Em là mặt trời nhỏ

122 20 0
                                    

Min Yoongi đang nắm tay Park Jimin nhà mình đi dạo quanh sân trường, thì chợt dừng bước chân, xoay người nhìn thẳng vào mắt Jimin.

Jimin bị nhìn đến không hiểu ra làm sao, hỏi.

- Anh à, sao thế?

Anh buông tay cậu ra.

- Anh có cái này muốn đọc cho em nghe. Thơ anh vừa mới sáng tác đó.

Nhưng tại sao phải buông tay em? Jimin có chút mất mát.

Dưới ánh nắng buổi sớm, Min Yoongi nở nụ cười, dường như nụ cười kia tươi tắn tới độ chói lóa hơn cả mặt trời kia rồi.

- Em là mặt trời nhỏ. Cười một cái, tỏ luôn tim anh.

Jimin xấu hổ đánh vào vai anh một cái, nói là đánh, nhưng chỉ như mèo khi thu móng vuốt lại mà sờ lên mặt chủ vậy. Mềm mềm, đáng yêu vô kể.

- Anh làm sao đấy?

Hai bàn tay Yoongi chụm lại tạo nên hình trái tim, anh đặt nó ở ngực mình, sau đó vẫn giữ một nửa trái tim, tay còn lại nắm lấy tay Jimin.

- Em à, em có muốn làm mặt trời nhỏ của anh cả đời không?

Người con trai kia ngây ngốc một hồi, sau đó nụ cười trong truyền thuyết đã làm tan chảy trái tim Min Yoongi xuất hiện, cười đến không thấy Tổ quốc đâu rồi.

Jimin dùng tay làm nửa hình trái tim còn lại, sau đó đặt nó sát bên nửa trái tim của Yoongi.

- Em đồng ý.

...

- Ê ê, tụi mày biết tin gì chưa?

- Sao sao?

- Hôm nay Yoongi tỏ tình với Jimin đó!!!!

- CÁI GÌ!! ĐẬU XANH RAU MÁ TAO MỚI LƯỜI BÁM THEO HAI NGƯỜI ĐẤY MỘT NGÀY THÔI MÀ NAY ĐÃ REAL CMNR?

- Ừ ĐẤY! REAL RỒI! ĐẸO CẦN SHIP NỮAAAAAA!!

- Mà sao mày biết?

- Yoongi ban nãy trong nhà gửi xe ôm ôm rồi hôn hôn Jimin thắm thiết lắm, lần này là hôn lên môi luôn đó!!!

- CỨU TAO...

- Ê ê sao mày ngất mẹ rồi...

- Khỏi đỡ, tao đẹo muốn dậy...

-----

Min Yoongi's love is Park Jimin's love, tooWhere stories live. Discover now