"Xyriel pahiram akong assignment mo sa biology"-nagmamakaawang wika ni jhasper
Tinignan ko siya ng masama pero ang loko nginitian lang ako .....
Kaya wala na akong nagawa kundi ibigay na lang yung notebook ko....
" oh eto na...matuto ka kaseng gumawa"-mataray kong sabi....
"Thank you xyriel...love you"-sabay kindat saakin....
Tinakpan ko yung mukha ko gamit yung kamay ko.....that guy, saying something embarassing....
" a--anong p--pinagsasabi---"-naputol ang sasabihin ko ng biglang magsalita si joshua isa sa barkada ni jhasper....
"Oh pare nangongopya ka nanaman kay xyriel...dapat binibigyan mo siya ng reward or di kaya trinitreat mo siya"-sabat niya....
" reward???mmmmnnn...sige"-tugon niya at umakto na parang nag-iisip saka siya lumapit saaakin....
*tsuup*
😶😶Waaahhhh hinalikan niya ako....sa gulat ko sa ginawa niya ay naitulak ko siya....
"Hahaha...ang cute mo xyriel....yan na yung reward ko sayo"-sabi neto sabay kindat....
"Wooaahh nakakaawa ka xyriel sa taong to"-iiling iling na wika ni joshua....
Kung gaano pa ako kamula kanina ay lalo pa akong namula sa ginawa niya...
Jhasper Alegro, 17 years old,is a tall,handsome and a fat ass playboy ..
Is my SECRET boyfriend....
And im xyriel raine delatore, 17 years old , a short , nerd but beautiful lady....
And im his SECRET girlfriend....
Hanggang kailan kaya namin kailangang itago ang relationship namin?
And Im already loosing my patient..
BINABASA MO ANG
Secret Couple
RomanceHanggang kailan kaya namin kailangang itago ang relationship namin?