GIÔNG TỐ & GHEN

853 30 4
                                    

Nếu là bước chân, vậy mình đã chung nhiều ngàn bước. Đi cùng anh, đầy yêu thương...(FB Hiền Thục)

===========

Điều đó đã trở thành thói quen khi lần đầu tiên Hiền Thục nói với Mỹ Tâm về phản ứng xấu của nàng với những đêm tối mưa to gió lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điều đó đã trở thành thói quen khi lần đầu tiên Hiền Thục nói với Mỹ Tâm về phản ứng xấu của nàng với những đêm tối mưa to gió lớn. Có lẽ đó là những kí ức không vui của Thục nơi đất khách trong những ngày cô đơn của tuổi trẻ. Nàng ghét âm thanh lớn, những tiếng nổ bất ngờ, quá to và tràn ngập không gian khiến nàng giật mình khi nàng không bao giờ có thể kịp chuẩn bị tinh thần cho tiếng nổ lớn tiếp theo vang lên trong không khí.

Và kể từ khi Thục kể cho Tâm nghe về sự nhạy cảm của nàng với những đêm mưa giông gió chớp, cô đã tự hứa sẽ ở bên Thục bất cứ khi nào có thể. Cũng vì thế, Tâm tự tạo cho mình thói quen theo dõi dự báo thời tiết hàng ngày, những nơi mà Thục của cô sẽ đi diễn xa. Nếu không thể ở bên cạnh Thục được, cô cũng có thể nói chuyện, tâm sự, thủ thỉ hay hát cho nàng nghe để quên đi nỗi sợ hãi.

Sài Gòn không có bão, nhưng luôn có những đêm mưa to gió lớn, Tâm sẽ ở đó và ôm lấy nàng vào lòng vỗ về, hy vọng sấm sét qua nhanh. Tâm luôn biết cách làm cho Thục thư giãn bằng những bộ phim hai người yêu thích, bằng bản nhạc du dương hay bằng không gian đầy nến thơm trong phòng khách căn hộ. Ánh sáng mềm mại của nến tạo ra sự ấm áp làm dịu đi căng thẳng của cô gái đang cuộn tròn trong lòng cô.

"Em muốn uống trà hoa cúc không?". Tâm hỏi nhẹ nhàng, cúi xuống hôn lên đỉnh đầu nàng. Mùi hương của trà, sự ấm áp của nước, tác dụng an thần của hoa cúc sẽ giúp Thục quên đi trời mưa sấm sét ngoài kia.

Thục đưa đôi mắt cún con nhìn Tâm. Cô gái tóc nâu nở nụ cười ấm áp, "thêm chút mật ong như mọi khi nhé!" Cũng không phải là làm gì lớn lao, nhưng tự mình làm tất cả cho nàng, chăm sóc nàng từ những điều nhỏ nhất, Tâm luôn làm cho Thục hạnh phúc, cảm kích đến xúc động. Tâm của nàng, thực sự đã thay đổi rất nhiều từ khi hai người bắt đầu yêu nhau. Chu đáo, quan tâm, tinh tế và sâu sắc. Mỗi lần như vậy, Thục cảm thấy giống như sở hữu cả một bầu trời vậy. Tâm của nàng hay nói rằng: Không ai biết cách yêu đúng ngay từ đầu, với Tâm là cả hành trình học cách yêu và cho đi tình yêu. Duy có một điều chưa bao giờ thay đổi là, dù là Tâm bốc đồng, cố chấp, vô tâm trong quá khứ hay Tâm của hiện tại, đều yêu Thục tha thiết, tình yêu đó chỉ ngày một dày thêm theo thời gian.

(Tâm❤Thục) Chuyện nhà người taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ