Ngày hôm nay anh phải bay đến Paris, cho trận đấu mà Barcelona làm khách của PSG.
Anh sẽ lại gặp cậu
Lại phải dấu đi cảm xúc hai năm nay
Anh luôn tự nghĩ rằng, liệu cậu có còn giữ tình yêu mà cậu đã dành cho anh vào hai năm trước !Paris....6/9/2017
Paris chào đón Barcelona với cơn mưa đầu mùa đông.Xong khi ra khỏi sân bay, anh tách bầy muốn đi dạo thành phố này.
Lang thang trên đường với cái ô trên đầu che đi những hạt mưa nặng hạt. Anh muốn lấy tí tinh thần cho trận đấu ngày mai.
Thật sự thời gian qua đối với anh có chút mệt mỏi. Từ ngày cậu ra đi không nói một lời, anh đã hối hận vì lời từ chối của mình !
----------------------
Dừng chân bên lề chờ hết đèn xanh, anh ngước nhìn sang bên kia đường và nhận ra hình bóng cậu.Định quay người bước đi, nhưng điều gì đó len lỏi trong tim ngăn anh bước chân anh lại.
Và rồi...lý trí đã không thể ngăn được trái tim. Một mạch anh lao sang bên kia đường mặc kệ dòng xe vẫn chưa dừng.
" Neymar, anh nhớ em "
Chạy đến bên cậu, anh quăng dù sang một bên ôm chầm lấy cậu.
Neymar giật mình đến nỗi rợt cả cây dù làm cho cả hai đắm chìm trong cơn mưa .
" Anh làm gì vậy, buông tôi ra ! "
Cậu cự tuyệt anh, cố gắng đẩy anh ra nhưng không thể.
" Đừng....để anh nói ! Anh biết thời gian qua để em phải chịu nhiều tổn thương rồi. Xin em cho anh cơ hội để bù đắp ! "
" Bù đắp, anh nghĩ anh có tư cách sao. Anh đã nói không yêu tôi mà !!!! Ai nói là không yêu tôi mà !!"
Cậu vừa la vừa đấm mạnh vào ngực anh. Xả đi nỗi uất ức hai năm qua.
" Anh biết, lỗi của anh ! Hai năm là đủ để anh biết anh cần ai, anh yêu ai ! "
" Anh nói thử anh yêu ai ! " - Cậu vừa nấc vừa nói, cậu cũng chẳng muốn làm khó anh nữa.
" Anh yêu em, Neymar da Silva Santos Junior <3 ! "
Anh nắm vai cậu và nói thật to và đặt lên đôi môi run run vì cơn mưa một nụ hôn nhẹ nhàng chứa biết bao nhiêu tình cảm của anh trong đó .
--------------------
Tình xưa đã được nối lại Suarez liền ẵm Neymar lên ,bắt taxi cho cả hai về khách sạn. Đem quần áo cậu cởi hết ra làm mặt cậu ửng đỏ cả lên." Cái gì của em anh chả thấy rồi còn ngại gì nữa ! "
Suarez chọc cậu làm mặt Neymar khác gì trái cà chua đâu !!!
" Hứ, người ta hai năm rồi chưa ai đụng nên mới nhạy cảm vậy mà ! "
Hai năm là đủ để nhớ nhung về nhau
Hai năm là đủ để biết được mình yêu người ta như nào !
Và hai năm là đủ để họ nhận ra họ thuộc về nhau đến mãi mãi.......
---------------------------
Cảm ơn các cô ủng hộ tôi cả chặng đường dài này ! Tôi xin kết thúc truyện luôn nha ! Tôi sẽ nghĩ tới ngoại truyện nếu mọi người muốn
Tks you so much <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ NEYMAR.JR X LUIS SUAREZ ] Thời gian
FanfictionHai năm là không đủ đối với em còn với anh hai năm là đủ để anh xác định được rằng sự lựa chọn của anh phải là em chứ không thể là ai khác - Suarez