ผี..เหรอ?

67 1 0
                                    


  
   [  ไทเป ศุกร์  22:32 น. ]

       "อาหลี่  คุณช่างเร้าใจเหลือเกิน  ดื่มก็เก่งพูดก็เก่งแบบนี้สาวๆต้องติดตรึมแน่ๆ" 

    สาวปากแดงในคราบนางระบำกรีดเล็บไล้ไปตามเรียวขาของผู้กองหนุ่ม   ในย่านของการพัฒนาอย่างไทเปเมืองหลวงของไต้หวันแล้ว มิแปลกที่จะมีผู้คนออกมาปลดปล่อยความต้องการและหาเสพสรรความสุขเข้าสู่ตัว  ไม่เว้นกระทั่งนักสืบหนุ่มอย่าง'หลี่ ฉางเจิ้น' ฉายาสิงห์นักเที่ยวคอเหล็ก  ในแถบย่านนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก   
  ฉางเจิ้นกระดกแก้วเหล้ากรึบที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวันก่อนจะหันไปยิ้มให้กับหญิงสาว

"ย๋า อาหนิงๆ เธอนี่ช่างปากหวานไม่เปลี่ยน  เพราะแบบนี้ไงฉันถึงได้ชอบมาดื่มกับเธอบ่อยๆ  แต่... แค่ดื่ม...มันไม่พอหรอกนะ"

   คุณนักสืบทำสายตากรุ้มกริ่ม จับปลายคางคนงามให้หันมาใกล้ชิดกับใบหน้าของเขา  พลางคิดในใจ  คืนนี้คงตกเบ็ดได้อีกแล้ว สงสัยคงต้องลางานพรุ่งนี้สักครึ่งวัน    แต่ไม่ทันจะได้เอ่ยอะไรต่อ เสียงมารก็ดังขึ้นมาจากกระเป๋าแจ็คเก็ตตัวเก่ง     นักสืบหนุ่มจิ๊ปากยิ้มๆให้หญิงสาว   ขอตัวออกไปคุยโทรศัพท์ อ้าปากด่าคนที่ขัดจังหวะให้ยับ

  " นี่แกจะปล่อยให้ฉันหาความสุขไม่ได่รึไงหาา เจ้าพวกโง่ "

"ความสุขอะไรล่ะคะหัวหน้า  ไปอยู่ได้ทุกวี่ทุกวัน  รีบมาเลยค่ะตอนนี้มีคดีให้ทำแล้วนะ! เดี๋ยวให้เจ้าเนิร์ดส่งโลเคชั่นไปให้!"

"อ้ะ!เดี๋ย--"

     ปัดโถ่!  เวลามีเยอะแยะ ทำไมมาเกิดเอาตอนนี้ล่ะเนี่ย  เขาบ่นอิดออด หันไปยิ้มแห้งให้สาวงามพลางคิดในใจ   คืนนี้ต้องอดอีกแล้วงั้นเราะ!

...

  "หัวหน้า  นี่คือข้อมูลที่เราได้มา  ถึงจะไม่มากพอแต่เท่าที่ดูไม่น่าจะยากอะไรครับ "

   ยังไม่ทันจะเดินเข้าไปหาสาวสวยที่นั่งร้องห่มร้องไห้คนนั้นก็ถูกกระดาษชุดหนึ่งตัดหน้ามาซะก่อน   หลี่ ฉางเจิ้น เดาะลิ้นอย่างขัดใจ  เหลือบไปมอง หมิงหมิง  หนุ่มน้อยหน้าใสวัยละอ่อนทั้งหน้าทั้งสมองคนนี้ทันที  

you're  seraph   ตัวผมกับยมฑูต BLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ