đến nơi hắn chờ cô xuống , rồi hắn đỗ xe vào hầm để xe của nhà hàng . VI là nhà hàng 5 sao với nhiều thể loại , phòng ăn ở hội trường - chung tâm , phòng ăn riêng có nhiều nơi để lựa chọn , ví dụ như phòng ăn thủy sinh bên trong phòng ăn sẽ được bao phủ hoàn toàn bằng kính cường lực dày , ở trên là nước và các loại cá phong phú .
còn phòng ăn theo phong cách nhật , anh , pháp , hàn quốc , vv......hệ thống âm thanh cực tốt ở phòng ăn .phòng bar, phòng tắm , khu sinh thái, nơi nghỉ dưỡng.....nói chung nhà hàng này cũng chẳng khác khách sạn là mấy
nhà hàng này có tổng cộng 280 phòng , chỉ có 10 phòng VIP còn lại là các phòng khác nhau, các đầu bếp được chứng nhận bằng loại giỏi có tay nghề cao , những món ăn được chế biến sạch sẽ hợp vệ sinh,hầu hết các món ăn ở đây đều là hải sản .
mỗi một bữa ăn bình thường đều là 7-16 triệu , còn theo cấp bậc lớn hơn thì món VIP sẽ là 80-100 triệu chỉ có những cô ấm cậu ấm danh tiếng , có tiền có quyền thì mới có thể vào đây vì nơi này người bình thường ko thể vào được .
nơi này là ông nội cô mở , cô thoải mái đi vào ko cần đưa thẻ .hắn cũng thường đến đây ăn mà hắn lại là khách VIP của cửa hàng nên bảo vệ trực tiếp nhường đường cho 2 người . 2 bảo vệ liếc nhau cúi chào 2 người , 2 vị tổ tông này hôm nay sao lại cùng nhau đến đây . cô vừa đi vào quản lý Lâm vội chạy đến cùng 20 nhân viên cúi chào cô . cô gật đầu , Lâm quản lý năm nay đã 60 tuổi cùng tuổi với ông nội cô , với lại lâm quản lý là bạn tri kỉ của ông cô mà .
Lâm quản lý nói :
- cô chủ nhỏ , cậu VL
cô nói :
- hôm nay thêm anh ấy
ông lâm âm thầm lau mồ hôi , cô chủ hôm nay dẫn cậu VL đi cùng ko biết 2 người có quan hệ như thế nào .....1 là cô chủ của ông , 1 người là khách vip của ông nhưng hắn có thân phận rất thần bí ông ko biết được .
cô và hắn đi vào phòng riêng , cô ngồi vào bàn ăn như thường lệ . cô hỏi hắn :
- mọi người đều ko biết anh là thiếu gia của lạc hàn , cũng chẳng biết anh là tổng giám đốc của công ty JK
hắn nhún vai :
- thân phận thần bí , thế mà em cũng biết . hồ sơ về anh được bảo vệ chặt chẽ , còn mấy cái quán bar kia thì bọn họ còn biết .
cô cười khanh khách , bỗng điện thoại vang lên , cô nghe :
- sao
bên kia có giọng nói của 1 người phụ nữ :
- chị dọn đường cho cô rồi đấy , cái lũ ấy phiền vl
cô cười nói với bạch lan :
- thank chị nha . yêu chị nhìu
bạch lan - ngoài thân phận người giúp việc còn là hack ker giỏi số 1 trong nguyên tác , chị ta giấu thân phận của mình vì rất nhiều người muốn truy sát chị ta , chị ta đã đánh cắp rất nhiều thông tin mật của vô số chính phủ....và bán nó cho người khác với giá lên đến 12 con số