Alexander P. O. V.
Ano
Kasi
Pwede
Ba
Akong
Manligaw??
Sa sobra nyang pagkabigla kasi umiinom sya ng tubig sa sobra nyang pagkabigla ay ubo sya ng ubo kaya ano naman ahy nataranta hindi ko na alam gagawin ko kasi ubo sya ng ubo..
Are you okay? Tanong ko
Tumango nalang sya bilang sagot.
Sure ka ba talaga sa balak mo? Tanong nya
Yes i think nung una kitang nakita ay nabighani mo na ako at na love at first sight na ako sayo kaya hayaan mong manligaw ako sayo gagawin ko ang lahat kahit mag hintay pa ako ng madaming taon para sayo hihintayin parin kita hindi ako mag sasawang mag hintay para sayo kaya sana naman ahy payagan mo na ako plss kahit lumuhod pa ako d2 sa harapan mo gagawin ko basta't para sayo.
Tsaka ako lumuhod
Tumayo ka nga dyan nakakahiya sa mga tao ehhh.. Sbi nya pero pabulong
Tatayo lang ako kapag pinayagan mo na ako sige na kasi payagan mo na ako plssss.... Nag mamakaawa kong sabi sa kanya
Oo na sige na papayag na ako basta tumayo kana dyan sige na..
Yessss... Sabi nya at agad ko naman syang niyakap sa bibrang saya halatang gulat na gulat sya sa aking ginawa pero hindi ko na iyon pinansin....
Fast forward
Hinatid ko na sya sa kanyang pinag ta-trabaho-an.
Pagakadating namin....Cge mamaya nalang kita tayo hantayin mo ako ahhh
Sabi ko sa kanyaOkay tsaka sya nag smile grabe ganda talaga ng nililigawan ko..
Zack P. O. V.
11:50 na pabalik na ako sa aking office dumaan muna ako sa opisina ni kristine para i-check ang pinapagawa ko sa kanya.
Kawawa naman sya ang kapal kapal kasi nung binigay ko sa kanyang trabaho nya at bingayan ko sya ng isang araw lamang upang matapos ang aking pinapagawa hmmmm. I-check ko nga saglit.Ng bubukas ko ang pinto ay wala ng tao sa kanyang opisina.
Saan kaya yun nag punta sabagay baka nag break time na sya ay oo nga pala may napansin ako sa aking sarili na nagbago ewan ko nga ba kung anong nangyari sa akin basta bigla nalang akong BUMAIT, at naiinis ako pag may nakikipag usap kay kristine na ibang tao ewan ko ba sa pakiramdam kong ito ehh...... Hay buhay
Ng mapg pasyahan kung mananghalian nag punta ako sa sikat na fastfood dito medyo malayo dito sa aking company kaya napag desisyonan king mag kotse na lang ...
Nang papasuk na ako nakita ko sila ni krsitine at alexander na nandito din sila kaya pala maagang umalis tong si kristine ehh kasi may kalandian na naman kaya fali dali akong umalis sa fastfood na iyon next time na lang siguro bugala na naman akong nainis grrrt....
Mabuti pa sabihin ko na itong nararamdaman ko kay kristine upang hindi na ako maunahan ng ex-bestfriend kong yun grrrrr...
Ramdam ko kasing may gusto sya kay kristine ehh..
Dumaan na lang ako sa bilihan ng bulaklak at bumili ng isang bulaklak.
Fast forward
Pag kadating ko habang akoy papunta sa aking office nag tataka ang bawat kasalubong ko bawat dinadaanan ko at ngumingiti na lang na ewan basta ayun na nga mabalik tayo sa topic natin kay kristine pero secret lang po natin ito wag nyo pong sabihin kay kristine para hindi nya po malaman plsss......
Nang makarating na ako sa aking office papuntahin ko na lang si kristine dito pag nakabalik na lang sya para hindi na ako maunahan ng iba......
Habang ako'y nag lalakad nakita ko si angie lyn yung bestfriend ni kristine.
Angie lyn
Yes sir? Sya
Nandito na ba si kristine?? Tanong ko
Ay sir wala pa po sya ehh sige ganito nalang pag nakita ko po sya sir sasabihin ko po na hinahanap nyo po sya. *^O^*-sya
Sige thank you -ako
Pagkatapos naming nag usap syaka naman dumating ang nangangarap na girlfriend ko. Walang iba kundi si cindy na demonyo kung magalit hahahha..
Hi babe sorry kasi ngayon lang ako nakadalaw kasi medyo busy ehh alam muna -cindy
Ini-Snob ko lang sya habang nakayakap sya sa akin agad agad ko namang inalis ang kaniyang pagkakayakap sa akin mamaya kung anong isipin ng mga tao at baka sabihin na pumatol ako sa babaeng mukhang may sayad.
~~~~~~~~~~~~~~
Serry natagalan pag update ko sensya na kasi hina cgnal d2.
Serry again...
Wag nahihiyang magtanong kung may ritement ba nito😂😂😂😂jwk lng
Wag po kayong nahihiyang mag comment and plss follow me and plss pa vote na din😂
BINABASA MO ANG
My Possisive Boss
Romancepaano kung nagustuhan ka ng iyong boss at crush mo rin sya.. ano ang iyong gagawin kung sakaling yayayain ka nyang maging girlfriend nya at hahantong lahat sa pag iisang dibdib nyo .. ano ang gagawin mo???