Chiến thắng đầu tiên

365 31 10
                                    

Sau khi đã nằm an toàn trong vòng tay của Suarez, cậu mới hoàn hồn lại được khi mà xém nữa cậu đã tưởng chừng như ngã cái đừng xuống sân cỏ.

" À..ư..m...Tôi không sao ! "

Cậu vội vàng cảm ơn anh và thoát khỏi vòng tay rắn chắc đó. Cùng lúc đó HLV bước đùng đùng tới, mặt đã nhăn như khỉ ăn ớt quát vào mặt các học trò :

" Bộ các cậu rảnh rỗi quá nhỉ ? Ngày mốt là các cậu phải đá rồi đấy, còn đứng đây mà giỡn. Đi tập ngay đi còn đứng đây à ! "

Bị mắng một tràng thế là ai cũng ba chân bốn cẳng chạy đi tập tránh để lại hậu quả nặng nề..

Messi và Pique vừa bước quay đi thì ,

" Khoan đã, hai cậu đứng lại đây cho tôi ! "

Bị HLV gọi lại thì thôi rồi ! Messi quay sang nhìn Pique và cùng nhau thở dài, bước tới chỗ HLV.

" Á á á.... " - Những tiếng la được cất lên đều đến từ Messi và Pique vì giờ đây lỗ tai của hai người đang bị nhéo đỏ ửng lên rồi.

" Im lặng cho tôi, chừa cái tội phá phách ! Bây giờ ngay lập tức hai cậu chạy năm mươi vòng sân cho tôi. " - Ông vừa nhéo vừa la mắng hai người và đặt ra hình phạt cho họ.

[ 6:00 PM ]

Trên sân có hai bóng hình đang vừa tập vừa khóc ròng, vì chơi dại và bị phạt chạy và tập đến sáu giờ tối. Đến lúc hai người tập và tắm rửa xong cũng đã là bảy giờ, họ định dắt tay nhau về ký túc xá thì ngoài cổng có hai chiếc BMW chạy vào chặn đường đi của hai người.

Cửa xe được mở ra thì xuất hiện hai bóng hình điển trai tài năng của Real Marid bước ra ( mình đang viết về khoảng tg Ney còn ở Barca thì nên Rô cũng ở Real nha ). Không ai khác chính là hai anh người yêu của Messi và Pique - Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo. Ngay lập tức Pique liền chạy đến xà ngay vào lòng Ramos và nũng nịu nói :

" Anh à, ngày hôm nay người ta bị con sư tử kia ức hiếp ! "

Ramos vươn tay ôm lấy thân hình kia vào lòng anh tay còn lại day thái dương và quay sang nhìn Ronaldo giọng trách móc :

" Cris à, quản người yêu cậu cho tốt vào ! "

Ronaldo lúc này đang âu yếm sư tử con của mình, nghe vậy liền ngước xuống nhìn Messi đầy nghi hoặc :

" Leo, em lại làm gì đấy ? "

" Cris à, em không làm gì cả ! Chỉ tại tên kia chọc em rồi khiến em rượt hắn cả vòng sân rồi vô tình làm Neymar ngã và rồi cả hai bị HLV phạt. " - Messi biện hộ cho chính mình để mắc công tối bị " phạt " thì khổ.

" Là do cậu ta không phải em đâu Ramos "

" Là do Pique đấy Cris à ! "

"........"

Thế là hai người cứ đổ thừa qua lại, khiến hai chàng anh kia đau cả đầu. Thấy tình hình căng quá rồi, Ronaldo nháy mắt với Ramos. Và rồi hai người bế người yêu của mình lên quăng vào xe và kết thúc cuộc cãi vã không hồi kết này.

----------------- Ngày ra sân ----------------------

Hôm nay là ngày ra sân đầu tiên của Neymar với tư cách là cầu thủ của Barcelona. Cậu thấy khá là hồi hộp và mong là trận đấu này sẽ diễn ra tốt đẹp.

Tiếng còi vang lên, trận đấu chính thức bắt đầu. Bên Barcelona được giao bóng trước, bóng đã lăn trên sân và cuộc đọ sức bắt đầu.

[ 45p' trôi qua ]

" 2-1 nghiêng về cho Barcelona sau hiệp đầu tiên với hai bàn thắng của Messi và tân binh Neymar. Chúng ta sẽ nghỉ giữa giờ. " - Lời nói của Bình luận viên được phát lớn cho cả sân vận động nghe.

" Hiệp hai bắt đầu "

[ 15p' phút trôi qua ]

" Vào !!!! Đội bạn đã san bằng tỉ số ! "

[ 30p' trôi qua ]

" Barcelona vẫn đang miệt mài tìm kiếm cơ hội ghi bàn cho mình. "

[ 40p' trôi qua ]

" Vào !!!!!!! Neymar đã làm tung lưới nhà đội bạn với một pha sút xa !!!! "

[ 90p' trôi qua ]

" Tiếng còi của trọng tài đã vang lên kết thúc trận đấu. Xin chúc mừng đội Barcelona đã có một trận đấu đầy tuyệt vời với tỉ số 3-2 "
..............

Trận đấu kết thúc với sự vui mừng đến từ khán giả cũng như các cầu thủ đang ăn mừng dưới sân. Họ đang hò hét, để mừng chiến thắng đầu tiên của mình.
Suarez đang mãi ăn mừng với cả đội thì từ xa nhìn thấy một bóng hình đang cười một cách rạng rỡ. Liền chạy đến chỗ cậu và một cái gì đó xui khiến anh bưng cậu lên xoay vòng vòng. Neymar đang đứng nói chuyện về chiến thắng với HLV thì đột nhiên bị Suarez ẵm lên vì đang vui mừng nên cậu cũng từ chối mà còn gián tiếp tiếp nhận bằng cách đưa tay choàng qua cổ của Suarez. Đương nhiên một hành động như thế liền bị các cánh phóng viên chụp lại lia lịa. Đến khi cả hai người nhận ra cái gì đó kì lạ là lúc đó mọi ống kính đang chĩa vào họ cũng như mọi ánh mắt đang nhìn vào. Hai người dừng lại hành động ấy và chỉ biết nhìn thẳng vào mắt nhau với sự ngại ngùng đến từ cả hai phía. Họ cứ nhìn nhau như vậy cứ như thời gian đang dừng lại và mọi vật xung quanh đều biến mất......

---------------------
Hello, tui trở lại rồi nè. Bữa giờ tui nhập học rồi nên hông có tg viết nhiều ! Nhưng vẫn cảm ơn là đã lun ủng hộ tui

[FULL][ NEYMAR.JR X LUIS SUAREZ ] Thời gian Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ