Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân

266 22 0
                                    


[Re-write]

Ngày đầu tiên tới trường trung học, Yeojoo bất ngờ đụng độ và tuyên chiến với F4 quyền lực của trường, nguyên nhân là vì bạn thân Minji hậu đậu gây họa. Vì mải nói chuyện, Minji đáng yêu vừa đi vừa ăn kem va vào người Namjoo – thủ lĩnh F4 của trường, cô gái ngã xuống, kem anh đào cứ thế úp thẳng lên đôi giày triệu đô của cậu thiếu gia. Namjoo mặt mũi hiền lành tính tình nổi loạn tuổi dậy thì vô cùng ngang ngược, nhìn bạn gái nhỏ nhắn yếu ớt mà chẳng hề động lòng xíu nào, lạnh lùng bắt người ta liếm giày cho mình.

Cô gái vừa nhỏ vừa gầy ngã trên mặt đất như một cánh hoa, lúc nghe yêu cầu quá đáng của Namjoo Minji còn không dám tin mà ngẩng đầu lên nhìn hỏi lại "Dạ?". Những lọn tóc xoăn mềm mại đen nhánh ôm lấy gương mặt nhỏ, mắt em chớp chớp ngạc nhiên đầy khó xử.

Namjoo lạnh lùng nhắc lại yêu cầu quá quắt của mình, Minji còn đang phân vân không biết trả lời thế nào, đời này em được mẹ cha giáo dục quá tử tế, hoàn toàn chưa học được cách đối phó với loại người thô lỗ đến thế này, hẳn là không thể mỉm cười từ chối một cách lịch sự được nhỉ?

Thế nhưng bối rối của Minji người ngoài không nhìn ra được, Wonho đứng sau lưng Namjoo nhìn em chỉ thấy Minji đang sợ hãi đến không biết làm thế nào rồi, nhìn em cúi đầu để mái tóc đen che cả khuôn mặt buồn bã làm trái tim anh đột nhiên lạc nhịp, tiềm thức vang lên tiếng thúc giục anh tiến đến mà bảo vệ em đi. Ánh mắt anh cứ tha thiết chẳng rời được khỏi em, vào khoảnh khắc Wonho quyết định vứt thằng bạn nối khố ngang ngược của mình ra sau đầu để bay đến làm anh hùng cứu mỹ nhân thì đã có người nhanh tay hơn anh.

Cô gái bé tí như hamster chẳng biết đứng yên lặng sau Minji bao lâu đột nhiên lao đến đẩy ngã Namjoo rồi nắm tay kéo em đứng lên từ nền đất, hai người cứ thế nắm tay nhau chạy đi. Wonho nuối tiếc nhìn theo cho đến tận khi bóng dáng hai cô gái nhỏ hoàn toàn biến mất sau những dãy phòng học, trong đầu chỉ có suy nghĩ hóa ra em cao thật, nhưng mà gầy quá.

F4 học từ cấp hai đến cấp ba ở trường này, Minji và Yeojoo lại là học sinh ngoài mới nhập học, cuộc đụng độ nảy lửa hôm đó chẳng mấy chốc đã trở thành tiêu điểm hot của trường nhưng cũng chẳng mấy chốc đã lặng yên biến mất, trong ngôi trường toàn con nhà giàu này thì mỗi ngày luôn không thiếu chuyện giật gân.

Thu qua đông đến, đông tan xuân về, sau một kì nghỉ đông sang chảnh của đám con nhà giàu, chuyện cô bạn học sinh mới tài năng Lee Minji crush tiền bối Jihoo của F4 cả trường đều biết cả. Kẻ ganh ghét thì chờ xem bao giờ Minji bị bẽ mặt vì ai có mắt cũng nhìn ra Jiho thích Yeojoo rồi, người có tâm thì thương xót bảo Minji xinh xắn đáng quý sao phải chịu khổ thế.

Gia thế vẻ vang, xinh xắn dịu dàng lại hòa đồng tài năng, Minji đặt cạnh cô nhóc thần giữ của động một chút lại đánh người Yeojoo vừa vặn trở thành hai thái cực đối lập trong bảng xếp hạng hình mẫu lý tưởng của đám nam sinh trong trường. Tiếc là người trước được yêu thích lại khăng khăng đơn phương một chàng hoàng tử, người sau cả đám đều sợ thì được cả hai người của F4 theo đuổi, đúng là đời.

Wonho sau chuyến đi "hận đời" đến Địa Trung Hải lướt sóng thì chẳng những không có được làn da rám nắng khỏe mạnh mà còn có xu hướng ngày càng trắng hơn nên càng hận đời. Anh trèo lên sân nóc nhà thi đấu, mắt nhìn câu lạc bộ mỹ thuật đang vẽ tranh dưới tán anh đào đằng xa, nhìn Minji xinh xắn như môt bông anh đào cứ nói nói cười cười bên Jiho lạnh lùng mà lòng đau như cắt.

Sự quyến rũ của vợ người thừa kế đẹp hơn hoa - Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ