Mái đầu vàng rũ rũ rồi ngẩng lên, để lộ khuôn mặt thiếu niên non nớt. Vành mắt cùng đầu mũi đỏ ửng như sắp khóc đến nơi, khóe môi của cậu cong cong, nhếch lên cào vào lòng sói trắng một tia hốt hoảng.
- Ngu ngốc, là ta đây.
Thiếu niên trừng mắt với hắn rồi lôi ra đống thuốc cùng băng gạc từ trong hộp gỗ.
Yoongi có chút sững sờ, rồi quyết định tin lời cậu. Mùi của thiếu niên giống với mùi của nhóc mèo kia, nhưng ở hình dáng này mang thêm một hương thơm ngọt ngào đặc trưng khác. Hắn thu hồi lại lạnh lẽo mới đây còn ngập tràn đôi mắt, sắc xanh thoáng chốc trở nên dịu mát như biển khơi, lặng lẽ tìm tòi nơi thiếu niên đang sơ cứu cho mình.
Hắn vô thức tìm điểm có thể chê bai trên nhân dạng của Taehyung, nhưng dần trở nên vô vọng. Từng đường nét đẹp đẽ của loài mèo biến ảo trên khuôn mặt cậu, đôi mắt một mí to tròn sáng trong như bảo thạch, khóe miệng luôn giương một cung độ câu kéo lên mê mẩn của kẻ khác. Trông quá vô thực rồi, Yoongi đã nhận xét trước khi lia mắt đi xuống.
Dáng vẻ thiếu niên thon gầy, trên người là bộ áo choàng tắm được khoác lên cẩu thả. Dây buộc lệch đi để lộ ra xương đòn hoàn hảo, mảng da ngực bóng loáng lấp ló theo từng cử động của cậu khiến hắn vô thức muốn được nhìn xuống sâu hơn, hoặc tốt nhất là chiêm ngưỡng toàn bộ.
Giật mình rời tầm mắt, đôi mắt xanh biếc trở lại xoáy sâu trên khuôn mặt cậu, mang theo nghiền ngẫm kỳ lạ.
Từ bao giờ hắn đã trở thành một con sói háo sắc thế này?
Chắc Yoongi còn chưa nhận ra, sau khi gặp gỡ Taehyung thì mấy câu hỏi đồng dạng cấu trúc như trên xuất hiện rất nhiều lần.
- Ngươi đúng là yếu quá, để bị đánh thành con sói què.
Giọng Taehyung giống hắn khá trầm, nhưng trong âm sắc của cậu lại chất chứa chất liệu ngọt ngào lạ lẫm, dễ dàng xua đi những bất ổn trong lòng người khác.
Ngươi nhớ tên gấu đen lần trước không Taehyung?
Cảm giác thoải mái gọi tên một 'người' đã lâu Yoongi mới lại trải qua, dù chỉ là gầm gừ tiếng sói. Cũng phải để hắn được thích nghi chút, từ trước đến giờ đều dùng 'Taehyung' để gọi con mèo mãi không chịu biến hình, khiến hắn còn tưởng cậu không có nhân dạng. Giờ thì đùng một cái không báo trước, nhân dạng của cậu xuất hiện đột ngột, còn ngoài tiêu chuẩn như thế làm hắn chợt khó tiêu.
- Đừng bảo ngươi bị tên yếu xìu đấy đánh sống dở chết dở thế này nhé, chậc chậc, Min Yoongi à, ta đang nghi ngờ ngươi có phải hậu duệ Sói Trắng thật không...
Móng sói to lớn nhấc lên khẩy một cái sau ót thiếu niên, bị ăn đau khiến cậu la oai oái. Vết thương của hắn đã được cậu băng bó xong, tốc độ khép miệng trở nên rất nhanh nhờ tác dụng của thuốc.
- Min Yoongi, con sói nhà ngươi lấy oán báo ân à!
Thiếu niên trừng mắt với đầu sói bự, hai tay nhào lên muốn đánh hắn. Nhưng chợt nhớ ra kẻ này đang bị thương nặng, móng vuốt giữa chừng phải thu về, hàm răng trắng cắn cắn môi đầy ấm ức.
Là khen ngợi ngươi thông minh.
Sói trắng mặt không đổi sắc chém gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
(yoontae) Chế độ Mèo
Fanfictionmột con sói trắng. một con mèo vàng. bọn chúng gặp nhau.