Một buổi sáng bình thường như bao ngày. KTX BangTang ai cũng nhộn nhịp hẳn lên nhưng trừ một người. Mí má có biết rằng một khi mặt trời đã tắt nắng thì vạn vật đều âm u ko. Điều này chính là châm ngôn sống của BangTang ấy.
Mới sáng sớm mà bọn Maknae line đã dí nhau om sòm rồi. Do ông Jin ổng nhờ Tae đao kêu Park Chim với Thu Cúc dậy. TaeTae sợ bị cắt cơm nên phải làm theo, nào ngờ vừa vô phòng thằng bạn thân đã thấy chăn gối vứt rải rác, con Chim thì ôi thôi sao chỉ mặc độc nhất một chiếc quần thế này, mà lạ lắm nha, ghé tai sát miệng nó thì nghe nó nói cái gì mà " Hopie hyung mau mau cho em " . Má ơi mong là Tae nghe nhầm, anh Jin ảnh nói tai Tae lãng mà, chắc chắn là nghe nhầm. Bạn Kim ko tin những gì mình nghe là thiệt nên đành qua phòng thằng út kêu nó dậy chứng kiến.
TH: Cúc em dậy đi Chim nó làm anh sợ
JK: Hyungggggg, hôm qua em thức khuya là vì hyung đó, để em ngủ
Nghĩ mãi cũng ko có cách nào lay nó dậy. Tae áp dụng kinh nghiệm 3 năm chung phòng với anh Joon, nghĩ ra cách hết sức thông minh.
TH: Jungkook à Jimin ăn hiếp Hoseok hyung của mày kìaaaaa
Em út mắt nhắm mắt mở lập tức bò xuống giường với lấy cây gậy bóng chày bay thẳng qua phòng Jimin.
JK: Anh có tin em bứt hết lông anh ko Jimin
Bước vào phòng thì ko thấy Hopie đâu chỉ có mỗi con chim này
TH: khoan ko phải đâu anh giỡn á, mà em lại gần đi nghe Jimin nó nói gì lạ lắm
Jungkook lại gần thì nghe " Anh chặc thật đấy "
JK: Yahhhhhh anh làm gì anh ấy hả
Jimin hú hồn mở mắt ra là gương mặt phóng đại của thằng 4D với Kookie. Ko bk tình hình như thế nào mà thấy vậy là bất lợi cho Chim rồi. Đúng lúc đó Hopie hyung bước vào
JH: Mấy đứa làm gì phòng anh vậy, Jimin anh cho em 5p phải dọn dẹp xong đóng này nếu ko thì đừng trách. Jungkook em về phòng dọn dẹp lun đi Jin hyung đã mệt lắm nên hành anh ấy. Tae xong nhiệm vụ rồi thì ra làm cơm giúp anh với Jin hyung đi.
Nói xong Hoseok bước đi đóng cửa phòng lại
Maknae line "...........đơ............ "
Không khí nay sao ấy nhờ, nhìn cái bàn ăn lạnh tanh ko có một tiếng nói này đi. Mọi bữa đều là Hopie khấy động không khí mà , tuy hơi ồn nhưng tất cả mọi người đều vui. Nay cậu ấy chỉ cắm mặt ăn mà ko nói một lời nào cả, chết ngạt với cái tình hình này quá. Ăn xong cậu ấy ra khỏi KTX đến cty. Mọi người thở phào nhẹ nhõm.
SJ: Rồi ai gây ra thì mau thú nhận nào.
Má Jin tay cầm chảo, tay cầm muông tra khảo, Jin tui sẽ bắt kẻ đó lãnh đủ nếu động vào Hopie của anh.
JK: Ko lẽ do Jimin,nãy em vào phòng Jimin thì thấy ( pla pla pla) , vậy đó các anh
JM: Mọi người nghe em nói, em ngủ mớ thôi mà, nếu em mà làm việc đó thiệt thì anh Hopie sao lại đi đứng bình thường như vậy đc chứ.
SG: Anh tin Jimin ko có gan làm vậy đâu.....Ko lẽ Hopie biết anh đọc trộm nhật ký của ẻm. Tụi bây mách cho ẻm biết hả