THE FIRST LOVE

687 28 14
                                    

Thỉnh thoảng tớ thấy mình viết giống như Tô cơm nguội. Và đây là Tô cơm nguội thứ 1 😂

*(chap này có liên quan chút chút đến chap Giông Tố & Ghen nhé! Ai theo dõi fic này của tớ sẽ nhớ ngay thôi).
---------------------

Mưa gió ầm ầm, cảnh tượng như đồi gió hú ngoài kia được che lại bởi tấm rèm cửa dày. Nơi căn hộ penthouse vẫn nghe được tiếng gió rít lên từng hồi bên ngoài, phả phầm phập vào từng bức tường kính siêu trọng lực khu căn hộ có kiến trúc đẹp nhất Sài thành. Nơi phía trong có một cô ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng và một cô ca sĩ xinh đẹp và rất nổi tiếng khác. Thậm chí, cô ca sĩ này, người yêu của cô kia còn được gọi là ca sĩ quốc dân, được người người yêu mến. Đó là Mỹ Tâm. Idol của idol tại Việt Nam nhưng cô là người yêu, người tình, bạn gái, bạn thân...của Hiền Thục. Và cô biết, công chúa nhỏ của mình không thích ở nhà một mình vào những ngày mưa, cho dù sự lo sợ trước đây đã giảm đi nhiều.

Cả hai người phụ nữ đều đang chăm chú vào công việc trong chiều thứ Bảy này. Hiền Thục nàng thì đang hí hoáy vẽ vời gì đấy trên chiếc Note 9 và khi bầu trời trở nên tối hơn, nhiệt độ bắt đầu giảm xuống, sự tập trung của nàng bắt đầu giảm xuống, và đôi mắt đen mắt đầu đi lang thang từ công việc của mình trên chiếc sofa đến gương mặt đang cau có suy nghĩ của người yêu mình. Mỹ Tâm có mái tóc nâu socola mới nhuộm, sức mạnh, quyết tâm, nhiệt huyết, tài năng và trái tim nhân hậu đầy quyến rũ làm say đắm trái tim, linh hồn Hiền Thục nàng. Thật may mắn, quốc bảo ấy là sở hữu của nàng. Như những gì Thục cảm nhận thì Tâm rất...rất yêu mình.

Hiền Thục bắt đầu bồn chồn, trở nên bồn chồn quan sát tình yêu của nàng, và thả cây Spen xuống, bỏ chiếc note thời thượng lên trên bàn.

"Hmm. Tâm nhìn thật xinh đẹp, quyến rũ khi làm việc". Với tốc độ của những suy nghĩ "không lành mạnh" chạy qua tâm trí cô gái. Hiền Thục đứng dậy từ chiếc sofa đến chỗ CEO MT Ent, ca sĩ quốc dân, chị Đại...cởi chiếc kính và áo khoác cardigan ra khỏi chiếc váy. Thục quàng tay quanh vai Tâm và sáp vào cổ cô, đặt từng nụ hôn mềm mại lên vùng da nhạy cảm. Mùi hương nữ tính của cả hai như kích thích từng giác quan.

"Hey, cục cưng". Hiền Thục thở mạnh, nàng ôm chặt Tâm trong vòng tay mình.

"Công chúa của Tâm. Em muốn gì nào?" Mỹ Tâm hỏi, hai tay vẫn gõ gõ trên bàn phím, cô vẫn trong vòng tay của nàng.

"Hmm. Suỵt. Ngồi yên." Hiền Thục trả lời. Nàng nhấm nháp một bên tai của Tâm. Từng tiếng thở mạnh thoát ra khỏi bờ môi quyến rũ của nàng.

"Em à, công chúa à, em biết là Tâm phải chỉnh sửa plan này cho cuộc họp ngày mai...". Nói vậy nhưng Mỹ Tâm vẫn dướn cổ lên giúp cho nàng nhiều không gian hơn để vui đùa với đôi môi của mình.

"Em biết Tâm bận, nhưng Tâm phải nghỉ ngơi một chút mà, Tâm không mệt sao?" Thục nịnh nọt dụ dỗ trong khi bờ môi vẫn không chịu rời đi. "Và còn cách nào tốt hơn để Tâm nghỉ ngơi, giải tỏa suy nghĩ khỏi tất cả những công việc khó khăn, là để cho em giải thoát Tâm, chiều chuộng Tâm". Thục cắn nhẹ vào tai bạn gái khi nàng đưa hai tay lùa nhẹ vào chiếc áo thun cổ tim form rộng. Ôi! Thục phải cảm ơn thói quen không mặc áo ngực khi ở nhà của cả hai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tâm❤Thục) Chuyện nhà người taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ