Vô Hạn Bộ Nhớ 2

981 8 1
                                    

Quyển 3: Tái tiến Sinh Hóa Chương 75: Đuổi giết

. "Há, Lão Thiên..." Lúc này, nghe được tiếng vang Rebecca cùng Jol cũng đứng lên, hoảng sợ nhìn trước mắt William biến dị thể.

William biến dị thể thu thập xong biệt động ngẩng đầu nhìn về phía Tống phàm trần, bởi vì ngay từ đầu tại lầu một thời điểm, Tống phàm là đưa lưng về phía hắn, không nhìn thấy trên người hắn An Bố Lôi Lạp công ty tiêu chí, hơn nữa trên người hắn có g Ấu Thể Vị Đạo, cho nên William biến dị thể mới không có công kích hắn.

Nhưng mà trước mắt tình huống Nghịch Chuyển, William biến dị thể tại biệt động trên người An Bố Lôi Lạp công ty tiêu chí dưới sự kích thích, kích thích lên Hung Tính, hơn nữa William biến dị thể thấy được Tống phàm trần trước ngực An Bố Lôi Lạp công ty tiêu chí, bọn họ ba người tình thế thì càng thêm nguy hiểm.

Tuy nhiên không biết William biến dị thể như thế nào lại xuất hiện tại nơi này, có lẽ là tiếng súng hấp dẫn, có lẽ là nguyên nhân khác.

Lúc này, Tống phàm trần chứng kiến William biến dị thể gào lên một tiếng hướng mình ba người đánh tới.

Tống phàm trần bất chấp hồ nghi hắn tại sao phải công kích mình, Đại Gia không đều là g Ấu Thể mang theo người sao? Nên tính là đồng loại đi. Chú ý không thể rất nhiều, Tống phàm trần kéo Rebecca cùng Jol đường vòng né tránh hướng dưới lầu chạy tới.

William biến dị thể chỉ số thông minh hiển nhiên không cao lắm, hắn thẳng tắp Chao Tống phàm trần ba người đánh tới, lại không nghĩ Tống phàm trần đường vòng né tránh, nhìn xem ba người rời đi, William biến dị thể đột nhiên quay thân dời lên cái bàn hướng ba người đập tới.

Ba người vừa quẹo vào hướng hành lang chạy tới, lại nghe lúc này gào thét một tiếng, một cái bóng đen to lớn đập tới, Thanh Âm liệt liệt điếc tai, những nơi đi qua nổi lên một hồi Khí Lưu, lau Tống phàm trần ba người chóp mũi thoáng một phát nện vào bên cạnh trên tường. Ba người định nhãn xem xét, chính là một cái bàn. Nghĩ đến vừa rồi kinh khủng Lực Đạo, sợ đến mồ hôi lạnh chảy ròng.

Cũng không quản hắn khỉ gió, Hướng tới dưới lầu chạy tới. Một hơi chạy đến năm tầng, Jol hai người Bản Thân thì có tổn thương trong người, hơn nữa chạy trốn quá mau, dù sao cũng hơi cởi Lực Khí thở gấp. Không dám làm dừng lại bởi vì William biến dị thể chính từ trên lầu hướng phía dưới đuổi theo mấy người. Nghe rầm rầm rầm đến tiếng bước chân của không ngừng, như là Cự Chùy đồng dạng một Hạ Hạ đập nện tại ba tâm khảm của người ta.

Đúng lúc này, theo dưới lầu đột nhiên chạy ra một người á. Tống phàm trần ba người thình lình bị lại càng hoảng sợ. Đãi thấy rõ người nọ sau không khỏi hít sâu một hơi. Người nọ rõ ràng là một đầu Tang Thi.

Hơn nữa hắn không phải bình thường Tang Thi, mà là bị Bát Mộc cắn một cái, biến dị thành Tang Thi Tráng Hán Đội Trưởng. Thấy hắn quần áo cổ áo bên trên tất cả đều là vết máu, rộng mở lộ ra Ngực cổ bị bắt máu thịt be bét. Hiện ra màu đen vết thương máu chảy dầm dề rất làm cho người ta sợ hãi. Trên mặt trên cổ cũng không kiện toàn, rất nhiều địa phương đều bị cắn xé xuống. Càng thêm đáng sợ chính là hắn nửa da mặt đã bị người túm xuống dưới, thổ lộ suy nghĩ châu lộ ở bên ngoài.

Vô Hạn Bộ NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ