H

752 36 5
                                    

Mở cửa phòng JungKook quăng thẳng anh xuống giường , đảo mắt xung quanh phòng toàn là đồ chơi người lớn , xem ra đêm nay là ngày cuối cùng anh ở đây rồi, em sẽ chăm sóc anh chu đáo Hoseok. Cậu áp môi mình vào môi anh, ra sức cắn mút cho đến khi chúng sưng tấy, JungKook giật mình khi thấy Hoseok bắt đầu hôn trả, hai tay anh ôm choàng lấy cổ cậu, chân quấn quanh eo JungKook, ra sức ma sát đũng quần của mình với vật nhỏ của JungKook. Cậu giật mình đẩy Hoseok ra, tuy rằng trước đây cậu rất muốn anh nhưng anh trong bộ dạng này cậu thật ko thích nghi được. Đang hứng tình nhưng lại gặp tên khó ưa tự nhiên cắt ngang, Hoseok tức giận

JH: Cậu phục vụ kiểu gì vậ....... Jungkook.. em... em ... em sao vào được đây. Anh....anh... Uhmm.

Nhìn thấy mặt Jungkook anh hoảng hốt, đồng tử giãn ra hết cỡ. Đang lắp bắp ko biết phải nói như thế nào thì JungKook tiến tới hôn anh, tay tiến vào trong áo mò mẫm. Anh ko thể chịu nổi nữa nếu cậu ấy cứ thế này, dục vọng anh đang bộc phát nhưng JungKook, anh ko muốn thằng bé phải thấy anh của nó dâm đãng đến mức nào. Hoseok kháng cự tay chân vùng vẫy vô tình đạp trúng bụng JungKook

JK: Là anh ép tôi

Nói rồi cậu với lấy sợi dây thừng chói tay anh ngược đằng sau. Ko phải anh đang muốn sao, tôi giúp anh mà còn đá tôi, phải phạt a. Lần này thì ko chống cự nổi nữa rồi anh mặc cho Jungkook muốn làm gì làm nhưng nhất quyết ko rên. Jungkook thấy anh ngậm chặt miệng thì nhếch mép, tự làm khó mình sao, để coi sức anh mấy phút. Cậu di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần rê lưỡi vẽ một đường tới xương quai xanh, JungKook mạnh bạo để lại đó vài dấu hickey , cậu quay sang ngậm tai anh và phả hơi thở nóng vào tai Hoseok, tuy đau nhưng khoái cảm ngày càng tăng, càng nhịn lại cái muốn. Hoseok hô hấp ngày càng khó khăn khi Jungkook cứ cạ cái thứ chết tiệt vào người anh, anh bắt đầu thở gấp làm bờ ngực cứ phập phòng, vô tình lại mời gọi Jungkook, cậu xé phanh áo anh, kề miệng tới hạt đậu màu hồng nhạt mê người kia. JungKook một bên thì mút rồi dùng răng cắn nhẹ lên điểm nhỏ, đầu lưỡi cữ ve vãn chơi đùa ko ngừng . Tay kia thì xe xe hạt đậu rồi bất ngờ kéo đầu ngực ra. Hoseok vừa đau đớn vừa khoái cảm rốt cuộc cũng ko nhịn nổi.

JH: Jung.... Jungkook a....anh chết mất.....

JK: Đúng anh phải chết nhưng mà là em hành anh chết.

Jungkook thoát y hết cho mình và cả anh, Hoseok ở tư thế bò trên giường, do tay bị chói ở phía sau nên đầu anh chống xuống nệm, cúc huyệt nhờ đó cũng hiện ra trước mắt Jungkook. Tiểu huyệt hồng nhấp nháy ko yên, dâm thủy cứ tuông dần xuống bắp đùi Hoseok. Mặc thằng nhỏ đang trướng đến phát đau, Jungkook vẫn cố nhịn, cậu phải phạt anh. Hoseok cảm giác được vật gì đó rất ấm đang cố vơ vét mọi góc vách trong tiểu huyệt, Jungkook nó đang cố fuck anh bằng lưỡi. Anh rên rỉ, ưỡng người để chiếc lưỡi nó vào sâu hơn, miệng luyên thuyên lời lẽ dâm tục.

HS: Chỗ đó...... Uhm.. haaaaa~.... anh muốn em...... anh ... aaaa uhmm ... Kookie ... sướng chết..... Uhmmmm haaa.....

Jungkook nghe được những lời đó chịu hết nổi, như con sói hoang vồ lấy thân thể anh, một phát một cho toàn bộ cậu em vào trong lỗ nhỏ Hoseok. Cậu suýt đã bắn vì bên trong anh vừa khít vừa nóng, như có hàng trăm chiếc lưỡi đang liếm mút thằng em của cậu. Hoseok đang mê man bỗng có vật to đùng đâm thẳng cậu . Ko bôi trơn, ko dạo đầu mà trực tiếp đâm vào làm Hoseok trợn mắt khóc thét lên.

AllhopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ