Meet the Characters :)

113 5 6
                                    

Lakeisha Alyson isa siyang 4th year High School student. Galling siya sa mayaman na pamilya pero wala siyang kapoise-poise kung kumilos. Sikat siya sa school. Medyo maangas ang dating niya pero maganda siya. Hindi siya yung tipo ng babae na mahilig sa mga make ups or kahit anong accessories sa katawan. Hinding-hindi mo siya mapagsusuot ng hikaw. Matakaw yan sa pagkain. At kapag nababagot yan nantitrip.

Francesca Cathlim Jimenez ay isa sa mga kaibigan ni Lakeisha. May pagkaluka-luka siya. May pagkaplay girl itong si Francesca Cathlim. Pero tumino siya ng makilala niya si Travis Hernandez. May pagkapalaaway siya. Siya ang laging kasama ni Lakeisha sa pangtitrip.

Tammi Chen Garcia isa din siya sa kaibigan ni Lakeisha. Sa bahay nila lagi tumatambay ang barkada nila. Lagi kasing open ang bahay nila sa kahit sino. Isa siya sa pinaka paaral sa kanilang magbabarkada.

Pauline Savannah Lee siya ang babaeng may braces. Napakadaldal nitong si Pauline Savvanah. Wagas lagi kung tumawa. Laging nangingibabaw ang boses. Boyfriend niya si Marpaul Moral. Hindi mo maintindihan kung masasabi mo bang nasa in a relationship sila dahil para namang hindi sila mag bf/gf. Isa nga rin pala siyang frustrated singer.

Katelyn Sophie Garza kaibigan din siya ni Lakeisha. Hindi siya katulad ng iba niyang mga kabarkada. MEDYO tahimik siya. Adik siya kay Elmo at Julie. Ayaw niyang mainvolve sa isang relationship dahil ang baduy lang daw. Sa kanya nagpapaturo ang barkadang mag gitara. Isa din siya sa mahilig mag-aral sa kanila.

Nonie Leigh Torres siya ang pinaka slow sa barkada. Hindi lang slow ha. Lagi pa siyang paVIP. Paanong hindi sasabihing paVIP siya kapag kasi may lakad ang barkada nila lagi siyang late. Lagi pa siyang absent sa school. Pero kahit naman papaano ay may talent siyang kumanta. Magaling din siyang magpiano.

Jana Anniecel Rodriguez isa din siya sa mga kaibigan ni Lakeisha. May pagkapalaaway siya katulad ni Francesca Cathlim. Galit na galit siya kay Tameka Airra De Roxas. Yun kasi ang umagaw sa lalaking mahal niya.

Gene Calvin Dixon-isa din siyang 4th year High School student. Kilalang-kilala siya at ang mga kabarkada niya sa school nila. Dahil sa bukod sa mayaman sila ay magagwapo sila. Si Gene ay isang hearthrob. Isa siyang playboy at heartbreaker. Siya ang Team Captain ng basketball team nila.

Travis Hernandez-isa siya sa mga kaibigan ni Gene. May pagkaluko-luko din itong si Travis. Kung anong maisip niya ay gagawin niya talaga. Kung naisip niyang mantrip talagang mantitrip siya. May pag kaisip bata itong si Travis.

Wayne Patrick Moore-kaibigan din siya ni Gene. Bukod sa pagkakaroon ng good looks ay matalino rin siya. Lagi siyang kasama ni Travis mangtrip.

Justin Lawrence Reyes- isa din sa kaibigan ni Gene. Isa siya sa pinakamadaldal sa barkada nila. Mahilig siyang kumain.

Warren Stevens- siya ang pinakamakulit sa barkada. Siya ang laging kabangayan ni Justin Lawrence.

Brandon Ramos- siya naman ang pinaka antukin sa barkada. Lagi siyang tulog. Si Brandon din ang pinaka tahimik sa magbabarkada. Lagi siyang absent sa school.

*Hangang jan muna :DD tatapusin ko pa Yung isa pang story*

A Blur Silhouette of FOREVER - O N G O I N G -Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon