Sakin sau khi tiêu diệt được một con quái thì cô đã vào phòng từ lan can cửa sổ.
" Tớ về rồi đây " Sakin mệt mỏi bỏ nón xuống.
" mừng cậu về, thế nào rồi? " Usagi.
" con nhỏ Sunna quả nhiên đã lấy hoa cài áo biến hình của cậu thật. Nhưng.... Hình như không được mạnh lắm " Sakin.
" Vì không phải chủ nhân thật sự, cho nên nó không phát huy hoàn toàn được đấy " Hana phân tích
Cả ba lo nói chuyện mà không để ý rằng ChibiUsa đang tự hỏi bản thân người phụ nữ trước mặt là Sakin thật hay không, vì lúc nãy đang là nam cơ mà.
" Chị là.... anh Sakin lúc đó thật hả?!! " ChibiUsa chỉ tay.
" À, làm em ngạc nhiên hả ! Chị có khả năng thay đổi giới tính đấy " Sakin nhìn lại và mỉm cười.
Sakin biến trở lại hình dang cũ và nằm xuống giường, cô giơ lên tấm bài vừa thu được trong trận đầu tiên.
Quái hạng D , không mạnh lắm, nhưng nó được xem là kí sinh nguy hiểm.
Nhắc tới đó thì ChibiUsa mới nhớ ra có lẽ là Hotaru. Hiện tại bọn họ cứ tìm đến Hotaru và những người khác trước nhóm thuỷ thủ, cố gắng thuyết phục họ tin mình là được.
" Nhưng hiện tại em ở hình dạng này... Sợ Là Hotaru sẽ nhìn em bằng ánh mắt khác " ChibiUsa.
" Chậc!! Chuyện đó để sau đi, chúng ta cứ đi tới nhà của con bé là được. Chúng ta đâu phải là những người khù khờ trước kia đâu chứ " Sakin .
" Sakin nói phải đấy, nhưng để ngày mai đi! Bây giờ cũng đã tối rồi " Usagi.
Vậy là họ quyết định ngày mai sẽ đi gặp Hotaru. Dù Sao thì đi gặp sớm, sẽ có thể ngăn chặn ý đồ xấu xa của tên bác học kia .
.
.
.
.
.
.
.
Ngày hôm sau, Sakin và Usagi xách cặp tới trường. Họ vẫn giữ trạng thái cao lãnh mà đi, nhiều ánh mắt ngưỡng mộ cũng ngắm nghía họ qua đường .--------
Giờ tan học, Sakin với Usagi đi tìm một chuyến xe buýt để tới một nơi. Đó là ngôi đền thần của Rei ( thuỷ thủ Sao hoả) .
Mục đích họ tới không phải để nói chuyện hay thuyết phục Rei tin họ, mà họ tới là để xin xăm mà thôi. Cũng không có gì đặc biệt lắm.
Rei lúc đang quét dọn vườn để đón bạn bè mình tới chơi thì thình lình thấy Usagi và Sakin bước tới chỗ xin xăm. Rei ngạc nhiên khi gặp họ ở đây ngay nhà của mình.
Rei từ xa nhìn về phía họ đang hành động gì đó, đột nhiên Sakin nắm lấy tay của Usagi và rồi đột nhiên Usagi nhón lên như hôn Sakin vậy. Khuôn mặt của Sakin đột nhiên cười tươi hẳn . Một hình ảnh lãng mạn khiến Rei không dám nhìn thêm nữa.
Trong đầu của Rei bây giờ chỉ có một suy nghĩ " Không lẽ họ là một cặp sao? "
Ở một góc độ gần nhất ở hai người họ lúc nãy thì là như vầy. Usagi lắc vài cái rồi nhận lấy một tấm thẻ ghi chữ "Hung"
Sắc mặt Sakin thay đổi nên liền nắm lấy tay đang cầm thẻ của Usagi mà nói " chắc là bói lộn rồi đó, chúng ta làm lần nữa đi "
Usagi nhìn mặt của Sakin và cười, cô nhón lên thì thầm tai với Sakin nói " Cậu dám cá với tớ tấm thẻ này sai không ?"
Sakin tròn mắt và bật cười " Được thôi, 2 ly kem đủ màu thế nào? "
" Nhất trí " Usagi .
Rei lúc này quay mặt đi chỗ khác để họ không nhận ra mình và tiếp tục quét. Sau khi hai người họ rời đi thì Rei liền cảm thấy mình vừa mất gì đó khi nhìn Usagi " Lạ thật... Mình bị gì vậy chứ?? "
--------- ----------- ----------- --------- ---------- ------
30 phút sau Sakin với Usagi trở về nhà, ChibiUsa vui vẻ ôm lấy Usagi " Chị Usagi đã về "
" Ặc em nặng quá đó " Usagi.
" Hahaha, hai người thân thiết thật đấy, quả là mẹ con dù cách nhau mấy thế kỉ mà " Sakin xoa cằm cười nói.
" Đừng chọc bọn này chứ Sakin " Usagi.
Họ nói chuyện vui vẻ một lúc thì Hana xuất hiện, trên đuôi của Hana có đeo gì đó " Usagi, tôi có cái này cho cô đây "
Ba người bỗng tròn mắt nhìn. Hana đưa cho Usagi một chiếc vòng cổ
" Cái này là??? " Usagi cầm lên nhìn ngơ ngác.
" Là vòng cổ biến hình tạm thời dành cho cô đấy, cô từ giờ sẽ là cộng sự của Sakin " Hana cười.
Usagi, Sakin và ChibiUsa kinh ngạc khi nghe Hana nói. Vậy là Usagi có thể biến hình và đánh bọn quái vật như xưa.
" Vậy thì cộng sự của tôi ơi, cùng nhau cố lên nhé " Sakin nhìn sang Usagi cười.
" ..... Ùm, Cộng sự " Usagi khuôn mặt nghiêm nghị mỉm cười.
Một tiếng chuông báo động quái vật đã xuất hiện, Usagi đeo vòng cổ lên và cùng Sakin chạy đi để chiến đấu.
" Chờ đi Sunna, thuỷ thủ đích thực đã có mặt rồi đây " Usagi thì thầm.
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Sailor Moon)(Drop)Giành Lại Cuộc Sống
AdventureSakin một cô gái tính cách lạnh lùng nhưng ấm áp, lại rất " tỉnh" . nhiều lúc nói chuyện trên trời không ai hiểu. cô vô tình được Diêm Vương giao nhiệm vụ trọng trách nếu muốn đầu thai theo ý muốn bản thân. cô phải thu thập đủ 100 tấm thẻ chứa c...