Thy đơ ra nhìn Linh bế cô đi thẳng 1 mạch vào xe, lúc này Thy mới ý thức được hình như có gì đó không ổn.
- chị nói điên cái gì đó. - Thy quát to
- chị đưa em về nhà. - Linh
Giọng nói tuy gần đã cố đè thấp xuống nhưng vẫn nghe ra được là Linh đang tức giận.
- nhưng em còn chưa tắm kia mà. - Thy nghe được biết Linh đang giận nên cũng nhỏ giọng lại
- về nhà tắm. - Linh
- tắm ở đây cũng có chết ai đâu chứ. - Thy bĩu môi nói
- chị nói với em là về nhà tắm kia mà. - Linh quát to
Thy cũng sững sờ nhìn Linh đây là lần thứ 2 Linh to tiếng với cô như vậy. Lần trước vì Linh không tìm được cô nên mới nổi giận nhưng lần này là vì cái gì chứ ? Linh rõ ràng đã tìm được cô rồi kia mà ? thậm chí lúc nãy còn nói chuyện bình thường với cô sao giờ lại...
Ánh mắt lạnh xuống, gương mặt pha thêm một tầng sương. Lúc này Linh mới ý thức được hành động của mình khi nãy. Giọng Linh hòa hoảng.
- Thyahh ! Chúng ta về nhà trước rồi hãy nói chuyện sau có được không ?. - Linh hạ giọng xuống
Cô lo sợ Thy sẽ bỏ cô đi 1 lần nữa, cô thật sự không muốn đâu. Nhưng hành động lúc nãy của cô hình như làm Thy giận thật rồi.
- Em muốn xuống xe. - Thy lạnh giọng nói
- Thyahh.... - Linh bắt đầu lo sợ.
- còn muốn tôi nhắc lại lần thứ 2 sao ???. - Thy liếc Linh 1 cái bằng ánh mắt đáng sợ của mình
- Thy... Chị biết là lỗi của chị. Là do chị lớn tiếng. Em muốn gì cũng được. Chúng ta về nhà rồi nói chuyện có được không ?. - Linh
Thy không nói gì cả định mở cửa xe đi ra thì bị Linh bấm chốt khóa cửa lại. Thy khó chịu quay đầu lại thì bất ngờ một đôi môi phủ xuống nuốt mất những lời cô định nói ra. Không phải chuồn chuồn lướt nước mà đó là 1 nụ hôn sâu. Nhân lúc cô thất thần lưỡi của Linh đã cạy mở khoang miệng cô tiến sâu vào trong, hô hấp dần rối loạn. Mọi thứ làm cô nỗi giận giờ này đều bị nén lên 9 tầng mây. Não của Thy chính thức ngừng hoạt động ngay lúc này. Sau đó biết bao lâu Thy gần như không thể thở nổi nữa rồi vỗ vỗ vai Linh thế nên Linh cũng luyến tiếc buông cô ra.
- Boss ! Chúng ta về nhà trước được không ?. - Linh
- ừ.
Lời nói vừa thốt ra Thy ngơ ra một lúc rồi hét lên.
- Đàm Ngọc Linh, con mẹ nó ! Chị dám dùng mỹ nhân kế với Bổn tiểu thư. - Thy
Môi Linh vén lên một độ cong hoàn mỹ cùng không buồn giải thích chỉ nói nhẹ một câu.
- em chửi tục thật khó nghe chết đi được.
- chết tiệc như thế mà lại mất câu. Lần này về nhất định phải mở cuộc huấn luyện mới. - Thy
Thy lầu bầu một hồi rồi ngủ quên luôn trên xe. Đến khi về nhà Linh bế Thy lên phòng nhưng vừa đặt cô nằm xuống đã nghe Thy lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ThyLinh ] Nàng Là Đại Boss [ Ver ]
Hayran KurguTác giả : Đông Phương Tiểu Vũ Nhân Vật Chính : Lê Thy Ngọc, Đàm Ngọc Linh Dù em có làm gì sai tôi cũng sẽ tha thứ cho em, dù thế giới có bỏ rơi em nên nhớ tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi em. - Thứ quý giá nhất trên đời này chỉ có em, xin em đừng bỏ r...