Anh không về kịp rồi

96 17 0
                                    

“Jimin à, hôm nay anh không về kịp rồi...”

“Thế ạ...”

“Anh xin lỗi bé cưng..”

“Không sao mà..”

“Em không được ôm mèo khóc đâu đấy nghe chưa?”

Em xin lỗi Yoongi, em lại không nghe lời anh rồi..

.

- Hmm.. chán quá... mình nhớ Yoongi...

Cạch.

- Bé ơi, anh về với bé rồi nè.

Park Jimin đang thu lu ở ghế sofa, trong người ôm em mèo lông trắng người yêu đã tặng mình, nghe thấy tiếng anh thì lập tức ngồi bật dậy làm mèo nhỏ rơi xuống đất, nước mắt không hiểu vì sao lại tiếp tục chảy ra. Mèo nhỏ bị doạ sợ, méo lên một tiếng rồi chạy biến lên lầu.

- Yoongi à... hức... hu hu...

Min Yoongi thấy em người yêu vừa nghe giọng mình đã oà lên như thế thì cuống quýt cả tay chân, anh ném luôn cả vali ở cửa, đôi chân nhanh chóng chạy đến gần Jimin, đem cậu ấn vào ngực mình, giọng nói mang theo ôn nhu không chút che đậy.

- Anh đây, anh đây.

Jimin thút thít, nắm tay liên tục nện vào ngực anh.

- Đồ xấu xa! Meanie Yoongi!! Em ghét anh em ghét anh em ghét anh!! Anh đi luôn đi đừng về nữa!!

- Bé à, ngoan nào. Anh đi làm để kiếm tiền nuôi bé con của anh mà, sao bé lại đuổi anh đi thế? Bé không sợ anh buồn sao?

Min Yoongi giữ lấy nắm đấm kia, đặt lên môi dịu dàng hôn.

- Anh có biết.. em nhớ anh đến mức nào không...

- Chẳng phải anh đây rồi sao?

- Lần sau anh còn dám làm em bất ngờ như vậy thì anh đừng trách!!

- Rồi rồi, tuân lệnh bé hết.

-----

Min Yoongi's love is Park Jimin's love, tooWhere stories live. Discover now