Cô nhanh chóng quay đầu lưỡi liềm lại, chém vào con quái vật. Nó có vẻ bất ngờ, nhưng rồi vẫn giữ nguyên nụ cười đó. Tới lúc cô sắp chém vào nó, thì đột nhiên, một cơn gió lướt qua.
"Tch. Nhanh thật."
"Nufufufu. Em có thể giới thiệu một chút chứ?"
"Tất nhiên rồi, Koro-sensei. Em là Alice, là sát nhân."
"..." -Karasuma.
"..." - Koro-sensei.
"..." -Quần chúng học sinh đang nghe lén.
"Khụ. Hiện giờ em sẽ làm việc với tư cách là người huấn luyện kiêm học sinh của lớp 3-E. Có gì thắc mắc không?" Karasuma lơ đi câu nói đó.
"Không ạ. Em nghĩ mình sẽ đi xem lớp mới." Karasuma bỗng thay đổi cách xưng hô, nghe lạ ghê.
"Đi đi, thầy sẽ giới thiệu em với lớp." Koro-sensei nói, rồi cùng cô mở cửa, chào mấy đứa nghe lén, rồi đi đến lớp học.
Sau vài phút... lớp học đã đông đủ.
"Xin chào mọi người, mình là Alice." Cô vui vẻ chào hỏi, nhưng nhiều người ái ngại nhìn cô - một kẻ giết người.
"... Ừm, xin chào bạn, mình là Kayano Kaede." Một cô bạn tóc xanh lục ngại ngùng tiến tới. Không sợ sao?
"Rất vui vì được quen biết với cậu!" Cô cười tươi rói. "Chúng ta làm bạn nha~"
"Ơ... Tất nhiên rồi." Kaede hơi bất ngờ. Mình vừa mới làm gì thế này?! "Mà... Họ cậu là gì vậy?" Cô bạn đánh trống lảng.
"Ờm... Mình chưa có họ, tại sao cậu không đặt cho mình nhỉ?" Một lần nữa mỉm cười.
"Vậy à... Quyết định như vầy đi, cậu quyết định họ của cậu, còn mình nghĩ cho cậu một cái tên Nhật thật hay nhé. Mình không nghĩ mình nên tùy tiện đặt tên cho cậu như vậy." Kaede liền từ chối, có phần hơi sợ sệt nữa. "Chúng ta dù sao cũng mới quen thôi mà, hơn nữa tên nước ngoài khó đọc lắm."
"Vậy cũng được. Mình lấy họ là Aka. Vậy tên mình là gì vậy?" Cô háo hức hỏi.
"Aka sao?... Vậy mình gọi cậu là Aka Yuno nhé." Cô bạn nhí nhảnh hỏi.
"Tất nhiên rồi." Cô bắt chước cô bạn rồi nháy mắt.
"Em ngồi ở đâu vậy thầy?" Sau đó cô hướng đôi mắt đỏ về phía Koro-sensei.
"Nufufufu, em ngồi bên cạnh Karma nhé. Cậu bạn bàn cuối ở kia." Thầy nói với vẻ mặt hết sức gian xảo. Để xem... bàn cuối sao?
Cô bước đến bên cạnh người Koro-sensei nói."Xin chào, mình có thể ngồi ở đây chứ?" Cô hướng cậu ta hỏi, hai cặp huyết mâu đôi diện nhau không chút sợ hãi.
"Tùy." Karma nói, tiếp tục uống hộp sữa của mình.
Thực lạnh lùng, cô nghĩ. Nhưng nhìn thực giống như Asano-kun vậy.
Mà, không biết Asano nghĩ sao về chuyện mình xuống lớp E đây, mình thực thích cậu ta.
Sau đó, tiết học diễn ra bình thường. Cô, vì là buổi đầu đi học không mang theo gì, nên đa số chỉ ngồi chơi. Rồi tiết thể dục cuối cùng cũng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng nhân Assassination Classroom| Sát Nhân Hay Thiên Thần?
FanfictionNội dung của câu truyện là về một cô gái là sát nhân tâm thần hàng loạt tên Alice. Cô gái này rất bí ẩn, hơn nữa lại lập dị, thông tin về cô cực kỳ ít ỏi, chỉ biết cô là hậu nhân của một sát thủ của chính phủ. Không hiểu vì sao, một người Anh như cô...