai hàng vậy ??
Thái độ ngây ngốc của Dã tuệ khiến học sinh nam kia khá buồn cười
_ Chúng tớ đứng thành hai hàng để chào đón các nữ thần .
Nữ thần?????
Đừng nói cậu chưa nghe danh Thập Tam Mĩ Nhân đó nha!!!!!
Thái độ ngạc nhiên đến kinh ngạc của cậu ta khiến cậu cảm thấy lạ , họ tài giỏi tới mức nào ...
Đột nhiên ..._ Ahhhhhh!! Các nữ thần đang tới
Học sinh toàn trường hét lên khiến cậu giật mình , ba hồn bảy vía bay đi đâu mất . Cậu nhìn về phía các cô gái ấy .
Wow !! Bây giờ các bạn ấy còn tỏa sáng hơn hôm qua mình gặp nữa .
Cảm thán trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của các cô gái .
_Bạch dương!!!! ♈Cho anh làm người yêu em đi!!!
- Kim ngưu à !!! ♉Anh yêu em
- Song tử !!!♊ Em là công chúa của đời anh !!!!
- Cự giải ơi !!♋ Em đẹp lắm!!!
- Sư tử ~~~!!!!♌ em là định mệnh của đời anh!!!
- Xử nữ ơi !!♍ Anh muốn học cùng em!!
- Thiên bình ơi !!!♎ Em là hoa khôi của lòng anh!!!
- Thiên yết ơi !!!♏ Hãy cười với một mình anh thôi nhé!!!
- Nhân mã !!!♐ Đi chơi với anh đi!!!!
- Ma kết !!!♑ Em là cuộc đời của anh!!!
- Bảo bình ~~~!!!♒ em hãy lấy anh làm chồng đi!!!!
- Song ngư ơi ~~~!!!♓ anh nguyện làm hoàng tử của đời em
- Xà phu yêu dấu !! ⛎ anh thề chết vì em
Các học sinh la hét gọi tên của các cô nàng rất nhiều . Cậu học sinh đứng kế bên Dã tuệ nhận thấy được cậu là học sinh mới chuyển đến nên không biết về họ.
- Tớ là Lưu minh , học sinh lớp B năm nhất , xin chào . hình như cậu chưa biết gì về các cô nàng thiên tài này nhiều. __Để tớ giới thiệu sơ về họ . Lưu minh tự giới thiệu về mình nhưng không để Dã tuệ giới thiệu thì cậu đã bắt đầu kể những chiến tích của các sao nữ .
__ Bạch dương là tuyển thủ của đội bóng rổ nữ quốc gia , giữ vị trí trung phong của đội , đã giúp đội bóng rổ vào được giải vô địch bóng rổ nữ thế giới đấy !!!! Cô gái tóc đen cột tóc đuôi ngựa đi đầu tiên chính là Bạch dương.
Cậu học sinh kia bắt đầu kể những chiến tích của từng cô nàng cho Dã tuệ nghe..
__Oa !! Giỏi vậy !! Không thể tránh khỏi cảm giác cảm thán và khen ngợi._ Kim ngưu chính là cô gái tóc hồng ngang vai đứng kế Bạch dương, cô ấy là một luật sư tiềm năng trong tương lai , tốt nhất là cậu đừng cãi hay chống đối cô ấy bất cứ điều gì vì cậu không cãi lại được gì đâu .