Quyển thứ mười Bắc Đấu Thần Quyền Chương 370: Philadelphia tiến công chiếm đóng
Lúc này, thu hồi thần thức Tống phàm trần vẫn tiến vào bình thường bên trong, tại làm cho người cảm giác không thấy lúc trước cái chủng loại kia cực kỳ Chấn Nhiếp chi lực Cảm Giác, sau đó dẹp loạn thở ra một hơi, Tống phàm trần tại triều trận kia trông được đi. Lúc này ở xác định Nam Triều con mịa nó sự tình về sau, tiếp xuống sự tình liền muốn xem này Bang Chủ như thế nào phân phó, đợi làm rõ ràng cử động của hắn về sau, mới có thể làm một bước cuối cùng ý định, tối chung tài năng lấy được cả cái Kế Hoạch Thắng Lợi.
Đang tại Tống phàm trần thu hồi Thần Thức nhìn về phía Bang Chủ thời điểm, lại nghe hắn nói: "Các huynh đệ, chúng ta lần đi phương nào còn có người nói cho ta biết?"
"Philadelphia!"
Lúc này, đám kia Binh chúng la hét một tiếng nói ra. Này Thanh Âm mặc dù không kịp Chấn Thiên triệt tai, nhưng là Phương Viên ngàn mét ở trong thực sự cũng coi là điếc tai rồi, này Thanh Âm chi to rõ thực sự không giống tìm phàm trần. Chỉ có điều nguyên bản cái này cực kỳ Khí Thế la hét âm thanh tại những lính kia chúng cực kỳ Ác Sát trong lúc biểu lộ nhìn lại lại là không có này chủng (trồng) trong tưởng tượng Anh Hùng khí khái. Ngược lại cực kỳ giống một đám Liễu Tình dế nhũi Thổ Phỉ Binh Lính đồng dạng. Đến gọi người cảm giác sâu sắc ác hàn, nhìn xem lắc đầu không thôi.
Mà này Bang Chủ tựa hồ rất hưởng thụ cái này chủng (trồng) Cảm Giác tựa như, tại những lính kia chúng gọi quát ra âm thanh về sau, liền toát ra hài lòng biểu lộ. Vivi gật gật đầu, nói ra: "Đúng vậy, là Philadelphia."
Tống phàm trần một mực chú ý bên này tình hình, tại nhìn thấy vừa rồi những lính kia chúng phản ứng sau không khỏi lắc đầu thở dài mà bắt đầu..., Ám Đạo đám người này ai cũng đều là kẻ điên sao, bằng không vì sao tại khoảng cách Philadelphia gần như thế địa phương huyên náo, chẳng những không biết che dấu Thân Phận, ngược lại nguyên một đám hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang khiêu chiến mà bắt đầu..., chẳng lẽ nói những người này còn muốn Học Giả qua lớn những Công Thành đó lướt trì Thần Binh đồng dạng, cũng diễn luyện bên trên một tay Binh Lâm Thành Hạ Thanh Tỉnh hay sao? Chỉ có điều bằng vào bọn họ của ngươi những...này Binh Lực tựa hồ thấy thế nào cũng không quá quan tâm đủ diễn luyện này Binh Lâm Thành Hạ tình tiết, là hắn nhóm (đám bọn họ) điểm này Binh Lực chỉ sợ liền Nam Triều Nương Nương đóng quân nhét kẻ răng tư cách đều không có, quả nhiên là muốn chết Chí Cực. Cũng không biết này Bang Chủ là như thế nào nghĩ, vậy mà biết (sẽ) nhưng những lính kia chúng như thế làm ẩu, như hắn là Quan Chỉ Huy quả quyết không sẽ như thế. Không nghĩ tới vừa mới khen hắn tựu lại vờ ngớ ngẩn rồi, đây là thật đáng giận đáng hận đây nè. Nghĩ tới đây Tống phàm trần không khỏi lại là một hồi lắc đầu thở dài một phen. Ám Đạo một tiếng trẻ con không dễ dạy, ngươi Bất Tử ai chết. Có chút sai lầm một khi phạm qua liền không phải muốn thay đổi chính tựu có thể cải chính tới. Đó là phải bỏ ra huyết cùng cái chết giá cao.
Lúc này, nghe nữa đi lúc gặp Bang Chủ đón lấy. Còn nói thêm: "Bất quá, chúng ta không phải đến cướp người đấy." Bang Chủ những lời này nói xong cũng chênh lệch Vấn Đạo có ai ngờ Đạo Ngã nhóm (đám bọn họ) là tới làm cái gì sao? Những lính kia chúng nghe vậy ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi một chút tựa hồ cũng không biết Bang Chủ muốn nói cái gì đó, nhưng mà xem Bang Chủ biểu lộ lại không giống đang nói đùa bộ dạng, tựa hồ lời kia bên trong có lời nói, Nhưng là như loại này đầu óc đột nhiên thay đổi, có ai sẽ nghĩ tới Bang Chủ suy nghĩ đâu rồi, ai cũng không dám tùy ý suy đoán Bang Chủ nghĩ cách, dù sao giống cái kia tốt tánh khí táo bạo cổ quái người, có rất ít người có thể đoán được ý nghĩ của hắn, mà bọn hắn đến thời điểm cũng chỉ là nhận được thông tri nói muốn đến phủ phục đường hậu hoa viên tập hợp, tập hợp sau dẫn đầu đoàn xe đến Philadelphia, mà đi Philadelphia làm cái gì, tại sao tới Philadelphia, cũng không người đã được biết đến. Hơn nữa Philadelphia là cái gì địa phương Đại Gia cũng đều là biết đến, vì sao tới nơi này, muốn, cho dù Đại Gia trong lòng có chút nỗi băn khoăn lại cũng không dám đi phỏng đoán. Bởi vì có quan hệ Philadelphia hết thảy đều cùng bọn họ cái này nghề có quan hệ, là một loại đối lập quan hệ, giống như là Cảnh Sát giống như Thổ Phỉ, đối với một loại đối lập thậm chí nói Túc Địch quan hệ, không có một cái nào Nhân Khẩu con buôn tại nâng lên Philadelphia thời điểm còn có thể bảo trì vững vàng vẻ đấy, càng quan trọng là... Mỗi người tại nâng lên Philadelphia thời điểm đều lừa dối một loại tự nhiên mà vậy Hoảng Sợ, phảng phất cái loại này đến từ Thâm Uyên Địa Ngục Hoảng Sợ đồng dạng, Philadelphia tại sở hữu tất cả Nhân Khẩu con buôn trong lòng đều giống như là một không thể vượt qua càng thậm chí mờ mịt không để ý cái chắn, là bất luận cái gì Nhân Khẩu buôn bán Tử Đô không thể quên lại kinh khủng Ác Mộng, mà cái Ác Mộng lại là tới từ ở Philadelphia Chủ Quản, Nam Triều Nương Nương. Đây cũng chính là vì cái gì Bang Chủ tại đề cập đến Philadelphia hai chữ thời điểm tất cả Binh chúng đều sẽ vì thế kinh ngạc thậm chí kinh hãi đấy, nếu không phải Chấn Nhiếp tại Bang Chủ bởi vì, ta muốn ở đây sở hữu tất cả Binh chúng đang nghe Philadelphia hai chữ lúc đều bắt đầu sinh thoái ý, nơi nào còn biết (sẽ) giống như bây giờ lái xe tới chỗ này đấy.