*MY TEACHER IS A MAFIA*

28 1 0
                                    

(RAZZLE'S P.O.V.)

Hayy!! Andito ako ngayon sa school ngayon -.- may project kasi yung group namin kaya kaialangan naming pumasok ng maaga at kahit Satuday man yan or Sunday dapat pumasok parin kasi wala kaming grade pag hindi namin natapos yung project sa grouping!! Bwisit lang! Buti pa sila Clyde at Camille excused! Hmp!! Pero kamee hindi.. and take note WALA AKONG KATABI!! Bwisit talaga. Gagawa kasi kami ng poster para sa nutrition month samin then ang may pinaka magandang gawa sa grouping sa poster yun yung ipanglalaban ng section niyo.. pero shempre mas malaki ang grade ng mapipili sa groupings. Thats the reason why we're spending too much effort. Because we want a Freakin' high grades!! Duh?! like D-U-H?! Ang hirap hirap mag earn ng grades dito ehh!! Teka bakit hindi pumasok si Sir Diaz? nilagpasan ang room? Oh wait ako lang ba ang nakakita noon? Na nilagpasan niya ang room at may kung anong Tatoo sa Leeg niya? Oh! Great!! Another Mystery again?! 

Before I knew it, I was already walking and following my suspicious teacher -.-. 

"Yeah, Wait me in the hideout. You must be complete before I arrive there. I need to go and finish someone..."

May kausap si sir sa phone niya. Oh wait! CRAP!! Did he just said finish someone? OMG IM DEAD MEAT!!! Nakatunog yata si sir na I was following him!

(CHRIS DIAZ’S P.O.V.)

I Noticed someone is following me. Hindi ko siya hahayaang malaman ang katotohanan. Hindi ako papaya na masira lamang nang isang stupidang estudyante ang pinaghirapan ko. Kaya tatapusin ko na ito bago pa siya makagulo.

Lumapit ako dun sa babaeng kanina pa sumusunod saakin at alam kong kabigan siya ng isang Ocampo. At ang Pamilyang Ocampo ang kinamumuhian n gaming Groupo dahil sa pag patay ng tatay niya sa Aming pinuno. Ngayon kami naman ang mag hihiganti. Isa lang ang masisiguro ko ‘HINDI KAMI LUMALABAN NG PATAS’

(CAMILLE’S P.O.V.)

Haay! Pumasok na ako dun sa room ng doctor ko. Binabasa niya yung mga test na Inabot ko sakanya. Oh lord please!! Sana po wala naman akong sakit. Sana po nagkataon lang ang lahat please!

“Uhhm… Miss. Camille, tatapatin na kita. I saw some abnormality in your heart. Kailangan mong mag ingat lalo na at walang oras o panahon kung kalian ka aatakihin ng sakit mo. Kailangan mong mag handa. Don’t stress yourself. Get away from trouble.”

“Doc? Gagaling pa po ba ako?”

“Yes. Six months recovery ang kailangan mo. But I assure you Hindi ito tuluyang natatanggal pag bumalik ka sa mga dati mong Gawain if you’re stressing your self or putting your  self in danger, there’s a possibility na bumalik ito.”

Nakinig lang ako sa doctor ko. Binigyan niya ako ng reseta para sa gamot at may iba pa siyang pinapagawang tests sakin. How I wish n asana gumaling na ako at hindi na ‘to bumalik. Nakita ko si Lyde sa labas ng pintuan. He’s leaning on the walls. He is sooo…. Hot.

OMG Ano ba ‘tong pinagsasabi ko? Oh speaking… Papunta siya ditto sakin.

“Ano daw sabi sa tests mo Gela?”–Sabi ni Lyde na may halong mag aalala sa mukha niya. I’m really thankful that I had this kind of friends. Akala ko kasi talaga magiging ‘Loner’ na ako forever ehh. But I don’t think na magkakatutuo pa iyan ngayon. Cause I already had them.

“Hay. It’s Confirmed. May sakit ako.”

“Okay lang yan Gela. I’m always here to take care of you. Don’t be afraid to say thinks at me okay? Ako yata ang Green Arrow mo!! I will be your Super Hero mo!!”-Lyde. Wait did he just said Green arrow? Anong connect?

“And what’s the point? Tsaka ano ba ‘yang pinag sasabi mong You’re my Green Arrow?? Connection hello? Connection?

“Ahh basta!! Para unique ako!! Yung iba kase parati Super Man, Batman at kung ano ano pa -.- .”

“Hoy!!! At least Si Daniel Padilla Batman!!! At hindi Green Arrow?! Duh?! Buti sana kung Green Arrow si Daniel Padilla or ang EXO Papayag akong You’re my Green Arrow! Pero Ayaw I want Batman than Green Arrow you’re my Batman nalang than Green Arrow!!”- Sabi ko ehh kasi naman Ano bang Connection nang pinagsasabi ko? Haaay!!! Poker Face lang ang ibinigay sakin ni Lyde aba tignan mo to!! Kita mo na!!! Kinakausap ako tinalikuran lang ako!! Aba!!Aba!!

“Hoy Lyde! Intayin mo na ako Green Arrow!!!! Bwisit! Hoyy!!”

“Tara na Black Canary!”-Sabi niya sabay hila sakin at ngayon tumatakbo kami papuntang parking lot hay nako Jusmiyo!! Bakit ba Black Canary ang tawag niya sakin!? Sino ba yun? Hindi naman ako maitim ha!! Aba Aba!! Sumosobra na to huh?!

(CLYDE’S P.O.V.)

Ayokong lumungkot si Gela sa nagging result ng tests niya kaya tinawag ko nalang sa siya favourite kong Super Hero na si Black Canary At ako naman si Green Arrow para partner kami Diba haha! Walang basagan ng trip noh!

“Lyde saan ba tayo pupunta??”

Kanina niya pa ako tinatanong kung saan kami pupunta pero hindi nalang ako sumagot kasi gusto kong sumaya ang araw na ‘to ayoko kasing maging malungkot siya kaya I’ll try my best today just to make her happy.

Siguro na realize niyang wala naman talaga akong balak sagutin ang mga tinatanong niya sakin at  kaya tumahimik na siya.

Pagkadating naming dito sa destination na pinuntahan namin hindi mo malaman ang itchura ni Gela dahil mukhang First time niya dito hahah baka naman ngayon lang ulit nakapunta?

“Oy Gela! First time mo lang ba dito sa park huh? O ngayon ka lang nakakitang park na may Fountain? Hahahahahahahahahah!!!!!”

“Hindi yun eh!! Si Sir. Diaz!!!!! Si Sir. Diaz nandito siya sa park!!!! *-*”-Sabi niya at tumakbo siya papunta ka Sir Hay nako ang mga babae nga talaga masyado silang obsessed sa mga bagay bagay. Sinundan ko nalang siya at ayun nakikipag usap na siya kay sir.

“Hi Siiiirrr!!!!! Good Morning po! Hindi ko po alam na mahilig po pala kayo mag park!”-Sabi niya na merong pang wave effect haay!! Panget panget naman nitong teacher na toh ehh!!! May cute pa nga yung dala niyang aso

“Wow! Ang cuuuuuuuteee! Nung asooo!! @.@”

“If you want you can roam around with Chrisea” –Sabi naman nitongpanget na teacher na to kaya naiwan kaming dalawa ditto

(CHRIS’S P.O.V.)

Ohh Great the Ocampo is here what a coincidence. And she’s always with this guy in front of me.

“Kung sino ka man huwag mo na ituloy ang binabalak m okay Camille Sinisurado kong dadaan ka muna sakin bago mo siya masaktan.”-Another pest. Akal aba nila madali akong kalabanin? Pwes he bumped the wrong person

“You’re bumping the wrong person Mister…..”

“Siiiir! Eton a po yung aso niyo thank you po!!!”-Sabi nung Ocampo pagka abot saakin lace ni Crisea.

“Your Welcome Ms. Ocampo.”-I Told after kissing her hand.

My Phone rang after kissing her hand. I fished my phone inside my pocket.

“Master kumpleto na po kami kayo nalang po iniintay ditto sa hide out…”

“Alright expect me there within five minutes.”- I told before hanging up my phone.

“I need to go See you around Miss. Ocampo….And Mr. Castro…..”

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Hi Im sorry kung maikli next time ulit saka ako mag uupdate please vote and share pretty pretty please J Laaab you guys !!

-Author Pau ♥♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IF I FELL INTO MY TEACHER, THEN TURNS INTO A STUDENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon