*DAY OF SCHOOL*

99 1 0
                                    

HAYYYY SORRY PO 1ST BOOK KO PO ITO PERO BASE ON MY OWN EXPERIENCES PO ITO PERO MAS MARAMI ANG FICTION LANG PO OKAY PO RATED PGGGGG PARENTAL GUIDANCE!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Hi Madlang people!! Eto na po tayo... First day of classes na !!!! Naku po!! Sa wakas. High school na ako kaso.. kailangan mag aral nag mabuti? bakit? kasi sobrang taas ng standard ng school na napasukan ko.Scholar kasi ako ehh baka sakaling bumaksak ako kaya marung private school ang pinasukan ko pero sobrang taas naman ang standard my ghaaad entrance test palang pipigain kana sa  questions. Ay!! Hindi pa pala ako nag papakilala ako nga pala si Camille Angela R. Ocampo 13 years old.Nag-aaral ako sa Brentford Highschool New student lang ako dito,Schoks !! Mamaya na ang kwentuhan Baka mga dragon pa ang Moderator ko....

(AFTER 10MINS)

MISS. CAMILE ANGELA R. OCAMPO?? IS MISS OCAMPO IS AROUND?"-teacher

"YES MA'AM!! I'M OVER HERE, SORRY IM LATE."

"IT'S FINE, COME IN AND SIT BESIDE MISS. RAZZLE PADILLA"

"OKAY MA'AM THANK YOU :)"

"OKAY CLASS MY NAME IS MISS. MAYE GUERERRO YOU CAN CALL ME MISS. GUERERRO, YOU'LL BE MEETING SOME OF YOUR SUBJECT TEACHERS BEHAVE CLASS OR I'LL SENT YOU AT THE GUIDANCE OFFICE, OKAY CLASS SEE YOU LATER!"

"SEE YOU LATER MISS.GUERERRO."-students

hay... ang dami nang lumipas na oras at ang dami naring teachers na pumasok sa aming de airconditioned na classroom love it!! buti nalang tlga dito ako nag aral!! pero peron pa raw papasok na bagong teacher... Science daw hayyysss sawang sawa na ako sa Science kasee halos lahat ng tita ko sa hospital nag aaral as in LAHAT pati si kuya nag aaral ng medicine kaya nga ako ng scholar ehh para mapagtapos si kuya ng maayos hayy

"OKAY CLASS IM MR. CHRIS DIAZ CALL ME MR. DIAZ I'M YOUR SCIENCE TEACHER FOR THE YEAR 2014-2015 KUNG GUSTO NYO MAKASUNDO KO KAYO O MAGKASUNDO TAYO SUNDIN NYO LAHAT NG RULES KO YOU MAY SIT DOWN." Mr.Diaz grabe naputol ang pagsasalita ko dun huh?bago lang ba tlgang teacher to pero nakita ko na siya datii ehh parang kamuka niya yung dati kong crush na teacher dun sa school ko dati 2 years ago? yung kasama namin ng bestfriend ko sa ferry's wheel?? hayyss kelan ko kaya siya makikita?? pero infairness kamuka niya tlga!

at ayun na nga... nag discuss na cya ng mga ayaw niya di nmn ganun kahirap ehh hayyy sana pansinin na ako nitong katabi ko ang pangalan niya ayy Razzle Padilla pano ko nalaman?? ehh kasi yun yung nakalagay sa temporary i.d namin ehh..

"OKAY CLASS, CLASS DISMISSED SE YOU TOMORROW" Mr.Diaz

"SEE YOU TOMORROW SIR DIAZ"-STUDENTS

Haaay eto na po tayo this is the another start of my journey when I reach my Home...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------HI GUYS SANA MAGUSTUHAN NYO PO ITO MAY NEXT CHAPTER PA PO TO NGAYON STAY TUNED!! -MISS.AUTHOR

IF I FELL INTO MY TEACHER, THEN TURNS INTO A STUDENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon