Ngày hôm nay câu lạc bộ Barcelona ( ghi đúng ko nhờ ? ) sẽ có thành viên mới, ai cũng háo hức cả. Và đương nhiên đó là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng mà thời điểm đó bất kì câu lạc bộ nào cũng muốn có đó chính là Neymar. Jr. Và một trong số câu lạc bộ may mắn đó chính là Barcelona, với việc thêm Neymar vào đội hình tấn công của họ sẽ làm thêm vững mạnh.
Đương nhiên có người đồng đội mới thì tất cả thành viên phải gặp mặt và làm quen chớ nhỉ ! Sau màn giới thiệu của HLV thì đến lượt Neymar phát biểu :
- " Mong mọi người chiếu cố trong thời gian tôi ở đây. "
Một tràng vỗ tay cũng như huýt sáo chào mừng người mới của các cầu thủ Barcelona, nhưng ở hàng ghế cuối cùng, không làm bất cứ hành động nào cả. Mà anh chỉ nhìn vào đôi mắt của người ấy, một cách thẫn thờ và thậm chí là đã bắt đầu thích đôi mắt đấy rồi.
- " Hey Sua Thỏ, mày nghĩ gì mặt đần ra thế con ạ ? "
Messi ngồi kế bên khó hiểu nhìn người bạn mình. Thì đột nhiên có đôi tay đưa tới trước mặt Leo ( chắc giờ gọi Si là leo nhỉ ).
- " Chào anh em Neymar, hân hạnh được làm quen. "
- " Hơ..hơ..chào cậu. Hey con thỏ kia bắt tay dùm coi, không thoi tối về anh Bảy làm thịt tui đó !!! "
Suarez giật mình vì lời nói chào Leo của cậu rồi lại nhìn thấy ánh mắt có phần đượm buồn của cậu khi bị Leo từ chối bắt tay. Anh đã hiểu là Neymar thích Messi. Nên có phần lưỡng lự bắt lấy đôi tay rắn chắc màu đồng đó.
- " Thay mặt Leo chào cậu nhớ ! "
- " Vâng "
Trong lúc cậu vừa nói chữ " vâng " thì đôi mắt đã chớp nhẹ mỗi cái, làm rung động cả trái tim của chú Thỏ nhà ta. Đúng là người ta nói là " Uống nhắm ánh mắt, say cả đời ". Dù là anh không biết sẽ có say cậu cả đời hay ko nhưng trước hết anh đã chết chìm trong đôi mắt ấy rồi....................................
Đánh úp đêm khuya đê ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ NEYMAR.JR X LUIS SUAREZ ] Thời gian
FanfictionHai năm là không đủ đối với em còn với anh hai năm là đủ để anh xác định được rằng sự lựa chọn của anh phải là em chứ không thể là ai khác - Suarez