Anh gần như chết lặng trước câu nói của cậu, một cảm giác gì đó đang len lỏi trong trái tim anh. Là cảm giác trái tim đang bị bóp chặt lại, khiến anh cảm thấy nghẹt thở không nói nên lời. Anh nghĩ rằng có lẽ buông tay cậu là điều tốt nhất cho cả hai lúc này.
" Được rồi, em hãy nhớ lấy lời của em ngày hôm nay. Biến cho khuất mắt tôi đi ! "
Anh quay người lại với cậu và hét lên để cậu không thể thấy những giọt nước mắt của mình. Còn cậu đã nghe được những lời mình muốn rồi nhưng tim cũng không khỏi khó chịu. Cậu quay bước đi về phía phòng mình, chính thức cắt đứt tất cả.
" Rầm " - Tiếng cửa đóng lại như chấm dứt mọi thứ giữa anh và cậu.
Cậu đi rồi, cả thân thể anh cứ thế ngã xuống giường một cách mệt mỏi. Nơi khóe mắt đã ngập trong nước mắt rồi, lần đầu tiên anh theo đuổi một người con trai. Nhưng có vẻ bất thành rồi !
Tình cảm đơn phương là tình cảm đau khổ nhất. Là tình cảm mà bạn luôn cho đi nhưng không bao giờ được đáp lại.-------------- Mấy ngày vừa qua --------------
Họ luôn né nhau, mặc dù ở chung phòng nhưng giờ giấc sinh hoạt mỗi người là một giờ khác nhau. Còn lúc đụng mặt trên sân, hai người không ai mở lời chào nhau một câu. Trong lúc thi đấu thì hai người không để tình cảm của mình xen vào công việc nên cả ba người gồm cả Messi đều phối hợp rất ăn ý.Và một mùa giải thành công lại trôi qua với Barcelona và với bộ Tam - Messi, Suarez và Neymar.
Thường thường sau một mùa giải thì tất cả các cầu thủ đều dành kỳ nghỉ cho gia đình của mình. Nhưng kỳ nghỉ năm nay có duy nhất một căn phòng luôn sáng đèn ở ký túc xá là của Suarez và Neymar.
Cả kỳ nghỉ Suarez luôn đắm chìm vào men say, cứ sáng đi ngủ tối đi bar cho tới khuya mới lết xác về. Cứ thế đã một tháng trôi qua, anh chỉ biết dùng men say để quên đi nỗi đau mà.tình yêu đã gây ra.
---------------------------
Sr các cô bữa h tôi bỏ bê do bận đi học 😭😭 với lại nay tui viết ngắn do bí ý rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ NEYMAR.JR X LUIS SUAREZ ] Thời gian
ФанфикHai năm là không đủ đối với em còn với anh hai năm là đủ để anh xác định được rằng sự lựa chọn của anh phải là em chứ không thể là ai khác - Suarez