Ngày dịu dàng, mình chỉ cần nhau thôi🎶
Hiền Thục tỉnh dậy lúc 6h sáng, mặc dù không đặt chuông báo thức. Nàng cựa quậy nhẹ nhàng trong vòng tay ấm áp của người yêu. Từng sợi tóc óng mượt khẽ lòa xòa trên gương mặt trắng trẻo kia càng tôn thêm vẻ thanh tú. Đúng là vẻ đẹp trong đôi mắt của kẻ si tình, đối với nàng, cô người yêu này lúc nào cũng xinh đẹp nhất, ấm áp nhất. Nàng đặt nụ hôn nhẹ nhàng lên má và những lọn tóc, trái tim khẽ reo vui khi nàng nhìn bạn gái mình đang ngủ. Nàng đã không bao giờ cảm nhận hết được hạnh phúc lại to lớn như thế này, mỗi ngày một ngập tràn hơn, rất được yêu thương đến mức quá tải cho vận động của trái tim.
Nàng vươn vai, bẻ cổ khi đứng dậy để tìm kiếm chiếc quần sooc mặc với chiếc áo thun dài mặc khi đi ngủ. Hôm nay là một ngày bình thường nhưng sung sướng vì cả hai đều không bận gì vào buổi sáng. Nàng nhìn vào người yêu đang ngủ và mỉm cười. Mỹ Tâm của nàng không phải là cô gái của buổi sáng sớm, bắt cô rời bỏ cái giường vào lúc này đúng là cực hình với cả hai, nên như mọi khi, nàng lại để cô nằm dài trên giường
Làm mẹ khi còn quá trẻ đã tạo cho Hiền Thục những thói quen lặp đi lặp lại trong nhiều năm qua, nàng tìm thấy sự thoải mái trong cuộc sống ấy. Mấy năm trước là thức dậy đưa con đi học, tập yoga...và giờ con đã lớn, nàng chỉ phải chăm chút cho riêng bản thân mình và được phép đắm chìm trong tình yêu với Tâm. Bạn gái lâu năm của nàng.
Những buổi sáng thức dậy trong căn hộ của hai người, sau khi rời phòng ngủ, nàng sẽ đi vào bếp, máy pha cà phê sẽ là điểm dừng chân đầu tiên trong ngày. Khi cốc cà phê được lấp đầy, mùi cà phê xông vào mũi, nàng lang thang đến góc nhỏ đọc sách được nàng và Tâm thiết lập ngay trong phòng khách. Check mail lịch diễn, kiểm tra lịch học của con gái yêu, gọi điện cho mẹ nàng và đọc vài chục trang trong cuốn sách yêu thích.
Đến 8h sáng, nàng gấp sách lại và bắt đầu bài tập Yoga của mình, nàng thường trêu chọc Tâm, nàng nhìn trẻ hơn Tâm rất nhiều là vì không ngủ nướng, sống lành mạnh và dành nhiều thời gian cho các bài tập hơn cô rất nhiều.
Lần tiếp theo, nàng nhìn lên đồng hồ là lúc 9h sáng. Nàng nghe thấy tiếng vòi hoa sen đang chảy và mỉm cười khi nàng nhận ra Tâm cuối cùng đã kéo mình ra khỏi chăn. Thục dọn dẹp thảm tập Yoga và quay trở lại bếp với kế hoạch bắt đầu bữa sáng.
Bánh nướng đã sẵn sàng, Thục kéo thịt xông khói ra khỏi tủ lạnh nhưng đột nhiên làm rớt bịch xuống sàn khi nàng nghe thấy tiếng hét từ phòng ngủ. Nàng chạy vội vào phòng ngủ, cả chục lý do lướt qua tâm trí. Điều gì làm Tâm của nàng sợ? Nàng thấy cô gái của mình đang ngồi giữa giường, một chiếc khăn quấn quanh người cô, mái tóc vẫn còn ướt sũng.
Hiền Thục nhìn quanh căn phòng, mong tìm được một kẻ tấn công nào đó, nhưng thay vào đó lại thấy căn phòng trống rỗng bên cạnh Mỹ Tâm đông cứng trên giường với vẻ mặt lo sợ và ghê tởm.
"Chuyện gì đã xảy ra?"! Thục trèo lên giường và kiểm tra khắp người Tâm tìm kiếm một dấu vết bị thương trong vô vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tâm❤Thục) Chuyện nhà người ta
FanfictionĐủ thứ hầm bà lằng về Mỹ Tâm ❤ Hiền Thục. Couple mà tớ yêu thích. Ít người viết cặp này quá nên đành tự thân vận động để cho mình đọc vậy 😂 P/s: Có cả 18+ nên các bạn cân nhắc 🤣🤣