Usagi được Sakin cho ở lại nhà và nghỉ ngơi. Trong thời gian đó thì Sakin sẽ cùng Hana thăm dò về cô gái tên Sunna.
.
.
.
.
.
Một thời gian sau, Sakin cùng Hana trở về, họ dường như đã tìm ra được một chút thông tin từ những người kia." Thế nào rồi? " Usagi chạy lại.
" Usagi, cậu vẫn còn giữ hoa cài biến thân chứ? " Sakin.
" Không... tớ không còn giữ nó nữa " Usagi nắm chặt lòng ngực mà buồn.
Vậy là đã rõ ràng. Sóc Hana biết rằng cô gái Sunna đó không phải là yêu quái gì nhưng lại sở hữu bảo vật cấm, nó vốn dùng để thay đổi không gian và thời gian. Nhưng có vẻ bảo vật đó đã bị cô ta đem đi giấu rồi.
" Nhưng tại sao cô ta lại làm thế với tớ? " Usagi.
" đó gọi là ganh tỵ đấy, cậu có được tất cả mọi thứ nhưng cô ta thì không, đó là lí do khiến cô ta càng muốn cướp lấy mà thôi " Sakin.
" Vậy bây giờ tớ phải làm sao? " Usagi ôm mặt khóc lóc.
" Trước tiên cậu nên thay đổi bản thân đi, cứ như vậy sẽ khiến cho cô ta càng làm tới hơn thôi, có khi chọc tức cậu không chừng đấy " Sakin chỉ vào Usagi.
" Vậy tớ nên thay đổi bản thân ra sao mới được? " Usagi.
Sakin nhìn Hana và hai người họ nhìn lại Usagi mà mỉm cười. Đầu tiên Usagi sẽ được dạy học trong thời gian không đến trường, học hỏi những khá năng ứng xử, không nên để lộ cảm xúc quá mức, rèn luyện võ thuật khi gặp sự cố .
Cứ liên tục như thế gần đến hai năm cũng là lúc họ lên cấp ba, thời gian qua cũng có những kẻ thù tấn công, nhưng Sakin với Usagi không màng tới, cứ để cho nhóm thuỷ thủ kia giải quyết mà thôi. Mà thật sự đó là khoảng thời gian khiến cho Usagi đau đầu nhất từng thấy.
" Usagi, cậu chuẩn bị xong chưa? Tới giờ đi học rồi " Sakin từ dưới lầu kêu lên.
" Xong rồi, tớ xuống liền " Usagi.
Thời gian qua ở nhà của Sakin, Usagi cảm thấy rất thoải mái và cô dường như đã trở thành tâm điểm của trường Sirix.
Để có thể cùng nhau hỗ trợ thì Usagi đã chuyển sang trường của Sakin học với thành tích TOP 10 trong trường.
Việc Sakin là con gái nhưng lại ở bộ dạng con trai, Usagi cũng đã nghe kể lại từ Hana luôn. Sakin cũng khổ tâm lắm.
Đồng phục nữ
Đồng phục nam.
" Cậu đã thuộc hết mọi thứ chưa vậy? " Sakin .
" Rồi, tớ đã thuộc từ năm ngoái cơ mà " Usagi.
Hai người họ cùng nhau đi trên một con đường dài tới trường, với bộ đồng phục ai cũng nhìn chằm chằm. Đó là một ngôi trường nhiều người ao ước muốn vào.
Vô tình Usagi đụng trúng người trước mặt, Sakin vịn lại và hai người họ nhìn xem là ai.
" Ơ, đây chả phải là cô gái điên khùng hay sao!! " Sunna chớp mắt.
" Cô bạn này... A tớ nhớ rồi, là người hôm đó đột nhiên cứ giải thích gì đó khiến tớ không hiểu " Mina tròn mắt.
" không ngờ chúng ta lại gặp nhau nữa rồi " Sunna cười đểu.
"..... " Usagi lạnh nhạt đứng vững lại.
" Nè, đụng người ta mà không biết xin lỗi à?" sunna chống nạnh
" Vừa nãy đụng trúng cô rồi, bọn này xin lỗi được chưa! Chúng ta đi thôi Usagi" Sakin mỉm cười nắm lấy tay Usagi mà đi mất.
Giờ thì họ mới để ý bộ đồng phục hai người mặc, đó là ngôi trường danh giá không phải hở tí là vào được. Mặt ai cũng mơ mộng nhìn đồng phục ấy.
" Xì, cái đó có gì đâu phải khiến các cậu thích chứ " Sunna khoanh tay khó chịu.
" Cậu chả biết gì hết, ngôi trường đó toàn là nam thanh nữ tú học giỏi không đấy. Vào được chỗ đó không phải dễ gì đâu " Rei.
" Nếu nói như vậy hai người đó không phải vừa đủ các yếu tố sao!! " Ami .
" Ahhh thật là ganh tỵ quá đi " Mina.
Sunna nhìn lại bóng lưng của Usagi, cô ta đột nhiên khó chịu vô cùng. Bởi vì cứ tưởng cô ta đã lấy hết mọi thứ từ tay Usagi, nhưng không ngờ lại làm cho Usagi nổi bật hơn trong thế giới này.
" Vừa nãy nhìn mặt bọn họ thật mắc cười quá " Sakin.
" Nhất là mặt của con Sunna đấy " Usagi mỉm cười.
" Này...hình như đó là Mamoru phải không?! " Sakin chỉ tay qua thanh niên đứng ở bến xe.
".... Ừ... Chúng ta đi nhanh đi " Usagi đột nhiên đau nhói và nắm tay Sakin đi thật nhanh.
Trong lòng của Usagi vẫn còn hình bóng của Mamoru. Cô rất buồn khi anh ta không còn nhận ra bạn gái mình. Nhưng điều quan trọng hơn nữa chính là tương lai thế kỉ 30. Nếu mọi chuyện bị thay đổi trong quá khứ thì liệu Usa con có tồn tại nữa hay không? Ngay cả Runa(Luna) cũng chả nhận ra cô nữa mà.
" Đừng buồn, chúng ta nhất định sẽ khiến con nhỏ tóc đỏ đó trả giá thôi " Sakin xoa đầu
" ..ùm nhất định " Usagi.
Cả hai vừa tới trường xong, lập tức fan hâm mộ của họ rào hú lên. Vì có tin đồn mĩ nam Sakin đang cặp với mĩ nữ Usagi. Ai nhìn vào cũng bảo họ rất xứng đôi vừa lứa.
" Không biết đến khi nào lời đồn mới dứt đây!! " Sakin hắc tuyến.
" Chắc đến khi chúng ta tốt nghiệp đấy " Usagi cũng đổ mồ hôi.
Trong thời gian họ tới trường, Hana ở lại nhà để thu thập thông tin về món bảo vật bị đánh cắp vào đúng thời điểm Sakin tới đây.
" Không ngờ tên đó lại làm như vậy " Hana .
Vậy kẻ bày mưu phía sau thật sự rốt cuộc hắn muốn gì ?
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Sailor Moon)(Drop)Giành Lại Cuộc Sống
AventuraSakin một cô gái tính cách lạnh lùng nhưng ấm áp, lại rất " tỉnh" . nhiều lúc nói chuyện trên trời không ai hiểu. cô vô tình được Diêm Vương giao nhiệm vụ trọng trách nếu muốn đầu thai theo ý muốn bản thân. cô phải thu thập đủ 100 tấm thẻ chứa c...