BamBam lái xe tới phía đối diện kí túc xá của Blackpink rồi hạ kính xe xuống ngồi chờ. từ trong khu nhà lớn một bóng đen chạy vụt ra rồi phóng thẳng vào xe của cậu.
"ui lạnh lạnh lạnh!!! cậu lựa ngày đi chơi tốt thật, xem này, tớ lạnh đến mức răng cũng đánh nhau đây"
nó run cầm cập xoa hai bàn tay vào nhau, phàn nàn về cái thời tiết lạnh lẽo ngoài kia. cậu nhìn nó cười khanh khách, đưa tay lên phủi phủi lớp tuyết còn vương trên mũ và tóc của nó rồi lái xe đi.
"hôm nay nhất định sẽ khao cậu ăn một bữa thật ngon!"
"nói trước là tớ ăn nhiều lắm đấy nhé! coi chừng không đủ tiền" nó kiêu ngạo hất tóc.
"nếu cậu tăng được vài kí thì tớ không ngại đâu "
nó nhìn cậu, trầm mặc một lúc lâu. nó nhìn ra ngoài cửa kính rồi thở dài một hơi.
em lại nhớ anh rồi...
ngồi được một lúc thì đến quán ăn, đang định mở cửa bước xuống thì nó khựng lại.
ở bàn ngay cửa ra vào, anh đang ngồi cùng tiền bối Namjoon ăn uống rất vui vẻ. nếu như nó bước xuống thì anh sẽ thấy, anh sẽ không ăn uống vui vẻ như thế nữa. anh gầy lắm, nó xót.
"bèm, mua soju đi. cùng tớ đi dạo sông hàn"
cậu đưa mắt về phía anh, tiếc thật, đồ ăn thái của quán ăn này ngon lắm. khẽ thở dài rồi xoay đầu xe rời đi.
sông Hàn bây giờ thật lạnh, nó nhắm mắt lại hưởng thụ sự lạnh lẽo nó vốn rất ghét.
"Lisa, soju này"
nó quay sang cậu, nhận lấy chai soju.
"soju có đông đá không?"
"lạnh thế này thì tớ nghĩ sẽ là có"
nó bỏ lại chai soju vào bao rồi đặt cạnh chân ghế ngồi. kéo cậu đứng lên, khoác lấy cánh tay gầy gò ấy, cười thật tươi.
"đi dạo, thấy chỗ nào đẹp thì chụp hình cho tớ đấy nhé!"
_______________
badabam the girl who i've missed
bài viết đã tắt tính năng bình luận ⚠
______________________
lalice 💖
bài viết đã tắt tính năng bình luận ⚠
----
hjhj watt cuối cùng cũng chịu trả fic cho tớ :>