Biến nhẹ

431 38 7
                                    

JK:Huynh điện thoại kìa

JH: Tới liền đây. Alo Ai vậy ạ? Ôi hyung
.......
JH: Nae nhất định mà hyung, hẹn gặp anh sau. Nae~.

JK: Ai vậy hyung ?

JH: À là Jay Park hyung, anh ấy muốn anh đến Bar của ảnh

JH: Anh thân với anh ta lắm hả

JH: Uhm, khi anh gửi video nhảy để tuyển chọn vào JYP. Ảnh đã chủ động làm quen anh và thân thiết tới giờ, tính ra cũng 8 năm rồi đấy anh. Sẽ vui lắm đây, tối nay có lẽ anh về hơi trễ.

Jungkook khi nghe đến cái tên Jay Park thì đã nổi lữa trong lòng. Cậu kiềm chế và cố gắng tỏ ra hết sức bình tĩnh " Anh sẽ đi chứ? ". Hummm dám đi tôi thao chết anh lun.

JH: Tất nhiên lâu lắm rồi mới có dịp đi club, mai là ngày nghỉ nên cũng chả sao. Em đi chuẩn bị đây. Bye em

Anh chưa bao giờ giới thiệu Jay Park với BTS , trong nhóm thì Hoseok chỉ xếp sau Taehyung về độ ngoại giao bên ngoài nhưng việc anh thân thiết với Jay Park đã 8 năm thì ngoài sức tưởng tượng. JungKook cậu ko phải thằng ngốc Jay Park hay còn gọi là Jay đích thực là  ông hoàng của những bữa tiệc thác loạn nhất nhì K-pop. Ăn chơi giỏi nhưng kiếm tiền cũng cực giỏi , CEO của AOMG- một lable trong giới Underground. Từng là leader của 2PM cho tới khi rời khỏi JYP.

Đúng như tên gọi, đó thật sự là một bữa tiệc thác loạn theo phong cách Jay Park

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đúng như tên gọi, đó thật sự là một bữa tiệc thác loạn theo phong cách Jay Park. Chỉ những người được mời thì mới được tham gia, dù là người cực nổi tiếng nhưng ko có tên trong danh sách thì vẫn bị đuổi nếu ko có sự can thiệp của Jay Park. Xung quanh tuyệt đối ko có một nhà báo hay phóng viên nào và đặc biệt hơn là ko có camera giám sát. Luật của club đơn giản chỉ có một dòng " Tắt nguồn tất cả điện thoại khi bữa tiệc bắt đầu". Đây thật sự là chốn thiên đường cho các idol, ko nhà báo, ko fan cuồng, ko camera . Nhưng muốn tham gia trước tiên hãy thân với Jay Park cái đã.

J-Hope ngồi trên quầy Bar, miệng nhấp nháp chất lỏng màu đỏ, thứ âm nhạc xập xình với lyric tục tĩu gán mác 19+ khiến cậu hứng thú. Nói đúng hơn là cậu thích nó, loại âm nhạc này chưa bao giờ được phát trên truyền hình cả , mỗi ngày bật TV lên chỉ toàn là những ca khúc tình yêu, tình bạn,... thật chán chẳng bao giờ họ chịu khai thác chủ đề " tình dục " cả .

JayPark: J-Hope hiện nguyên hình rồi hả, cuộc chơi chưa bắt đầu mà em.

JH: Anh sao tự nhiên lại mời KAI nữa chi vậy, em chơi bời gì được nữa.

JayPark: Để nó thấy em quyến rũ và hư hỏng ra sao ? Fuck, nhìn em anh còn muốn cương nữa này. Đừng để đàn ông thấy em trong bộ dạng này Hoseokie~

Bộ dạng Hoseok lúc này thật quá câu dẫn, áo sơ mi trắng rộng vô tình bị bung hai chiếc cúc, như có như ko để lộ bờ ngực trắng sữa, xương quai xanh mê người. Quần jean bó rách gối ôm sát cơ thể để lộ cặp mông căng đầy đặn. Đôi môi gợi tình thả từng hơi thở, ánh mắt cô định nhìn vào nơi có cặp đôi trai trai đang hôn nhau, miệng vô thức nhếch lên. Hoseok đang   " hứng tình " rồi.

Đừng thắc mắc sao lại như vậy, ai cũng có nhu cầu sinh lý mà, khác là Hoseok chỉ thích chơi với con trai thôi. Cậu mắc "hội chứng cuồng dâm" từ năm 17 tuổi , phát hiện điều này cậu thật sự thấy ghê tởm mình và rơi vào trầm cảm,may mắn trong 1 lần cậu gặp được Jay Park, anh ta cũng mắc hội chứng tương tự nhưng nặng hơn thì phải, anh ta có thể chơi được cả trai lẫn gái. Chỉ khác là cậu nằm dưới, anh ta luôn nằm trên. Jay Park chính là ân nhân của Hoseok vì đã nhiều lần cứu cậu khi cậu có ý định tự sát. Cũng nhờ đó mà hai người trở nên thân thiết và chuyện Hoseok cuồng dâm cũng chỉ có mình Jay Park biết.

Jay rất thương đứa em này, và hiểu những gì nó phải chịu đựng. Sống cùng các thành viên BTS hơn nữa còn cùng phòng cho nên việc thủ dâm khi có nhu cầu là ko thể. Nhưng chưa bao giờ nó tùy tiện quan hệ cùng với ai, và Jay sẽ ko cho bất cứ ai dám đụng đến em trai anh. Mỗi lần buồn thì Hoseok đến quán Bar này uống rượu, và khi trước khi nó lên cơn thì Jay đã nhốt nó vào 1 căn phòng ngập những đồ chơi tình dục. "Ở trong này đừng để bất cứ thằng đàn ông nào thấy, chơi 1 mình đi em"- là câu mà cậu luôn nghe thấy trước khi cậu biến thành một con người khác.

" tút tút tút.... "

JK: Chết tiệt dám tắt máy tôi. Thằng đàn ông nào mà khiến anh bận quá vậy Hoseok .

JungKook đã sớm theo dõi từ khi Hoseok đặt chân đến đây. JungKook thỉnh thoảng thấy có một vài idol vào club nhưng điên tiết hơn nữa khi thấy KAI cũng có mặt ở đó, cậu bình tĩnh chờ đợi nhưng đã quá 12h rồi vẫn ko thấy Hopie chở ra, anh chơi bời gì trong đó vậy hả. Anh uống đâu có giỏi, anh mà say mèm thì thằng nào thao anh cũng chả để tâm. Cậu quyết định vào đó lôi anh ra. Nhưng chưa tới cửa đã bị chặn lại

Vệ sĩ: Cậu tên gì ?

JK: Joen Jung Kook

Vệ sĩ: Ko có tên trong danh sách,  mời cậu đi cho

JK: Nhưng tôi cần tìm người, chuyện rất gấp, tôi ko đi nếu ko gặp được anh ta.

Vệ sĩ : Ko đi ? Cậu ko biết luật hả. Đừng làm loạn nhóc.

JK: Tôi ko đi nếu ko gặp được Hoseok, tôi ko vào cũng đc nhưng kêu anh ấy ra đây.

JayPark: Sao vậy? Oh Jungkook hả, em tìm Hoseok sao.

Lợi dụng lúc Jay Park mở cửa, Jungkook đã xông thẳng vào trong, đập vào mắt cậu là hình ảnh Hoseok đang ngồi trên đùi của một người đàn ông, người đó một tay ôm eo anh tay còn lại luồn vào trong áo Hoseok. Càng điên máu hơn khi Hoseok ko phản cự lại còn ngửa cổ ra phía sau rên rỉ.

JayPark: Thấy rồi chứ. Hoseok của cậu chính xác là người như thế.

Nói rồi vỗ vai JungKook vài cái rồi bước đến bên chỗ Hoseok. Kéo cậu ra khỏi người đàn ông kia.

JayPark: Đủ rồi, về đúng chỗ của em đi.

JH: Anh làm gì vậy. Em chán đống đồ chơi đó lắm rồi

JayPark: Ngoan anh sẽ cho người chơi với em.

Chưa kịp phản kháng thì Hoseok cảm giác như mình bị bế xốc lên vậy, JungKook ko nói lời nào đột nhiên đẩy JayPark ra giành lại Hoseok.

JayPark: Phòng 713 mau lên đi. Còn đứng đây thì đừng hỏi sao thức ăn của mình lại bị chia 5 xẻ 7 .

JK: Chìa khóa phòng?

AllhopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ