Bất ngờ

34 4 4
                                    

Sau vụ ẩu đả vừa rồi, Chung Nhân trở nên nổi tiếng toàn trường và nằm trong danh sách những người không thể động đến ở trường.

- Chung Nhân này, không ngờ em hổ báo đến vậy! Bọn anh thật sự bất ngờ nha.

Khánh Tú vừa nói vừa lộ sự ngạc nhiên, Chung Nhân cười khẩy quàng vai anh mà nói.

- Em hổ báo lâu rồi Tú ca!

Được cậu quàng vai bá cổ, khánh Tú cũng thừa nước đục thả câu. Anh đưa tay vòng ra sau lưng ôm lấy hông cậu, giả vờ như vô tình.

- Thế sau này em bảo vệ cho anh nha!

Nghe Khánh Tú nói, Xán Liệt được dịp châm chọc.

- Ai mà động vào Tú cao nhà ta được ha.

Cả bọn cười như được mùa, Thế Huân bồi thêm câu.

- Nói chuyện thì nói, đừng có lợi dụng như thế chứ! Mày muốn bị ăn hành à?

Khánh Tú vội buông tay, cười trừ, cả bọn nguýt cậu một cái thật dài. Bạch Hiền và Tuấn Miên mang bánh gato ra cho mọi người.

Ba tên kia xúm lại tranh nhau, Xán Liệt lên tiếng trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ba tên kia xúm lại tranh nhau, Xán Liệt lên tiếng trước.

- Tránh ra! Trái cherry này của tao.

- Còn lâu nha, của tao mới đúng! - Thế Huân gắt lên.

Khánh Tú đẩy cả hai ra và bảo.

- Của tao mà, hai chúng mày đừng hòng...

Bạch Hiền cũng chen vào.

- Tao mang bánh ra nên là của tao mới đúng!

Rồi cả bốn người cứ ngồi đó mà tranh qua giành lại ầm ĩ cả lên.

- Của tao...
- Của tao mà...
- Của tao mới đúng...
- Chúng mày nói gì đấy, của tao cơ...
- Chết tiệt! Ai mua bánh mà có mỗi hai trái cherry thế thì chia làm sao...
...........
..........
....
...

Chung Nhân lắc đầu, nhún vai, cậu đứng lên đi đến ngồi cạnh Tuấn Miên. Tuấn Miên cắt bánh ra dĩa cho cậu kèm theo hai trái cherry đó. Do bốn tên kia lo cãi nhau nên không để ý trái cherry đã bị lấy mất. Cả hai vừa ung dung ăn bánh vừa xem náo kịch.

- Ủa? Trái cherry đâu rồi?

Bạch Hiền phát hiện kêu lên, cả bọn nhìn thì thấy Tuấn Miên đã cho Chung Nhân ăn mất. Vì là Chung Nhân ăn nên các anh cũng không có ý kiến, nhưng điều đáng chú ý là anh cả của nhóm cũng thuộc dạng 'đục nước béo cò'. Chung Nhân vừa ăn vừa bảo.

Kí túc xá nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ