33 | Jeonghan → Jeongyeon

692 102 8
                                    

yjeonghan
bỏ block anh rồi à

(đã xem)

yjeongyeon
em bỏ lâu rồi
tại anh không để ý thôi

(đã xem)

yjeongyeon
mà cũng phải
chia tay rồi
còn để ý làm gì nữa

(đã xem)

yjeonghan
anh xin lỗi

(đã xem)

yjeonghan
thật ra mấy lần anh muốn nói chuyện với em nhưng chẳng biết mở lời thế nào

yjeonghan
vốn muốn nhắc em trời mưa nhớ đem theo ô
nhưng mà đợi cả một tháng
trời vẫn cứ nắng to như thế

(đã xem)


.

.

.

jeongyeon đột nhiên nhớ lại lúc còn học năm hai sơ trung, có một lần em cùng cô bạn sana học chung lớp cùng chơi trò thật hay thách, ban đầu chọn "thật" mà không trả lời được vì thế phải chịu phạt. cô bạn minatozaki tinh quái bắt em phải đi tỏ tình với người em thích nhưng yoo jeongyeon của lúc đó nào có thích ai đâu. những tưởng sẽ được tha đấy nào ngờ minatozaki lại bảo em tìm bừa một người để tỏ tình và em tìm bừa thật.

còn nhớ lúc đó là ở sân bóng sau trường, có một cậu bạn đang ngơ ngẩn ôm quả bóng rổ đi ngang qua. em gần như chẳng suy nghĩ gì, cứ thế gọi cậu bạn kia lại.

"này bạn gì đó ơi, đợi một chút"

cậu bạn kia quay lại hỏi: "gì đấy?"

em tỉnh bơ nói: "tôi thích cậu!"

cậu bạn kia liền ngây ra: "nhưng tôi không thích cậu. mà cậu là ai?"

em vẫn giữ bộ mặt tỉnh bơ, nói rất ngầu: "tôi là ai không quan trọng. tôi chỉ nói với cậu thế thôi chứ không có hỏi ý kiến cậu."

yoo jeongyeon mười bảy tuổi và yoon jeonghan mười tám tuổi đã gặp nhau như vậy. chẳng ầm ĩ như mấy cặp oan gia ngõ hẹp trên phim, cũng chẳng lãng mạn như những câu chuyện ngôn tình cô bạn sana hay kể. người ấy bước vào cuộc sống của em rất nhẹ nhàng, cũng như cái cách họ yêu nhau vậy.

năm mười bảy tuổi em gặp người ấy. yêu nhau tròn ba năm, nói ngắn cũng chẳng ngắn, nói dài cũng chưa dài. ba năm, tình cảm em dành cho người ấy vẫn luôn luôn là thật lòng. nhưng, chẳng phải người ta vẫn hay nói đó sao, chàng trai bên bạn năm mười bảy tuổi sẽ không thể bên bạn đến suốt cuộc đời. em từng nghĩ điều ấy thật vớ vẩn, cho đến khi người ấy nói lời chia tay với em.

anh nói không muốn cô ấy đau lòng, nhưng anh lại quên mất rằng em cũng biết khóc.





///

muốn biết tại sao hai mẻ này chia tay không :))

kẹo dẻo vị quýt | svtwice.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ