Quyển thứ năm trở về cùng Kế Hoạch Chương 145:
. Khi (làm) Tống phàm trần đi vào Triêu Dương Khu Hào Hoa nơi ở đi lúc sau đã là hơn ba giờ chiều rồi. Trên thực tế đã xảy ra nhiều như vậy sự tình, lại đều ở đây cả buổi trong lúc.
Buổi sáng Nhâm Tuyết nhận được nước "Long Ẩn" tổ chức thông tri, giữa trưa Tống phàm trần trở lại đến Trường Học quen thuộc việc này, Cảnh Sát rút lui khỏi Tống phàm trần bọn người an ủi Tiểu Bàn Phụ Thân, lại về sau Tống phàm trần tìm được Nữ Hài làm sáng tỏ Tiểu Bàn sự tình, buổi chiều "Long Ẩn" giết chết Kim Lão bản, Tống phàm trần sau đó dựa theo truyền đơn bên trên chỗ bày ra Địa Chỉ chạy đến. Nhìn như không liên hệ chút nào lại đều đi theo lấy Lịch Sử Quỹ Tích cuối cùng tụ tập đến cùng một chỗ.
Trên thực tế "Long Ẩn" cũng không phải là Quốc Gia Tổ Chức, mà là bị Quốc Gia chỗ thừa nhận Dân Gian Tổ Chức. Là Cổ Đại Bảo Long nhất tộc truyền thừa xuống Bạo Lực Tổ Chức. Tựu như cùng Nguyên Triều lúc Minh Giáo về sau biến thành Nhật Nguyệt Thần Giáo đồng dạng, là một kéo dài.
Đương nhiên tuy nhiên người phụ trách bất đồng, danh tự cũng có thay đổi, nhưng là từ xưa truyền thừa xuống Công Phu lại không hề yếu. Quốc Gia tuy nhiên một mực nắm chặc được vinh dự "Phòng Hộ lá chắn" Trung Nam Hải Bảo Tiêu Lực Lượng, nhưng mà công kích giết tuyệt Lực Lượng lại một mực khống chế tại "Long Ẩn" Tổ Chức trong tay. Tại Quốc Nội "Long Ẩn" một nhà độc đại, Quốc Gia chỉ có thể dựa vào mướn "Long Ẩn" tổ chức thành viên cùng "Long Ẩn" đạt thành hiệp nghị mới có thể sử dụng cái này cổ Lực Lượng, tại ý chí và hành động bên trên rất là đã bị kiềm chế. Nhưng mà đến từ Luân Hồi thế giới "Bộ nhớ" có lẽ có thể đánh vỡ loại cục diện này, nếu như có thể theo "Bộ nhớ" trong đạt được Lực Lượng, có thể nắm giữ giống "Long Ẩn" vậy công kích Lực Lượng. Đáng tiếc là do ở "Bộ nhớ" mất trộm, loại khả năng này bị hoàn toàn bác bỏ. Tống phàm trần khi tiến vào cư xá thời điểm cơ hồ không có gì lo lắng, đã bị cư xá Bảo An ngăn cản, nguyên nhân là bộ dáng của hắn nhìn về phía trên thật sự không giống như là có tiền có thế đoạt huy chương. Bất đắc dĩ xuất ra truyền đơn cho cái kia Bảo An nhìn nhìn, này Bảo An chứng kiến truyền đơn lúc này mới phóng Tống phàm trần đi vào.
Tống phàm trần lại đi rất xa y nguyên có thể nghe được đối phương cười nhạo Thanh Âm, mơ hồ nghe được lại một cái không sợ chết các loại lời nói. Tống phàm trần không khỏi nhíu mày, vừa mới hảo tâm tình cũng bị tên kia cho trộn lẫn rồi. Không do dự nữa Hướng tới Kim Lão bản gia đi đến.
Rất nhanh Tống phàm trần tựu đi tới Kim Lão bản nhà ở, đúng rồi đối với biển số nhà xác định được, vừa muốn đi nhấn chuông cửa, lại nghe lúc này khách sát nhất thanh, Kim Lão bản nhà biệt thự Đại Môn bỗng nhiên mở ra. Hai người từ bên trong đi ra.
Rất hiển nhiên là khoác lên Quốc Gia An Toàn Cục viên chức danh hào Địa "Long Ẩn" hai người.
Này trung niên nhân cùng người trẻ tuổi tại nhìn thấy Tống phàm trần thời điểm rõ ràng sửng sốt một chút, sau đó lại khôi phục thái độ bình thường đi ra. Mà Tống phàm trần cũng là giống như nhíu mày, ngay từ đầu còn tưởng rằng hai người cũng là thụ sính Nhân Viên, trong nội tâm có chút thoải mái. Nhưng khi hai người theo trên mình bên cạnh trải qua thời điểm xuất phát từ Võ Giả Giác Quan Thứ Sáu, Tống phàm trần rõ ràng cảm thấy trải qua bên cạnh mình lúc có một đôi mắt tại trên người mình quét một chút, tuy nhiên hắn không có con mắt nhìn. Nhưng là chính là liếc lại làm cho hắn có loại bị khóa Định Địa Cảm Giác, này chủng (trồng) Cảm Giác phi thường không tốt. Bất quá cũng may cũng chỉ là trong nháy mắt mà thôi. Ba người rất nhanh sẽ dịch ra rồi. Tống phàm trần y nguyên đứng ở cửa ra vào Bất Động, mà hai người nhưng lại đi nhanh hướng phía trước đi đến, rất nhanh biến mất ở giữa tầm mắt.