Vô Hạn Bộ Nhớ 5

211 3 0
                                    

Quyển thứ năm trở về cùng Kế Hoạch quyển thứ tám Trung Châu Tiểu Đội Chương 275: Chạy bằng khí (hạ)

Phàm trần quả thực quá hưng phấn, đối với mình có thể nghĩ ra biện pháp như vậy đến quả thực quăng. Về sau muốn khi dễ người lúc chỉ cần cầm Biến Huyễn Giao Nang vứt xuống đất, một đoàn Thanh Yên qua đi, Tống phàm trần Chiến Đấu Tiểu Đội lập tức xuất hiện, không so cái gì chó má Cơ Nữu Đặc chủng (trồng) Bộ Đội suất khí. Nghĩ đi nghĩ lại hắn sẽ không miễn toát ra một bộ làm cho không quen nhìn biểu lộ.

Mặc dù nhưng ý nghĩ này là Bunma trước biểu hiện ra, bao con nhộng cũng là nàng mình chế luyện. Nhưng mà bây giờ bị Tống phàm trần trực tiếp đạo văn ra, không biết là nên,phải hỏi mua dây buộc mình đâu rồi, còn là cái gì.

Hoàn toàn chính xác, cái này Biến Huyễn Giao Nang tác dụng quá lớn, không chỉ có thể chứa người trang vật, Di Sơn Đảo Hải cũng không nói chơi. Quả thực cùng cổ Thì Tu Chân Nhân sĩ trong tay Tạo Hóa Hồ Lô Hư Nghĩ giới Tử Hữu được liều mạng. Nếu có thể điền trang một thế giới vậy thì càng tốt hơn, Tống phàm trần âm thầm nghĩ tới. Ngoại trừ những ý nghĩ này, Tống phàm trần còn quyết định có cơ hội đi một lần [Sinh Tồn hành trình] [Tang Thi vây thành] như vậy trong trò chơi trảo một ít bị hắn lây Tang Thi bỏ vào bao con nhộng ở bên trong, hoặc là nói đi [Quỷ Thần Truyền Kỳ] đem Địa Ngục Lang Đầu Bộ Đội lây làm thí điểm để chứa đựng ở bên trong, thời gian chiến tranh chỉ cần vứt xuống đất, cái này đợi (các loại) Thủ Đoạn quả thực cùng trong truyền thuyết Tát Đậu Thành Binh có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu.

Cũng khó trách hắn như thế biểu lộ rồi. Cho dù người khác rất không dễ chịu.

Về sau, tại Tống phàm trần dưới sự kiên trì, SonGoku đợi (các loại) Nhân Tài cực không tình nguyện đứng làm một loạt, chờ đợi Tống phàm trần dùng biến hóa bao con nhộng nhặt.

"Sư Phụ, Sư Phụ, ta sẽ dùng chứ?" Santa tóc xù nịnh nọt ton hót nói.

"Câm miệng, ai cũng không rõ quan cũng phải trước quan." Tống phàm trần cười mắng một tiếng. Nhắm trúng mọi người cười vang liên tục.

Santa tóc xù nghe vậy không hậm hực đứng vững.

Sau đó gặp Tống phàm trần vung tay lên, biến hóa bao con nhộng trổ mã đến mọi người dưới chân, nghe phịch một tiếng, dựa theo Bunma lúc trước chỉ điểm Phương Pháp đem mọi người cùng nhau thu nhận tới rồi bao con nhộng ở bên trong.

Về phần Susan bởi vì mặt không quen, coi như đứng ở trên đường cái cũng không còn người nhận được nàng là trong hắc y nhân Nhân Vật. Cho nên cũng không có thu nạp nàng, đương nhiên thân là Tống phàm trần Thê Tử nàng có Đặc Quyền không tiến vào bao con nhộng ở bên trong.

Thu thập xong hết thảy. Tống phàm trần vỗ vỗ tay trên mặt đất nhặt lên biến hóa bao con nhộng chứa ở trong ví lúc này mới hướng hai nữ chào hỏi dẫn đầu đi ra cửa đi.

Cùng lam hiểu băng sớm tựu thu thập xong bọc hành lý. Theo sát tại Tống Phàm Thân sau ra cửa.

Đi ra chỗ ở. Tống phàm trần ba người ngồi trên ra Taxi thẳng đến nhà ga. Tại một hồi chờ sau nhanh kiểm duyệt hết vé xe ngồi lên rồi đi thông quê cũ Địa Hỏa xe.

Vô Hạn Bộ NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ