Đêm hôm đó, anh về phòng và mang theo cơn say trong người. Từng hơi thở có mùi vị khá nồng của rượu, không biết rằng ly cuối cùng đã là mấy chục. Anh ngã thân mình xuống chiếc ghế sofa, đầu óc cứ quay cuồng về hình ảnh của cậu. Tim anh bỗng quặng đau vì lời nói ngày hôm đó, cứ thế một sự thật phũ phàng ám ảnh anh suốt bấy lâu. Anh chỉ còn cách dùng rượu để quên đi nỗi đau đó nhưng anh đã sai, men say không làm anh quên đi cậu mà lại càng lại anh nhớ nhung hình bóng ấy.
" Cạch "
Tiếng cửa mở vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của anh. Nhìn thấy hình bóng quen thuộc, anh bật dậy đến bên cánh cửa ép cậu vào cửa và đem tay cậu để qua đầu và khóa nó lại.
" A "
" Suỵt "
" Em im lặng tí đi "
Cậu bịt miệng mình lại đưa con mắt ngạc nhiên nhìn anh.
Anh đã nhớ cậu da diết, nhớ khuôn mặt này thân hình này. Anh chỉ muốn đem cậu ra ăn sạch sẽ và dấu cậu cho riêng mình . Nhưng....
" Em đi ngủ đi ! "
Anh buông cậu ra quay lưng lại cắn răng để thốt lên lời này. Còn cậu lại cảm thấy mất mát khi anh buông tay. Thời gian gần đây cậu có cảm giác mình đã dần yêu anh lúc nào không hay nhưng liệu cậu có quá muộn màng khi đến bây giờ mới nhận ra.
" Anh...đừng đi...."
Cậu đã có câu trả lời cho chính con tim của mình !
" Em...thích anh ! "
Mặt cậu đỏ bừng cả lên, cảm giác ngại ngùng như con gái lần đầu biết yêu." Thích hả ? Nhưng mà rất tiếc tôi không còn yêu cậu ! "
----------------
Xin thứ lỗi bữa giờ tôi không thể nào viết được. Và thực sự chap này tui viết rất ít lun ! Sr :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ NEYMAR.JR X LUIS SUAREZ ] Thời gian
FanfictionHai năm là không đủ đối với em còn với anh hai năm là đủ để anh xác định được rằng sự lựa chọn của anh phải là em chứ không thể là ai khác - Suarez