Chuyện cài nút áo

141 19 0
                                    

Jimin mắt nhắm mắt mở tay kẹp con Kumamon bên nách đứng trước mặt Min nghiêm túc, ngoan ngoãn để anh cài nút áo ngủ.

Khi sắp cài đến nút áo gần ngực, Min Yoongi chợt cúi xuống, tay cầm lớp áo ngủ kéo ra một chút, môi hôn lên đầu nhũ hồng hồng.

Cậu trai đỏ mặt ngượng ngùng, nhưng lại chẳng đẩy anh ra.

Min Yoongi ở ngay vị trí đầu nhũ mà mút một cái thật mạnh, khiến Jimin vừa đau vừa thích.

- Hyung... đau em...

Mái đầu kia rời khỏi ngực cậu, người kia với vẻ mặt hài lòng vì đã được ăn no, vô cùng thoả mãn mà liếm liếm môi.

- Làm sao bây giờ Jimin?

- Sao ạ?

- Hình như anh mỗi ngày đều thích em nhiều thêm một chút rồi.

Park Jimin xấu hổ ném con Kumamon đáng thương vào bụng người kia, nhanh chóng phi đến giường, chui vào chăn bông trùm kín cả tay chân, với mục đích che đậy gương mặt đỏ đến sắp nhỏ máu của mình.

Để lại Min Yoongi đứng đó, hờ hờ hờ cười ngu, ôm trong bụng con Kumamon.

Kumamon: Ông này ổng đao cmnr mọi người ơi, đúng là anh em Daegu với nhau có khác...  ̄︿ ̄

Ở trong phòng ngủ nào đó, Kim Taehyung đang sờ sờ cơ bụng của bé thỏ moe moe nhà mình bỗng hắt xì một cái, khiến đang Jungkook mơ màng ngủ suýt chút nhảy dựng lên.

- Anh sao thế?

Kim Taehyung dụi mũi, lắc đầu.

- Anh không biết nữa, chắc không sao đâu.

Móng hổ lại tiếp tục di chuyển lên lồng ngực của Jungkook, ngón tay thon dài khẽ nhéo đầu nhũ khiến cậu thoả mái kêu thành tiếng.

- Ưm... Tae... muốn~

-----

Min Yoongi's love is Park Jimin's love, tooWhere stories live. Discover now