TRONG TỪNG NHỊP THỞ

507 23 6
                                    

Hạnh phúc là khi mình thức dậy bình yên và thấy tâm hồn rộng mở.  ❤️ (FB Mỹ Tâm)
---------------------

Đó là một buổi tối trễ trong thành phố, mặt trăng đã lên cao và giờ Hiền Thục đang nằm trên giường say mê với cuốn sách nàng đang đọc. Phía ngoài phòng khách, tình yêu của nàng mới trở về căn hộ sau một ngày dài tiếp đối tác và nhà tài trợ liveshow căng thẳng. Cô ném chiếc bóp của mình ở đâu đó, không thực sự quan tâm đến nơi nó đáp xuống. Cô đi vào tủ lạnh kiếm thứ gì đó để uống và nhìn xung quanh khu vực bếp, có vẻ như công chúa của cô đi học vẽ chưa về rồi. Từ chiều tới giờ điện thoại hết pin cô cũng không quan tâm bỏ nó ở đâu nữa.

Thục quá chăm chú trong cuốn sách để nhận thấy có vài tiếng động nhỏ hay tiếng di chuyển của người yêu ở ngoài phòng khách nãy giờ. Cho đến khi Tâm bước vào phòng ngủ, Thục đã rất ngạc nhiên, còn Tâm bị giật mình. Nhưng nàng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, chào đón người yêu với nụ cười tỏa nắng ngọt ngào cùng vòng tay dang rộng ôm chầm cô gái tóc rối đang mệt mỏi bước lại giường.

"Tâm của em về rồi", nàng thì thầm.

"Mệt chết đi được", cô than thở vùi mặt vào cổ nàng, cái ôm ấm áp của nàng. Mùi hương của nàng, hương vị chỉ thuộc riêng mình Hiền Thục. Hương vị ấm áp thân thiết ấy, giống như cơn gió mùa xuân pha lẫn mùi hoa anh đào. Đây là tất cả năng lượng Tâm chờ mong sau một ngày mệt mỏi. Trở về nhà và trong vòng tay nàng.

"Nghỉ ngơi đi. Có em đây rồi". Nàng thì thầm. "Lúc nào về nhà cũng mệt. Xót chết mất. Thương, đi tắm rồi lại đây với em".

"Ừ". Miệng nói ừ nhưng Tâm vẫn nằm không chịu rời cái gối ôm ấm áp của mình. Tuy hơi ốm một chút nhưng thơm và ngon lắm.

"Tối nay em không đi học vẽ hả? Ở nhà có buồn không?". Tâm quan tâm hỏi han, sợ cô gái nhỏ của mình ở nhà cô đơn.

"Có chứ. Em đi học về từ 9h rồi. Tâm nhìn xem bây giờ là mấy giờ rồi". Thục vừa nói vừa lườm Tâm.

"Chết. Tâm xin lỗi. Điện thoại hết pin. Đồng hồ vướng quá nên tháo ra để trên bàn". Tâm cười trừ.

"Hôm nay là một ngày dài". Tâm than thở ôm siết lấy nàng.

"Em biết, dạo này Tâm bận mà. Cứ lo xong việc của Tâm, đừng lo cho em. Chúng ta ở bên nhau đâu phải ngày một ngày hai. Nhưng nhớ không được phá sức đấy. Em xót lắm. Để cho bị Ốm bệnh, về nhà em không chăm đâu". Thục vừa đe nẹt vừa vỗ về cô gái của mình. Cùng là ca sĩ nổi tiếng, tuy không đồng hành cùng nhau nhưng cả hai luôn ở phía sau hỗ trợ, cổ vũ đối phương. Thời gian này, Thục không hoạt động nhiều thì nàng sẽ có thời gian chăm lo, quan tâm đến Tâm nhiều hơn.

"Em..."

"Dạ"

"Tâm yêu em"

"Tâm yêu em nhiều lắm, biết không?" Tâm cứ thủ thỉ với nàng và với bản thân câu yêu nàng. Có lẽ vì tình yêu dành cho nàng quá lớn và đam mê nghề nghiệp cũng quá lớn, nên nhiều lúc cô hối hận vì để nàng một mình.

"Những người không biết mới nhìn ra Tâm không si mê em. Haha". Thục cười đùa phá tan bầu không khí, nàng không muốn cô gái của mình suy nghĩ nhiều.

(Tâm❤Thục) Chuyện nhà người taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ