Vô Hạn Bộ Nhớ

4K 31 1
                                    

Vô Hạn Bộ Nhớ

无限内存

 

Tác Giả: Yên tĩnh ngột thiếu

 

Nội dung giới thiệu:

Nó có thể trợ giúp ngươi đạt được Tự Nhiên Hệ Ác Ma Quả Thực Dị Năng, nó có thể làm ngươi trong khoảnh khắc có được [Công Phu] trong giống như Tinh Gia Như Lai Thần Chưởng, ngươi có thể tùy ý cải biến Điện Ảnh kịch tình, không hề làm cho những cái...kia thấy ngứa mắt "Chủ Giác" may mắn còn hơn ngươi thích phản diện nhân vật, đây hết thảy đều chỉ cần một khối nho nhỏ bộ nhớ tựu có thể làm được, Vô Hạn bộ nhớ Vô Hạn khả năng.

Quyển 1: Chương 1:

.3 nguyệt 25, vùng ngoại ô một tòa nhà trong biệt thự...

Vắng vẻ Đại Sảnh, ở một cái to lớn cương hóa lồng thủy tinh trong chỉ có một cái Ngân Bạch sắc psp cơ thể. Huyền Không do hai cái máy móc cánh tay vững vàng đem cái psp vững chắc định tại nửa Không Trung.

Cương hóa lồng thủy tinh bên ngoài là khống chế Đài Trung tâm, hiện lên nửa cung vây quanh Cự Đại hình tròn lồng thủy tinh bên cạnh Duyên Phận bố. Chính giữa qua lại xuyên qua không ít Kỹ Thuật Nhân Viên, theo bọn họ hình dáng đặc thù hành vi tố chất nhìn lại, không khó đoán ra đây là một bầy có cực cao Tu Dưỡng tố chất cùng với nội hàm Quân Khu Kỹ Thuật Nhân Viên. Cũng chỉ có bọn hắn có thể biểu hiện được nghiêm túc như vậy chăm chú, cẩn thận tỉ mỉ làm lấy mình phần nội chuyện.

Bởi vì bọn họ tuyệt sẽ không làm trong văn phòng cái loại này đồng sự gian thỉnh thoảng lẫn nhau đánh rắm đến thư giản hào khí tiểu Động Tác. Cho nên trong phòng hào khí lộ ra cực kỳ nặng nề.

Lúc này, trong phòng điều khiển cao cấp Điện Tử Thiết Bị thỉnh thoảng phát ra tích tích tiếng vang, Trung Ương trước đài điều khiển, một người mặc Thượng Tá Quân Trang trung niên nhân nhìn chòng chọc vào trước đài điều khiển trên màn hình không ngừng chuyển đổi số liệu. Giống như nhìn ra cái gì, lông mày càng nhăn càng chặt, tựa hồ tựu chưa bao giờ giãn ra qua.

Trước mặt Kỹ Thuật Nhân Viên hai tay đang khống chế trên đài không ngừng mà múa vũ động, đã sắp tới cực điểm, thấy hắn mồ hôi trên trán càng để lâu càng nhiều, tựa hồ báo trước sắp sửa phát sinh cái gì đáng sợ Địa sự tình.

Quả nhiên, cũng không lâu lắm, gặp ở đằng kia to lớn lồng thủy tinh bên trong bộ kia Ngân Bạch sắc psp màn hình đột nhiên mãnh liệt bắn ra một đoàn cường quang tán hướng bốn phía, như là nóng sáng vậy cường quang so Thiểm Quang Lôi hiếu thắng Đại Hảo gấp mấy chục, mặc dù như thế lồng thủy tinh bên ngoài Kỹ Thuật Nhân Viên cũng không có bị cái này đột như kỳ lai Thiểm Quang đâm bị thương con mắt, tựa hồ sớm đã biết Đạo Nhất giống như, ở đằng kia đoàn cường quang còn không có bạo lúc bắn, bọn họ tựu nhận được cảnh báo nhắc nhở, sớm đeo tốt rồi Phòng Hộ bịt mắt.

Xem chừng cường quang qua đi, phòng lái mọi người đem Phòng Hộ bịt mắt hái xuống. Trong phòng tĩnh mất một cây châm đều có thể nghe được tiếng vang, cùng lúc trước nghiêm cẩn hào khí hoàn toàn bất đồng, mỗi người đều ngừng thở, Thần Kinh kéo căng. Là cái gì để cho bọn họ sinh ra biến hóa lớn như vậy, để cho gần đây nghiêm cẩn tuân thủ Kỷ Luật Quân Khu Kỹ Thuật Nhân Viên biểu hiện được thất thố như vậy?

Vô Hạn Bộ NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ