ikaapat na pahina 😦

11 0 0
                                    

Ormosia pov

Friday ngayon kaya free day namin . Nagsuot laang ako ng simpleng white shirt at jeans. Nagpaglumaan kambal ang mga damit ko . Pero okay lang yun pag nakaiipon ako bibili ako ng bago.

Nasa hallway ako ngayon may hawak din akong kape maaga kasi akong umalis ng bahay . Minabuti kong wag magtanong sila tyang baka kasi napansin nila ako kagabi na wala pa. Naku paktay na.

Hanngang ngayon puno parin ng katanungan ang utak ko. May mga gang kaya dito sa school na hindi ko nalalaman? Delikado ang buhay ko pag nalaman nilang naroon ako kagabi. Malamang pag nakita nila ako kagabi iispin nilang nag eespiya ako. Naknang ano batong napapasok ko!

Aagad akong tumungo papuntang library. Magbabasa na nga lang muna ako.
Lumiko ako nang daan kasi madaaming tao. . At sa sobrang lutang ko hindi ko namalayan ang tao sa harapn ko nanlaki ang mata ko ng matapon sa kanya ang hawak kong kape . Omaygulay anong katangahan nanaman to morsiang bulong ko sa sarili ko

"FUCK!" malutong na mura nya bago nya ibaba ang zipper ng jacket nya. Literal na nanlaki ang mata ko at halos malaglag ang panga ko! AKSNDGSHSFSVDHDG

Hindi ko alam kung anong irereact ko nataranta akong kumuha ng tubig sa bag ko binuksan ko ang mineral bottle ko at binuhos sakanya ! PAKTAY I MAKE IT WORST..!

" s.sooryy " garalgal kong sabi hindi ako makatingin sakanya ng deretso basang basa ang buhok at jacket nya naka half open din ang zipper kaya kita kong namumula ang dibdib nyang nabuhusan ko ng kape! OH NO !

Napalunok ako nang tumingin sya sakin ng deretso. Nagtaas baba ang adams apple nya at kita ko ang pigil nya ng inis. I gulp! Ang hot at ang gwapo nya jusko! Mahihimatay ata ako!

"YOU. WILL. PAY. FOR .THIS. DAMN"

Ginulo nya ang basang buhok nya at frustrated na nilampasan ako my heart beats fast. Omaygod!
Ano daw wahhhhhhhhh!!!
Yung pagkasabi nya nadagdagan ang kaba ko. Planado at nakakatakot !
Kumunot ang noo ko at nilingon sya...
Tumigil ang mundo ko nang makita syang palayo sakin. Naka hoodie na sya! Hindi ako pwedeng magkamali sya! Sya sya yung nasa puno kahapon na sinungitan ako! Sya yunh drinawing ko! Omaygod! So kilala na nya ako! Oh no Paktay! Bat ba kasi ang tanga tanga tanga ko!!!!
Tapos nabuhusan ko pa sya ng kape! Plus tubig! ANAK NG TOKWA! NAKAKALOKAA! Huhuhu ano kayang gagawin nya sakin!

Lutang akong pumasok sa room . Hanggang ngayon iniisip ko padin kung anong pwedeng mangyari saakin. Napaisip ako bakit bihira ko lang sya makita dito? Anong room kaya nya? Anong department kaya sya? Bat ang gwapo nya? Naknang nagawa ko pang mag admire ang sungit at may death threat pa syang nalalaman! Nakokonsensya ako!!!!!! Wahhh! Ano bang nangyayari sa buhay ko!


Damian Pov

Inis akong pumasok sa loob ng hideout namin. Tangina ano bang problema ng nerd nayun pati ako dinadamay pasalamat sya nagmamadali ako.

Inis akong kumuha ng yelo at tinapat sa dibdib kong nalagyan ng kape.. Naagaw ko ang pansin ng lahat.
.pero mas naiinis ako pagkakita ko sa babaeng prenteng nakaupo sa couch. My head creased anong ginagawa nya dito?

Pagkakita nya sakin agad syang tumayo at lumapit sakin. Nagaala ang expression ng mukha nya. Damn what is she doing.. Sa tingin nya ba makakalimutan ko ang panloloko nya sakin ng basta basta lang?tck Damn.

" oh my gosh! love what happened to you! Who did huh! Tell me!"

Bored akong umupo sa couch. Tumabi sakin si Cindy at pinunasan ako gamit ng twalya. I just remain silent and look at her irritatedly. Tck tck ibang klase

"love what!?who did that to you ah?"

kumunot ang noo ko. Love? Tangina akala nya okay lang sakin ang lahat? Babalik balik sya na parang walang nangyari. Damn what a concept.

Tumayo ako dahilan para matigil sya sa ginagawa nya. I don't need her. For me she's just a trash need to be dispose.

"DAMIAN ANO BA! "

Inis kong hinawakan ang magkabilang braso nya! I don't care if she's hurt!

"STOP ACTING LIKE YOU CARE ABOUT ME! " pinakawalan ko sya. I controlled myself. She's crying kaya tumalikod ako. Damn ..

" Damian pls... Ano bang kailangan kong gawin bumalik kalang sakin. Damian nagsisi na ako I'm sorry please i love you-"

She hug my back kaya marahas kong tinanngal. I controlled myself
"Stop cindy. Once you broke my heart it will never be back to you"

Iniwan ko sya. I dont care if she's crying.
She's the reason why i became like this. She ruined my life. Masaya kami non i gave all my life , attention and time. Then one day i saw her with my brother . Damn i was blind i thought there were friends. But then to my surprised may namamagitan na pala sa kanilang dalaaawa. Don't blame me kung bakit ako ganito dahil bukod sa nalaman kong may relasyon sila nakita kodin namay nangyari sakanila mismo sa kwarto ng kuya ko. Cindy is just a trash for me. I already throw my feelings for her. We are over. Wala nang balikan.

-----
July 21,2018



ORMOSIA(ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon