Chưa bao giờ Thy cảm thấy việc học của nó lại chán như thế này. Nhìn sơ lược lớp thì đứa nói chuyện, đứa ném giấy, đứa nghịch điện thoại, đứa kéo tay.... Còn cả 1 số thành phần là nằm ngủ tại bàn học luôn. Trường King & Queen đây sao ? Thế hệ sau của King & Queen đây sao. Cái trường này là thể loại gì thế này ? 4 người kia ai cũng liếc mắt nhìn xung quanh rồi quay lại nhìn Thy mà cười trừ. Thy kéo Châu đang đần mặt ra vì đang nhìn trai đẹp hỏi
- cái người ngồi ở gốc chỗ bàn giáo viên là ai vậy Châu ?
- Hoàng Thiên Vũ, nhà hắn hình như không phải chi nhánh của King & Queen, nhưng được 1 vị tổng giám đốc của 1 trong 2 công ty chính của King & Queen gửi vào nên lâu lâu chỉ bị đem ra ngoài làm trò đùa 1 tí ngoài ra cũng không ai dám đụng chạm quá đáng với hắn, tính tình ôn hòa, hơi nhát 1 chút, học lực cũng khá, chưa có bạn gái, còn....
- dừng nhiêu đó đủ rồi cái bạn nam ngồi ở bàn 3 tổ 2 từ trong ra là ai ?
- Lê Thiên Khánh, nhà sở hữu 7 chi nhánh, là con 1, có nghĩa là thừa kế chính thức rồi đó, thần đồng của trường mình, học lực thì chả ai sánh bằng rồi, đã từng đi thi quốc gia đạt hạng nhất nhưng sau đó không đi thi nữa mặc cho nhà trường và ba mẹ hắn nổi điên lên, tính tình lạnh lùng khó ưa, không thích nói chuyện, cô kế bên là Ma Kiều Trinh là vị hôn thê của hắn, nhà cũng có 7 chi nhánh, cũng là người kế thừa chính thức, cũng là hoa khôi của trường này, rất...
- dừng bao nhiêu đó được rồi, mà sao cậu biết nhiều vậy ?
- chơi chung với bà tám lớp này mờ
- tám ?
- là người ngồi đầu bàn tổ 2 á, nhiệm vụ của hắn là săn tin tức của trường mình, muốn biết gì thì hỏi nó là biết tất.
- ghê thế à ?
- Châu, em nói nhỏ bên kia có chủ rồi à ?
- vâng anh thích nó à ?
- nhìn đẹp thật, đáng tiếc
- lâu nay chỉ nghe tin đồn là Uyên Pu nổi tiếng phong lưu, ai ngờ Tippy cũng chẳng khác.
- Tippy hỏi mà, sao kéo cả anh vào thế ? Anh có phong lưu khi nào, em nghe ai nói ?
- ai ai cũng nói ạ, tốt quá nên người ta đồn xa ạCả nhóm bụm miệng cười, Pu nổi nóng liếc xéo 4 con người kia làm cả nhóm im bật rồi tiếp tục cải với Châu.
- anh đính chính lại anh không có phong lưu nhá.
- đính chính hoàn toàn vô hiệu lực ạ, anh nói không ai mà tin chứ.
- sao lại không tin chứ, không tin anh chứng mình cho em xem.
- ơ hay, em không phải bạn gái anh, chứng minh làm gì ?
- vậy em làm bạn gái anh là được chứ gì, đúng không ?
- mô phật, bần ni còn rất là ngây thơ, không muốn vây vào lưới tình dày như tơ nhện của ngài đâu
- hahahahahaha.
Cả nhóm không nhịn cười được nữa cười như điên, giờ bọn nó với bọn trong lớp cũng chẳng khác gì nhau là mấy, bọn nó định xuống căn tin nhưng thấy bọn con gái nháo nhào Thy Châu nhìn nhau cười trừ, bảo 4 người kia xuống trước, bọn nó dọn dẹp sổ sách sẽ xuống sau, tưởng thế là đã ổn thỏa, ai ngờ chưa đi tới cửa đã bị chặn lại nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ThyLinh ] Nàng Là Đại Boss [ Ver ]
FanfictionTác giả : Đông Phương Tiểu Vũ Nhân Vật Chính : Lê Thy Ngọc, Đàm Ngọc Linh Dù em có làm gì sai tôi cũng sẽ tha thứ cho em, dù thế giới có bỏ rơi em nên nhớ tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi em. - Thứ quý giá nhất trên đời này chỉ có em, xin em đừng bỏ r...