Tiêu Tiểu Diệp cuối cùng cũng mua được nước. Người chen chúc nhau, khó khăn lắm mới tới lượt. Khi cô về thì thấy hai ông tướng kia vẫn còn nhàn nhã buôn chuyện.
" Này, hai người định nói tới bao giờ nữa hả?"" Tiếng của Tiêu Tiểu Diệp làm cho hai người kia giật mình.
" Bà xã, cuối cùng em cũng về... Suýt nữa thì anh đã chạy đi tìm em rồi!"" Bạch Niên Vũ cười.
" Với cái bộ dạng của anh thì sẽ không có chuyện đó đâu." Tiêu Tiểu Diệp lườm. Cái bộ dạng nhàn nhã nói chuyện này thì...
" Bà xã, em phải tin tưởng anh." Bạch Niên Vũ tỏ ra ủy khuất.
" Thôi thôi, uống nước đi." Tiêu Tiểu Diệp đưa chai nước cho hai người.
Hai tên kia hí hửng đón lấy, bắt đầu bồi bổ năng lượng.
" Sao em đi lâu vậy?"" Bạch Niên Vũ hỏi.
" Người đông." Tiêu Tiểu Diệp nhàn nhạt trả lời.
" Thế sao không gọi cho anh, chỉ cần một câu của anh đảm bảo có cả xe nước trước mặt em." Bạch Niên Vũ ngạo mạn.
" Được rồi, chẳng phải tôi cũng đã mua về thì anh uống cho tôi cái." Tiêu Tiểu Diệp thở dài, tại sao cái tên này cứ một lúc là lại động kinh lên vậy.
----------------------------------
" Tiểu Màn Thầu, hôm nay chơi có vui không vậy?" Tiêu Tiểu Diệp thắt dây an toàn cho cậu nhóc, dịu dàng nói.
" Vui lắm ạ. Rất lâu rồi con mới được đi chơi." Tiểu Màn Thầu phấn khích.
" Vậy lần sau chúng ta đi tiếp nhé!" Tiêu Tiểu Diệp cười, xoa đầu cậu nhóc.
" Vâng ạ!"
Bạch Niên Vũ bị bỏ rơi mặt mũi đen sì, uỷ khuất nói.
" Tiêu Tiểu Diệp, tại sao em lại không hỏi thăm anh? Dù gì anh cũng là chồng hợp pháp của em mà!"
Tiêu Tiểu Diệp khinh bỉ nhìn Bạch Niên Vũ, lạnh nói:" Bị bệnh thì về uống thuốc đi, đừng có bám lấy tôi!"
Tiểu Màn Thầu ngạc nhiên hỏi:" Ba nuôi, ba bị bệnh gì vậy?"
Bạch Niên Vũ đau khổ nói:" Căn bệnh mang tên " Tiêu Tiểu Diệp", uống bao nhiêu thuốc cũng không chữa khỏi. Nhưng mà cái người nào đó được mệnh danh " Băng sơn ma nữ- Nữ thần của ngành y" thì lại bỏ mặc làm ngơ. Lương tâm nghề nghiệp vứt ở đâu không biết!"
Tiêu Tiểu Diệp bị gọi hồn, miệng giật giật:" Lương tâm chó tha mất rồi."
Bạch Niên Vũ cười:" Có phải là con chó mang tên " Bạch Niên Vũ " không?"
" Mặt anh được cấu tạo từ mấy lớp mô biểu bì vậy?" Tiểu Diệp thật sự kinh ngạc với độ dày của mặt Bạch Niên Vũ.
" Chắc tầm bằng mấy lớp kính chống đạn ấy. Bắn không vỡ đâu, dao cắt qua chỉ chảy vài giọt máu." Bạch Niên Vũ thản nhiên nói.
" Ba nuôi, tại sao mặt phải dày ạ?" Tiểu Màn Thầu ngây thơ hỏi.
" Mặt dày thì mới lấy được vợ. Tu nhân tích đức mấy kiếp mới được." Vũ " mặt dày" lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi
RomanceTác giả ; Lê Phương Tuệ Anh ( tueanh81) Nhân vật chính ; Bạch Niên Vũ - Tiêu Tiểu Diệp Anh là Chủ tịch của một tập đoàn lớn Cô là một bác sĩ tài hoa Ai bảo cô và anh có hôn ước từ nhỏ. Anh trong một lần vô tình gặp được cô , được cô cứu mạng thì đã...