KRISTINE P. O. V.
6:00 na ng gabi at sabi ni alexander at ni zack nung ilalok ni zack na sya na ang mag hahatid sa akin papuntang bahay pero tumanggi at pero kahit anong tanggi ko sya parin ang nanalo sa amin huhuhu ano na lamang ang gagawin ko kung nalaman nilang dalawa na mag ex-bestfriend na nanliligaw silang dalawa sa akin. Huhuhuh...
So ayon na nga mabalik tayo sa topic time cheek 6:01 tatakas na lamang ako sa kanilang dalawa upang walang ng gulo for sure nagkakagulo silang dalawa dahil lang sa akin.
Kaya tumakas na ako hindi na ako nag paalam kay boss kasi hindi yun papayag pag umuwi ako at ako lang mag isa dahil nga may usapan kami na ihahatid nya ako at ayaw ko pero sya nanalo ehh wala tayong magagawa.
Tsaka kaya ko namang sumakay ng mag isa ehh kaya wala dapat silang ipag alala sa akin
Hay..Nag aabang ako ng taxi para maka uwi na at para makauwi ng maaga at para Marin maka pagpahinga na din kasi pagod na pagod na ako. Ano ba naman yan wala parin ehh
Where are you going?
Ay kabayo dahil sa gulat ko kaya siguro yan ang aking nasabi.
Huh? Me kabayo?
Ang sabihin mo kabayong gwapo hahah -zackAhy kapal ano ba kasing ginagawa nyo dito boss?
Diba sabi ko sayo na wag mo na akong tawaging boss at zack na lang okay paulit ulit unlimited wala po akong load kaya madaling maubus pasenya ko. At diba sabi ko sayo hintayin mo nalang ako sa parking lot pero bakit nandito ka tinatakasan mo ba ako?
Hahahh#^_^# ikaw tinatakasan hindi noh ano ka ba boss ay este zack pala hindi kita tinatakasan at for your info na alis lang sa utak ko na ihahatid mo ako pagsisinungaling ko kay zach ehh ang totoo naman kasi ayaw ko talaga silang dalawa mag away pag nalaman nilang silang dalawa ang nanliligaw sa akin ayaw ko ng away noh.
Halika ka na ihahatid na kita follow me -zack
Papunta na sana kaming parking lot pero may tumawag sa pangalan ko.
Kristine -alexander
Oh no hala lagot na malaking gulo ito kaya napalingon kami sa tumawag sa akin.
Ikaw - sabay nilang sabi ni alexander at zach
Anong ginagawa mo dito-sabay ulit nilang sabi
Tumigil nga kayong dalawa okay ganito para walang away na magaganap dito ngayun okay ikaw muna mauna alexander at pagkatapos ko si zack ang susunod maliwanag ba?
Okay -sabay ulit nilang sabi
Nandito ako para sundin si kristine -sabi ni alexander
ako din ihahatid ko na sya ngayun din kung hindi ka lang sana sumingit ehh -boss
Ako sumingit ehh ako nauna na nag sabi kay kristine na ihahatid ko sya sa bahay nila at ikaw gusto mo ikaw ang maghatid sa kanya !! - alexander
Ehh gago ka pala ehh - boss
Tsaka nya sinuntok si alexader at ako naman nakatulala kasi nabigla ako sa mga nangyari kaya nung makabawi na ako sa aking pagkatulala ay agad ko naman silang inawat at pansin ko na parami ng pa marami ang nanunuod sa amin mga hayop hindi lang nila ako tulungan mag awat
Alexander tama na yan boss tama na -ako
Hindi nila ako pinapansin kaya nag isip ako ng paraan para matigil nila ang kanilang pag susuntukan kaya sumigaw na lang ako.
Tama na yan pwede ba!!!! Sigaw ko
Ayun effective sabi ko na nga ehh natigilan sila sa kaya ba nagpatuloy na ako sa pag sa salita.
Humarap sila sa akin at sugatan silang dalawa sino ba namang nag suntukan hindi masusugatan hindi ba.
Alam nyo ba kayong dalawa nakakahiya kayo ikaw alexander ceo ka pa naman at ikaw din ceo ka din zack tapos ano nakikita nilang nag lalaban kayong dalawa at hindi na kayo nahiya ahh at talagang ako pa ang pinag awayan nyo!!!!
Sorry kristine -zack
I'm sorry kristine -alexander
Kung ganito lang sana ang mangyayari sana hindi ko nalang kayo pinayagan manligaw !! Sabi ko at sabay walk out
Hinabol nila ako kristine hatid na kita -alexander
No ako ang mag hahatid sa kanya -zack
Tumigil na nga kayo pari ba naman dito ha ano hindi wala, walang mag hahatid sa akin kaya ko namang sumakay mag isa at umuwi ng bahay kaya walang mag hahatid sa akin!!!!!!
Zack P. O. V.
Tumigil na nga kayo pari ba naman dito ha ano hindi wala, walang mag hahatid sa akin kaya ko namang sumakay mag isa at umuwi ng bahay kaya walang mag hahatid sa akin!!!!!!
Tinignan ko si alexander ng masama at sinabing kasalanan mo lahat ng ito eh kung hindi ka sana sisingit singit eh di sana nakauwi na sana si kristine grrr..
Sabay walk out ko
BINABASA MO ANG
My Possisive Boss
Romancepaano kung nagustuhan ka ng iyong boss at crush mo rin sya.. ano ang iyong gagawin kung sakaling yayayain ka nyang maging girlfriend nya at hahantong lahat sa pag iisang dibdib nyo .. ano ang gagawin mo???