🌸 Shot 1 🌸Thời tiết cũng như lòng người vậy. Sớm nắng chiều mưa trưa rả rích...! Daniel đưa ánh mắt không mấy hài lòng nhìn người kia đang vui vẻ cười cười nói nói. Chính là Ong Sungwoo!!! Mấy ngày nay cậu hoàn toàn bị anh cho ăn "bơ" mà không hiểu lí do tại sao... Nhiều lần Daniel đã thử đến gần anh, sân si một chút đậu hủ, lúc thì vờ nắm tay, rồi khoác vai, ôm eo,... Kết cục Sungwoo đều gạt ra không thương tiếc và ném cho cậu một ánh mắt không thể sắc lạnh hơn. Trước mặt các thành viên khác thì không nói, đằng này chỉ cần rời khỏi phòng tập hoặc những lúc hai người ở chung là Sungwoo sẽ coi cậu như người vô hình mà lạnh lùng bước qua.
Làm ơn đi! Thời tiết đã quá khó khăn để cậu phải hứng chịu những điều này rồi! Daniel như muốn bứt hết tóc trên đầu mình, thái độ của anh khiến cậu gần như phát điên! Nhắc đến Tào Tháo là Tào Tháo liền xuất hiện, con người họ Ong kia đang khoác tay HyungSeop và lướt qua cậu như một cơn gió...Daniel vội nắm chặt lấy cánh tay anh, kéo lại.
"Này Ong Sungwoo, anh định cứ như vậy đến bao giờ hả?!"
Sungwoo tỉnh bơ nhìn người kia, nhẹ giọng đáp.
"Sao vậy Daniel? Có gì khiến cậu không hài lòng về anh hả...?!"
Trước thái độ dửng dưng của anh, cậu hận không thể khoá chặt anh trong một căn phòng nào đó chỉ có hai người, để xem Sungwoo còn giữ bộ mặt bình thản đó đến khi nào...
"Anh còn hỏi em câu đó à? Sungwoo-ssi, anh nói xem, tại sao luôn tránh mặt em mấy ngày nay? Anh không cảm thấy hành động của mình khiến người khác rất mệt mỏi hay sao?!"
"Người mệt mỏi không phải là tôi sao? Kang Daniel, sao cậu không tự hỏi bản thân mình đã làm sai điều gì đi!" - Sungwoo khẽ cười.
"Sungwoo à, anh có từng nghĩ cho cảm giác của em không vậy, đừng trẻ con như thế nữa! Không phải anh nên nói cho em biết có chuyện gì ư?" - Daniel nhìn anh bằng ánh mắt mệt mỏi.
"Có lẽ tôi đã nói quá nhiều đủ để cho cậu có thể hiểu và tiếp thu rồi!"
Dứt lời, Sungwoo kéo tay HyungSeop rời đi. Anh cảm thấy quá mệt mỏi với mối quan hệ này rồi. Có lẽ chẳng tốt đẹp gì khi cứ dăm ba bữa anh lại phải chứng kiến những cảnh mà mình không muốn. Người khác chắc sẽ nghĩ Sungwoo ích kỉ, nhỏ nhen, hay soi mói...Nhưng cảm giác nhìn người yêu mình ôm người khác ngồi trên đùi thật sự không thoải mái như mấy người nghĩ đâu! Dù cho người đó có là anh em thân thiết đi nữa...Bởi vậy mới nói, tình yêu khiến con người ta trở nên lạ lùng như vậy. Phải chăng nếu không có mối quan hệ này, anh sẽ vô lo vô nghĩ hơn? Đắm chìm trong dòng suy nghĩ miên man, anh không để ý rằng HyungSeop đang liên tục kéo áo mình:
"Sungwoo hyung...Anh và Daniel hyung giận nhau lâu đến vậy sao? Mọi người đều rất lo lắng cho hai người đó!"
"Seobbie, nếu em thấy Woojin liên tục gần gũi với các TTS khác em có giận, có thấy mệt mỏi và khó chịu không? Một, hai lần thì không nói làm gì nhưng đây lại..." - Sungwoo chán nản tiếp lời cậu.
"Sungwoo-ssi à..."
Lờ đi ánh mắt lo lắng của HyungSeop, Sungwoo lặng lẽ bỏ về phòng. Cánh cửa vừa mở ra, đập vào mắt anh là cảnh tượng chẳng mấy vui vẻ gì. Người ta có câu: "Ngựa quen đường cũ" quả không sai. Mấy phút trước, có người nào đó còn tỏ ra mình vô tội, khổ sở lắm thì giờ đây vẫn đang thản nhiên cùng Jinyoung cười nói vui vẻ đấy thôi. Có vẻ như hai người họ đang cùng xem cái gì đó trên điện thoại. "Dù sao cũng chẳng phải việc của mình!". Sungwoo lẩm bẩm trong miệng rồi mạnh mẽ đóng sầm cửa lại.
Lúc này, con người "tội lỗi" kia mới giật mình ngẩng đầu lên hỏi:
"Ai vậy Jinyoung?"
"Hình như là Sungwoo-ssi đó hyung...Trông anh ấy có vẻ giận lắm..."
Chưa đợi Jinyoung nói hết câu, Daniel đã phi như bay ra khỏi phòng. Cậu chạy thật nhanh về phía anh, mạnh mẽ nắm chặt cổ tay người kia.
"Sungwoo, nghe em nói đã...!"
"Cậu vẫn còn điều gì muốn nói sao? Sau tất cả những gì cậu đã làm?"
"Sungwoo, em...tuyệt đối không phải như anh nghĩ..." - Daniel mất bình tĩnh, cậu gần như kéo anh áp sát vào lòng mình, muốn an ủi, vỗ về để anh nguôi giận.
Đáp lại cậu, Sungwoo chỉ lặng lẽ mỉm cười.
"Đủ rồi Daniel...Chúng ta dừng lại đi..."
Hai tay Daniel buông thõng. Cậu chỉ biết đứng đó nhìn anh từ từ rời đi, rời khỏi vòng tay của cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn!:-)
RomansaTất cả các đoản mình đã đọc và thấy hay!!! Nguồn: Facebook và các nhóm: Phố ngôn tình, Thế giới ngôn tình, Ngôn tình nhóm,...